liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

KHGD/16-20

2022-53-0249/KQNC

Xây dựng bộ chỉ số phát triển sinh lý tâm lý của trẻ em mầm non và học sinh tiểu học phục vụ đổi giáo dục và đào tạo Việt Nam

Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội

Đại học Quốc gia Hà Nội

Quốc gia

GS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc

PGS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Trinh; PGS.TS. Lê Quang Sơn; GS.TS. Huỳnh Văn Sơn; TS. Ngô Thanh Huệ; PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Anh; TS. Chu Thị Hồng Nhung; PGS.TS. Nguyễn Văn Bàng; PGS.TS. Đặng Hoàng Minh; TS. Đoàn Nguyệt Linh; TS. Trần Văn Công; TS. Nguyễn Thị Thuý Hồng

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/08/2018

01/11/2021

2021

Hà Nội

414 Tr.

Đề tài giới hạn phát triển sinh lý ở khía cạnh thể chất, sức khỏe thể chất trên các chỉ số cân nặng, chiều cao và chỉ số MBI. Về sự phát triển tâm lý ở tuổi tiểu học, chúng tôi cũng giới hạn ở các năng lực cảm xúc xã hội chung, không nghiên cứu về năng lực chuyên môn (kiến thức và kỹ năng học tập ở từng lớp học; kỹ năng ở từng môn học như đọc, viết, tính toán, v.v.), năng lực tư duy và nhận thức, và trí tuệ do hạn chế về nguồn kinh phí, thời gian cũng như bối cảnh trường học đóng cửa nhiều thời gian do đại dịch Covid trong năm 2021-2022.  

Xây dựng; Bộ chỉ số; Phát triển sinh lý; Tâm lý; Trẻ em mầm non; Học sinh tiểu học; Giáo dục; Đào tạo

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

20479