
- Hoàn thiện công nghệ sản xuất gạch không nung từ các nguồn nguyên liệu tại tỉnh Đắk Lắk
- Nghiên cứu biên soạn các phương pháp tìm gia trị lớn nhất và nhỏ nhất của hàm số và ứng dụng giảng dạy môn toán trong các trường phổ thông trung học và cao đẳng sư phạm tỉnh Sơn La
- Nghiên cứu tuyển chọn tập đoàn cây lâm nghiệp để phát triển trồng rừng ở lưu vực sông Đà
- Kết quả khoa học và công nghệ nhiệm vụ duy trì và nâng cao năng lực ban liên ngành và mạng lưới TBT tại Việt Nam
- Tiếp cận trí tuệ nhân tạo tính toán và đại số gia tử trong điều khiển các kết cấu và cơ cấu
- Biến đổi cơ cấu xã hội và vai trò của kinh tế thị trường
- Nghiên cứu tuyển chọn giống và biện pháp canh tác vải chín sớm có giá trị kinh tế cao tại tỉnh Bắc Giang và Hải Dương
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp xử lý và ngăn chặn tình trạng vi phạm pháp luật về đất đai trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên
- Nghiên cứu tính toán đánh giá các chỉ tiêu năng suất; Đo lường năng suất các yếu tố tổng hợp (TFP) đánh giá đóng góp của khoa học và công nghệ vào TFP của tỉnh giai đoạn 2011 đến 2014
- Nâng cao hiệu quả công tác hòa giải đối với các tranh chấp dân sự trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
95-0102
Tư tưởng giáo dục Việt Nam thời Lê sơ
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Nguyễn Đăng Tiến,
Nguyễn Lân, GS; Phan Ngọc Liên, PGS, PTS; Nguyễn Sinh Huy, PGS; Vũ Huy Phúc, PGS
Lịch sử và khảo cổ học
1992
1993
1993
Hà nội
51
Thời Lê sơ; Nguyễn Trãi; Giáo dục cổ truyền
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
1673