liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

VII 1.3-2012.10

2016-52-682

Văn học thiếu nhi Việt Nam thời kỳ hội nhập quốc tế

Trường Đại học sư phạm Hà Nội

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS.TS. Lã Thị Bắc Lý

PGS.TS. Nguyễn Thị Bình, ThS. Phạm Thị Bền, PGS.TS. Đinh Hồng Thái, TS. Đinh Thanh Tuyến, ThS. Nguyễn Thị Thanh Hương, ThS. Phạm Thị Hằng

Lý luận văn học; Nghiên cứu văn học nói chung

11/2013

11/2015

2016

Hà Nội

257 + phụ lục

Khảo sát văn học viết cho thiếu nhi từ thời kì đổi mới và hội nhập (từ sau năm 1986). Chuyên luận sẽ ít nhiều có tác dụng đẩy mạnh sự phát triển của văn học thiếu nhi và nâng cao chất lượng giảng dạy mảng văn học này trong nhà trường các cấp, từ phổ thông đến trung học, cao đẳng và đại học. Đồng thời, đây cũng là một đóng góp cho ngành lí luận, nghiên cứu văn học thiếu nhi vốn còn đang rất mới mẻ và chưa có nhiều thành tựu. Đặt văn học thiếu nhi trong dòng chảy chung của văn học Việt Nam để phác thảo về diện mạo chung cũng như sự chuyển đổi của văn học thiếu nhi trong gần một phần ba thế kỉ.

Văn học; Thiếu nhi; Hội nhập quốc tế; Việt Nam

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

12524