
- Hoàn thiện quy trình công nghệ ương giống cá tra
- Chế độ hưu trí theo Luật bảo hiểm xã hội năm 2014 ở Việt Nam hiện nay và những đề xuất hoàn thiện
- Xây dựng bộ chỉ số đánh giá mức độ minh bạch thông tin trên báo cáo tài chính của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
- Nghiên cứu các dạng trượt lở và khoảng cách ảnh hưởng của bãi thải khi có tác động của dòng nước mặt
- Sự kết hợp kiểm toán báo cáo tài chính kiểm toán tuân thủ và kiểm toán hoạt động trong một số cuộc kiểm toán của Kiểm toán Nhà nước
- Nghiên cứu và xây dựng hệ thống chương trình tiếp dân điện tử phục vụ trả lời ý kiến liên quan đến công nghiệp thương mại trên Website của Bộ Công thương
- Nghiên cứu xây dựng phân loại giáo dục - đào tạo Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế
- Sách Hoạt động giám sát của Quốc hội Việt Nam trong cơ chế giám sát quyền lực nhà nước
- Nghiên cứu ứng dụng ảnh vệ tinh SPOT 6 7 lập thể trong đo vẽ địa hình phục vụ cập nhật cơ sở dữ liệu nền địa lý tỷ lệ 1:10000
- Nghiên cứu hiệu quả bài thuốc độc hoạt tang ký sinh hoàn kết hợp cấy chỉ đối với bệnh nhân đau thần kinh tọa mạn tính do thoái hóa cột sống thắt lưng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KQ034339
2020-62-1355/KQNC
Trải nghiệm cảm xúc tại trường học của học sinh Trung học cơ sở
Viện Tâm lý học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Đỗ Thị Lệ Hằng
Nguyễn Thị Thanh Huyền, Đỗ Ngọc Khanh, Nguyễn Cao Minh, Hoàng Nhật, Đinh Thị Hồng Vân, Lê Thị Linh Trang, Nguyễn Thị Hinh;
Tâm lý học nói chung (gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy)
01/01/2019
01/12/2020
2021
Hà Nội
145 tr.
Cảm xúc; Tâm lý; Học sinh; Trung học cơ sở; Trường học; Trải nghiệm
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18255