- Thử nghiệm nhân trồng phát triển cây mắc ca tại ba tỉnh Điện Biên Lai Châu và Sơn La
- Nghiên cứu kỹ thuật trồng chăm sóc và xử lý cây hoa đào nở hoa vào đúng dịp tết Nguyên đán tại một số vùng sinh thái trên địa bàn tỉnh Đăk Nông
- Những luận cứ khoa học về đổi mới chính sách xã hội đối với giai cấp công nhân và thợ thủ công Việt Nam
- Tận dụng bã đậu nành từ công nghiệp sản xuất sữa đậu nành chế biến tương xay và một số sản phẩm phụ
- Nghiên cứu thu hoạch luá bằng phương pháp tuốt hạt trực tiếp trên bông
- Nghiên cứu mô phỏng hiện tượng tương tác chất lưu – kết cấu (FSI) dẫn đến sự cố đối với ống chứa cảm biến nhiệt độ trong lò phản ứng hạt nhân
- Nghiên cứu đánh giá hiện trạng ô nhiễm môi trường nước và tảo độc tại Hồ Núi Cốc (Thái Nguyên) Đề xuất các giải pháp quản lý tổng hợp nước hồ - Phụ lục
- Sự tham gia của các tổ chức xã hội vào quá trình xây dựng văn bản quy phạm pháp luật - Thực trạng và kiến nghị
- Nghiên cứu tổng hợp một số dẫn xuất mới có hoạt tính nghiên cứu tổng hợp một số dẫn mới có hoạt tính chống ung thư mô phỏng theo các hợp chất phân lập từ sinh vật biển
- Cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng mục tiêu nội dung quy trình và phương thức tiền kiểm trong hoạt động của kiểm toán nhà nước
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
TI.140122091030
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long
Viện quản trị quốc tế
UBND Tỉnh Vĩnh Long
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Nguyễn Thanh Tân
TS. Thiên Sanh Đại; CN. Hà Thị Xuân Hải; CN. Phan Thị Thanh Hà; CN. La Thị Minh Phương; CN. Lê Thị Nga; CN. Lê Huỳnh Như; CN. Lê Văn Tài; CN. Phan Minh; CN. Huỳnh Thị Ngọc Trâm; CN. Võ Trùng Dương; ThS. Phạm Thị Bích Nga; ThS. Lý Thái Bảo; CN. Nguyễn Thị Kim Dung
Kinh doanh và quản lý
01/06/2018
01/04/2021
2021
Vĩnh Long
194
- Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long xây dựng được thương hiệu mạnh, có khả năng cạnh tranh cấp vùng, cấp quốc gia;
- Xây dựng bộ tiêu chí và phương pháp đánh giá thương hiệu mạnh có khả năng cạnh tranh cấp vùng, cấp quốc gia;
- Xây dựng được 20 thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long theo tiêu chí; Đề xuất giải pháp duy trì và nhân rộng kết quả xây dựng và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp trong tỉnh.
xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp
Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học và công nghệ tỉnh Vĩnh Long
VLG.TI002.2022-0000267