liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2020-34-907/KQNC

Tính toán đặc tính cơ học của vật liệu phục vụ phân tích đánh giá sức chịu tải của công trình cầu BTCT và BTCT DUL cũ có xét tới sai số phụ thuộc vào số lượng mẫu thí nghiệm

Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải

Bộ Giao thông Vận tải

Bộ

TS. Lê Văn Mạnh

TS. Lê Thành Nam; ThS. Trịnh Hoàng Sơn; TS. Lê Nguyên Khương; ThS. Nguyễn Hữu Anh; ThS. Trịnh Thị Hoa; ThS. Nguyễn Hữu Giang; TS. Nguyễn Hoàng Quân; TS. Trần Việt Hưng; TS. Trần Ngọc Linh

Kỹ thuật giao thông vận tải

01/03/2019

01/05/2020

2020

Hà Nội

170 tr.

Nghiên cứu và so sánh các phương pháp khảo sát, đo đạc, đánh giá cường độ chịu nén hiện trường của bê tông. Đồng thời, nghiên cứu ảnh hưởng của số lượng mẫu thí nghiệm đến độ tin cậy trong việc xác định cường độ chịu nén của bê tông cho cầu cũ. Tiến hành khảo sát một số công trình cầu cũ điển hình. Từ đó, đề xuất qui trình đánh giá cường độ chịu nén của bê tông (phương pháp đánh giá và số lượng mẫu) phục vụ công tác phân tích sức chịu tải và chẩn đoán công trình cầu cũ.

Xây dựng; Cầu; Vật liệu; Đặc tính cơ học; Bê tông; Chịu tải

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

17807