Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2016-60-136

Tự kỷ: Những vấn đề lý luận và thực tiễn

Đại học Sư phạm

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Nguyễn hị Hoàng Yến

KS. Nguyễn Thị Minh Hằng, CN. Đỗ Thị Xuân Hương, CN. Nguyễn Thị Hương Xiêm, ThS. Hoàng Long Huy, ThS. Vũ Thị Hân, CN. Bùi Tiến Quyết, CN. Trần Thị Thu Hằng, CN. Nguyễn Thị Sự, CN. Lê Thị Hằng

Giáo dục chuyên biệt

01/2015

12/2015

2013

Hà Nội

200

Giới thiệu một số các tiêu chí, các bộ công cụ phát hiện sớm, chẩn đoán và đánh giá tình trạng rối loạn phổ tự kỷ của từng nhóm trẻ. Cung cấp các chương trình, phương pháp can thiệp, giáo dục và trị liệu tiên tiến trên thế giới đã được kiểm chứng qua thực tiễn và bước đầu vận dụng và giáo dục tại Việt Nam. Đề xuất công tác phối hợp giữa gia đình và các tổ chức xã hội nhằm nâng cao hiệu quả can thiệp, giáo dục và điều trị hiệu quả trẻ mắc hội chứng rối loạn phổ tự kỷ.

Tự kỷ; Lý luận; Thực tiễn

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

11976-1