
- Nghiên cứu xây dựng đề xuất mô hình Logistics kết nối giữa Cảng Hải Phòng với các Trung tâm Logistics khu vực phía Bắc Việt Nam
- Xây dựng Atlas siêu cấu trúc một số vi rút gây bệnh chủ yếu ở Việt Nam
- Các giải pháp thúc đẩy phát triển quan hệ thương mại giữa Việt Nam với hai tỉnh Vân Nam và Quảng Tây (Trung Quốc)
- Khảo nghiệm tập đoàn 10 giống ca cao lai F1 nhập nội từ Malaysia
- Nghiên cứu xây dựng mô hình nhà vệ sinh công cộng sử dụng công nghệ BIO - TOILET khô dùng than cacbon hoá làm giá thể vi sinh tại những điểm công cộng trong thành phố Hà Nội
- Thử nghiệm kỹ thuật trồng xen ổi trong vườn cam quýt để hạn chế bệnh vàng lá greening tại Bạch Thông Bắc Kạn
- Nhà máy nhiệt điện miền Nam-Luận chứng kinh tế kỹ thuật-Tập 3-Các phụ lục-Quyển 1: Văn bản pháp lý
- Bước đầu sản xuất cụm chồi và hạt nhân tạo của cây blueberry (Vaccinium ashei Reade) trong điều kiện in vitro
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình công nghệ từ sản xuất đến nhân rộng chế phẩm EM pro-1 tại các xã đăng ký đạt chuẩn nông thôn mới năm 2016-2017 để xử lý môi trường chăn nuôi quy mô hộ gia đình trang trại và bãi rác thải tập trung
- Tấm phản chiếu 250W sodium và đèn chiếu 400W metal halide : Báo cáo nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học kỹ thuật năm 1996 - 1997



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KQ034339
2020-62-1355/KQNC
Trải nghiệm cảm xúc tại trường học của học sinh Trung học cơ sở
Viện Tâm lý học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Đỗ Thị Lệ Hằng
Nguyễn Thị Thanh Huyền, Đỗ Ngọc Khanh, Nguyễn Cao Minh, Hoàng Nhật, Đinh Thị Hồng Vân, Lê Thị Linh Trang, Nguyễn Thị Hinh;
Tâm lý học nói chung (gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy)
01/01/2019
01/12/2020
2021
Hà Nội
145 tr.
Cảm xúc; Tâm lý; Học sinh; Trung học cơ sở; Trường học; Trải nghiệm
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18255