Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

CB2018-06

2019-76-1005/KQNC

Ứng dụng mô hình kiểm soát hiệu suất hoạt động của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong kỷ nguyên số

Trường đại học Lao động - xã hội

Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội

Bộ

TS. Nguyễn Duy Phương

TS. Tô Thị Ngọc Lan, TS. Nguyễn Chí Trường, TS. Phạm Hải Hưng, TS. Nguyễn Thị Tuyết Vân, TS. Ngô Anh Cường, TS. Đỗ Thi Tuyết, ThS. Kim Hồng Hưng, TS. Trần Xuân Ngọc, TS. Hà Xuân Hùng

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/01/2018

01/06/2019

2019

Hà Nội

192 tr.

Xác định các mô hình kiểm soát hiệu suất hoạt động phù hợp với các cơ sở giáo dục nghề nghiệp từ bốn góc độ người học, quy trình đào tạo, học hỏi và phát triển, tài chính. Đánh giá thực trạng kiểm soát hiệu suất hoạt động của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp và khả năng chấp nhận mô hình quản trị hiệu suất thông qua “Thẻ điểm cân bằng”. Đề xuất giải pháp và điều kiện để ứng dụng mô hình “Thẻ điểm cân bằng” tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

Cơ sở giáo dục nghề nghiệp; Thẻ điểm cân bằng; Kỷ nguyên số; Hiệu suất; Kiểm soát

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

16565