- Nghiên cứu tình hình viêm âm đạo do nấm Candida ở thai phụ đến khám tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phước Long năm 2016
- Biên soạn Từ điển ba thứ tiếng ( Việt - Pháp - Anh )
- Đánh giá hiện trạng môi trường tỉnh Quảng Trị
- Chẩn đoán sớm và xác định phác đồ điều trị nhiễm khuẩn huyết sơ sinh
- Đánh giá kiến thức thực hành và điều kiện sản xuất chế biến thực phẩm đề xuất giải pháp can thiệp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại một số làng nghề sản xuất chế biến thực phẩm truyền thống của tỉnh Hà Tây
- Nghiên cứu vai trò truyền bệnh của các véc tơ sốt rét khu vực nhà rẫy và thử nghiệm biện pháp phòng chống véc tơ tại một số vùng sốt rét lưu hành ở 02 tỉnh Khánh Hòa và Gia Lai
- Nghiên cứu xây dựng quy trình thử nghiệm các hợp chất hữu cơ thiếc và hàm lượng crôm (VI) có thể chiết ra trên sản phẩm dệt may
- Nghiên cứu ứng dụng các kỹ thuật sinh học phân tử trong phát hiện sớm và dự báo tiên lượng của ung thư thế bào gan nguyên phát trên bệnh nhân nhiễm virut viêm gan B (HBV) - Nghiên cứu vai trò của đột biến gene / protein HBx trong ung thư gan nguyên phát t
- Giải pháp tổng thể ứng dụng hệ thống thông tin địa lý (GIS) hỗ trợ công tác quản lý trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long
- Nghiên cứu đối sánh và xây dựng phần mềm đối sánh điện tử để so sánh đánh giá các trường trung học phổ thông Thành phố Hồ Chí Minh
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KQ034339
2020-62-1355/KQNC
Trải nghiệm cảm xúc tại trường học của học sinh Trung học cơ sở
Viện Tâm lý học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Đỗ Thị Lệ Hằng
Nguyễn Thị Thanh Huyền, Đỗ Ngọc Khanh, Nguyễn Cao Minh, Hoàng Nhật, Đinh Thị Hồng Vân, Lê Thị Linh Trang, Nguyễn Thị Hinh
Tâm lý học nói chung (gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy)
01/01/2019
01/12/2020
2021
Hà Nội
145 tr.
Cảm xúc; Tâm lý; Học sinh; Trung học cơ sở; Trường học; Trải nghiệm
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18255