- Nghiên cứu công nghệ xử lý các khoáng đất hiếm chính của Việt Nam trên hệ thống thiết bị pilot monazit được cung cấp
- Xây dựng kiến nghị và lập hệ thống chỉ tiêu phương pháp và biểu mẫu báo cáo các thống kê tại các cơ sở nghiên cứu thiết kế các trường đại học các cơ sở điều tra khảo sát
- Nghiên cứu công nghệ khai thác đồng thời các hợp chất thơm và axít shikimic từ quả hồi Việt Nam cho công nghiệp thực phẩm và dược phẩm
- Nghiên cứu xây dựng quy trình thử nghiệm đo tổn hao điện môi phục vụ khai thác phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia về điện cao áp
- Chế tạo bộ tự động hòa đồng bộ cho trạm phát điện tàu thủy
- Thu hút và sử dụng nhân tài ở các tỉnh đồng bằng sông Hồng trong giai đoạn hiện nay
- Nghiên cứu tiếng địa phương Thanh Hoá
- Nghiên cứu chế tạo sợi gốm từ tro bay nhiệt điện hướng tới sử dụng trong sản xuất các sản phẩm xi măng sợi
- Nghiên cứu xây dựng quy trình công nghệ chế biến một số sản phẩm từ Hàu (Crassostrea gigas Thunberg 1793)
- Hòan thiện hệ thống sản xuất hoa (Phong Lan Cúc Layơn) bằng nuôi cấy mô quy mô công nghiệp và phát triển vùng sản xuất hoa hàng hóa ở Duyên hải Nam Trung Bộ
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2020-34-907/KQNC
Tính toán đặc tính cơ học của vật liệu phục vụ phân tích đánh giá sức chịu tải của công trình cầu BTCT và BTCT DUL cũ có xét tới sai số phụ thuộc vào số lượng mẫu thí nghiệm
Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
TS. Lê Văn Mạnh
TS. Lê Thành Nam; ThS. Trịnh Hoàng Sơn; TS. Lê Nguyên Khương; ThS. Nguyễn Hữu Anh; ThS. Trịnh Thị Hoa; ThS. Nguyễn Hữu Giang; TS. Nguyễn Hoàng Quân; TS. Trần Việt Hưng; TS. Trần Ngọc Linh
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/03/2019
01/05/2020
2020
Hà Nội
170 tr.
Nghiên cứu và so sánh các phương pháp khảo sát, đo đạc, đánh giá cường độ chịu nén hiện trường của bê tông. Đồng thời, nghiên cứu ảnh hưởng của số lượng mẫu thí nghiệm đến độ tin cậy trong việc xác định cường độ chịu nén của bê tông cho cầu cũ. Tiến hành khảo sát một số công trình cầu cũ điển hình. Từ đó, đề xuất qui trình đánh giá cường độ chịu nén của bê tông (phương pháp đánh giá và số lượng mẫu) phục vụ công tác phân tích sức chịu tải và chẩn đoán công trình cầu cũ.
Xây dựng; Cầu; Vật liệu; Đặc tính cơ học; Bê tông; Chịu tải
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
17807