
- Xác định giá trị dự báo của các tiêu chuẩn tuyển chọn vận động viên một số môn thể thao
- Phát triển các nghiệp vụ kinh doanh tiền tệ truyền thống của ngân hàng đáp ứng yêu cầu mới của nền kinh tế thị trường
- Đánh giá tác động của việc thực hiện các cam kết về thuế đến thu ngân sách nhà nước trong giai đoạn 2021-2030
- Ứng dụng màng sinh học chitosan-nano bạc nhằm kéo dài thời gian bảo quản quả Quýt của tỉnh Lạng Sơn
- Hoàn thiện hệ thống pháp luật về kiểm toán hợp tác xã ở Việt Nam
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo máy điện một chiều công suất đến 200 KW - Bản vẽ khuôn gá thiết bị chế tạo động cơ điện một chiều 200 KW - 750 vg/phu - 440 V
- Nghiên cứu các giải pháp nhằm tuyên truyền phổ cập các giái trị văn hoá lịch sử truyền thống Thăng Long - Hà Nội trong thành niên thủ đô
- Nghiên cứu xây dựng quy trình đánh giá triển vọng khoáng sản kim loại (sắt chì-kẽm đồng…) dưới sâu bằng tổ hợp phương pháp địa vật lý hiện đại Áp dụng thử nghiệm trên 03 cụm dị thường địa vật lý từ và trọng lực
- Cải tiến đàn tam thập lục
- Nghiên cứu xây dựng phần mềm thuỷ lực kết hợp với truyền tải chất ô nhiễm trên các hệ thống sông tích hợp với công nghệ GIS



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Trám đen Hiệp Hòa” cho sản phẩm quả trám đen của huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.
Viện Thổ nhưỡng nông hóa
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Tỉnh/ Thành phố
Ngô Thanh Lộc
KS. Lê Thị Hương, KS. Nguyễn Hoàng Thương, ThS. Nguyễn Thành Long, ThS. Nguyễn Anh Minh, ThS. Đinh Võ Sỹ, ThS. Hà Thu Thủy, ThS. Nguyễn Văn Hồng, ThS. Nguyễn Hồng Nhung, ThS. Lã Mạnh Tuân, ThS. Hoàng Thế Hùng.;
Khoa học nông nghiệp
6/2021
11/2023
2023
Hà Nội
221
Dự án “Xây dựng quản lý nhãn hiệu chứng nhận "Trám đen Hiệp Hòa" dùng cho sản phẩm quả Trám đen của huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang” góp phần thực hiện thành công Chương trình xây dựng và phát triển thương h hiệu sản phẩm của tỉnh Bắc Giang, bên cạnh đó cũng tăng cường năng lực cho đội ngũ cán bộ tham gia quản lý nhãn hiệu. Với người dân, dự án đưa hoạt động sở hữu trí tuệ tới đông đảo mọi người, nâng cao chất lượng và khả năng cạnh tranh của sản phẩm từ đó gia tăng nhận diện, nâng cao giá thành giúp người dân có việc làm ổn định, phát triển kinh tế địa phương.
trám đen, sở hữu trí tuệ, nhãn hiệu
Sở KH&CN Bắc Giang
3/90/2024/KQNVCT