liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

KQ034339

2020-62-1355/KQNC

Trải nghiệm cảm xúc tại trường học của học sinh Trung học cơ sở

Viện Tâm lý học

Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam

Bộ

TS. Đỗ Thị Lệ Hằng

Nguyễn Thị Thanh Huyền, Đỗ Ngọc Khanh, Nguyễn Cao Minh, Hoàng Nhật, Đinh Thị Hồng Vân, Lê Thị Linh Trang, Nguyễn Thị Hinh

Tâm lý học nói chung (gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy)

01/01/2019

01/12/2020

2021

Hà Nội

145 tr.

Xây dựng cơ sở lý luận nghiên cứu về các trải nghiệm cảm xúc ở trường học của học sinh trung học cơ sở. Xác định tính thường xuyên và phổ biến của các cảm xúc mà học sinh đang trải nghiệm ở trường học. Làm rõ cường độ và trường độ của một số cảm xúc mà học sinh trung học cơ sở đang trải nghiệm nhiều tại trường học. Nhận diện mức độ ảnh hưởng của cảm xúc tới các hoạt động ở trường học của học sinh trung học cơ sở. Đề xuất một số giải pháp tâm lý nhằm tăng cường trải nghiệm cảm xúc tích cực ở học sinh trung học cơ sở.

Cảm xúc; Tâm lý; Học sinh; Trung học cơ sở; Trường học; Trải nghiệm

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

18255