- Nghiên cứu văn hóa ứng xử trong hoạt động du lịch
- Mở rộng ứng dụng tiến bộ kỹ thuật dùng môi trường BTS cải tiến bảo quản tinh dịch lợn 72 giờ phục vụ thụ tinh nhân tạo lợn trong nông hộ tỉnh Vĩnh Phúc
- Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân nghiên cứu một số vấn đề đánh giá tiềm năng và đề phòng ô nhiễm nước ngầm của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Ứng dụng công nghệ thông tin xây dựng hệ thống lưu trữ và truyền tải hình ảnh y tế PACS tại một số bệnh viện trên địa bàn thành phố Vinh
- Nghiên cứu thực trạng đề xuất giải pháp sắp xếp chuyển đổi nâng cao hiệu quả hoạt động của các loại hình đơn vị sự nghiệp nhà nước tỉnh Phú Thọ
- Thiết kế các vật liệu tiên tiến và ứng dụng như những điện cực trong pin Natri-ion hiệu năng cao
- Nghiên cứu ứng dụng qui trình sản xuất giống cá Bá chủ (Pterapogon kauderni Koumans 1933) tại Việt Nam
- Nhân giống lúa kháng rầy nâu mới năng suất cao phẩm chất tốt
- Biên soạn tài liệu hỗ trợ việc dạy và học tin học phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12:Lớp 4
- Một số giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ thuộc đảng bộ Cơ quan dân chính đảng tỉnh Quảng Ninh
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KQ034339
2020-62-1355/KQNC
Trải nghiệm cảm xúc tại trường học của học sinh Trung học cơ sở
Viện Tâm lý học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Đỗ Thị Lệ Hằng
Nguyễn Thị Thanh Huyền, Đỗ Ngọc Khanh, Nguyễn Cao Minh, Hoàng Nhật, Đinh Thị Hồng Vân, Lê Thị Linh Trang, Nguyễn Thị Hinh
Tâm lý học nói chung (gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy)
01/01/2019
01/12/2020
2021
Hà Nội
145 tr.
Cảm xúc; Tâm lý; Học sinh; Trung học cơ sở; Trường học; Trải nghiệm
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18255