liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,252,792
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

KX.03.18/11-15

2016-53-1228

Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Đại học Quốc gia Hà Nội

Quốc gia

PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương

PGS.TS. Mai Quỳnh Nam, PGS.TS. Nguyễn Thế Kỷ, PGS.TS. Đinh Văn Hường, PGS.TS. Dương Xuân Sơn, PGS.TS. Nguyễn Thành Lợi, TS. Trần Bá Dung, TS. Đỗ Thị Quyên, PGS.TS. Hoàng Tất Thắng, TS. Huỳnh Văn Thông

Nghiên cứu văn hóa Việt Nam, văn hoá các dân tộc ít người Việt Nam

01/2014

12/2015

2016

Hà Nội

264 + Phụ lục

Truyền thông đại chúng, văn hóa đại chúng và văn hóa truyền thông đại chúng trong bối cảnh toàn cầu hóa. Văn hóa truyền thông đại chúng tại Trung Quốc, Hàn Quốc và Mỹ. Văn hóa truyền thông đại chúng Việt Nam nhìn từ kênh truyền thông đại chúng. Văn hóa truyền thông đại chúng Việt Nam nhìn từ góc độ công chúng tiếp nhận. Xu thế văn hóa truyền thông đại chúng trên thế giới và giải pháp phát triển báo chí truyền thông, văn hóa truyền thông đại chúng Việt Nam

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

13071