
- Nghiên cứu các giải pháp nâng cao năng lực bảo vệ chăm sóc sức khỏe cộng đồng vùng biên giới Tây Nguyên và tạo sản phẩm hàng hóa từ nguồn dược liệu bản địa
- Thông tin học với đối tượng đào tạo hệ cử nhân chính trị tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu xây dựng giải pháp và phần mềm giám sát cảnh báo sự cố hệ thống thư điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông
- Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chí và hướng dẫn áp dụng GIS trong quy hoạch xây dựng
- Nghiên cứu ứng dụng các phương pháp mô hình toán học và mô hình thử nghiệm trong thiết kế tàu thủy
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề xuất một số giải pháp bảo hộ SEP (standard essential patent) ở Việt Nam
- Phát triển năng lực nghề nghiệp của giáo viên phổ thông trong bối cảnh giáo dục vì sự phát triển bền vững ở Việt Nam
- Nghiên cứu hệ giá trị của người công nhân Việt Nam trong bối cảnh mới
- Phát triển doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh quốc tế mới
- Những vấn đề lý luận và thực tiễn cơ bản về Trật tự thế giới



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
95-0102
Tư tưởng giáo dục Việt Nam thời Lê sơ
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Nguyễn Đăng Tiến,
Nguyễn Lân, GS; Phan Ngọc Liên, PGS, PTS; Nguyễn Sinh Huy, PGS; Vũ Huy Phúc, PGS
Lịch sử và khảo cổ học
1992
1993
1993
Hà nội
51
Thời Lê sơ; Nguyễn Trãi; Giáo dục cổ truyền
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
1673