- Thử xác định chuẩn đánh giá công cụ đánh giá và quy trình đánh giá hai bộ môn văn-tiếng Việt và toán ở trường THCS
- Nghiên cứu đánh giá khả năng nâng cao giá trị sử dụng và xây dựng công nghệ chế biến bentonite Lâm Đồng làm phụ gia thức ăn cho gia cầm
- Tác nhân xã hội ảnh hưởng đến chủng loại và nội dung nhà ở tại Tp Hồ Chí Minh
- Kinh tế hàng hoá của Thăng Long - Hà Nội: Đặc trưng và kinh nghiệm phát triển
- Thiết kế chế tạo máy xử lý thực phẩm phế thải bằng men vi sinh công suất 100 kg sản phẩm/ngày - Bản vẽ máy xử lý thực phẩm phế thải bằng men vi sinh
- Cơ sở lý luận và giải pháp chuyển đổi số trong đào tạo bồi dưỡng công chức viên chức ngành Tài chính giai đoạn 2021-2030
- Những giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin trong hệ thống Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
- Đánh giá tác động của ruồi Lính đen (Hemetia illucens Linnaeus 1758) đến môi trường và đa dạng sinh học
- Nghiên cứu công nghệ chế tạo vật liệu polyme compozit tính năng cao đáp ứng yêu cầu chế tạo một số chi tiết cho trang thiết bị y tế
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo khuôn ép ngói phụ kiện cho dây chuyền sản xuất ngói màu gia cường sợi
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2022-53-0249/KQNC
Xây dựng bộ chỉ số phát triển sinh lý tâm lý của trẻ em mầm non và học sinh tiểu học phục vụ đổi giáo dục và đào tạo Việt Nam
Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
GS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc
PGS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Trinh; PGS.TS. Lê Quang Sơn; GS.TS. Huỳnh Văn Sơn; TS. Ngô Thanh Huệ; PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Anh; TS. Chu Thị Hồng Nhung; PGS.TS. Nguyễn Văn Bàng; PGS.TS. Đặng Hoàng Minh; TS. Đoàn Nguyệt Linh; TS. Trần Văn Công; TS. Nguyễn Thị Thuý Hồng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/08/2018
01/11/2021
2021
Hà Nội
414 Tr.
Xây dựng; Bộ chỉ số; Phát triển sinh lý; Tâm lý; Trẻ em mầm non; Học sinh tiểu học; Giáo dục; Đào tạo
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20479