
- Đánh giá hiệu quả truyền thông trực tiếp về đối xử bình đẳng với người có HIV ở thị xã Hà Đông
- Ứng dụng phương pháp phần tử hữu hạn nguyên tử trong tính toán ứng xử cơ học của vật liệu nano
- Hạnh phúc tại nơi làm việc của lao động nữ Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam
- Khảo sát đánh giá thực trạng bệnh xơ hóa cơ Delta ở lứa tuổi học sinh trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
- Xây dựng biểu đồ nomogram cá nhân tiên lượng xác suất tử vong bệnh nhân nội khoa tại Khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ
- Xây dựng mô hình vườn cây thuốc nam mẫu theo công nghệ 40 tại tỉnh Vĩnh Long
- Bản tính kiểm tra số liệu tính toán kết cấu nhịp cầu Hiền Lương quốc lộ 1A KM 735 + 13535 theo thiết kế của Cộng hòa liên bang Nga (công nghệ đúc đẩy theo chu kỳ)
- Khảo sát đánh giá hiện trạng môi trường nước không khí và xây dựng các biện pháp tổng hợp bảo vệ môi trường khu vực Côn Đảo
- Công trình thủy điện Đại Ninh (Bon Ron) trên sông thượng Đồng Nai-luận chứng kinh tế kỹ thuật-Tập 2- Điều kiện tự nhiên-Quyển 2: Cơ sở trắc địa và điều kiện địa chất
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả công tác khoa giáo trên địa bàn tỉnh Bắc Giang



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2022-53-0249/KQNC
Xây dựng bộ chỉ số phát triển sinh lý tâm lý của trẻ em mầm non và học sinh tiểu học phục vụ đổi giáo dục và đào tạo Việt Nam
Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
GS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc
PGS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Trinh; PGS.TS. Lê Quang Sơn; GS.TS. Huỳnh Văn Sơn; TS. Ngô Thanh Huệ; PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Anh; TS. Chu Thị Hồng Nhung; PGS.TS. Nguyễn Văn Bàng; PGS.TS. Đặng Hoàng Minh; TS. Đoàn Nguyệt Linh; TS. Trần Văn Công; TS. Nguyễn Thị Thuý Hồng;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/08/2018
01/11/2021
2021
Hà Nội
414 Tr.
Xây dựng; Bộ chỉ số; Phát triển sinh lý; Tâm lý; Trẻ em mầm non; Học sinh tiểu học; Giáo dục; Đào tạo
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20479