
- Nghiên cứu xây dựng quy hoạch bảo vệ môi trường tỉnh Hà Nam giai đoạn 2000 - 2010 Kế hoạch bảo vệ môi trường năm 2000 - 2005
- Báo cáo chuyến đi thực hiện dự án: Điều tra điều kiện tự nhiên và nguồn lợi hải sản ven bờ vịnh Bắc bộ trên tàu QN-1150 BTS và QN 1151 BTS (chuyến thứ hai)
- Nghiên cứu quạt đặc chủng và vật liệu làm mát không khí bằng nước phục vụ thông gió chống nóng cho các xưởng may và một số khâu trong ngành dệt may và da giày
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình sản xuất hồ tiêu theo tiêu chuẩn Global GAP và liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm tại huyện Trảng Bom tỉnh Đồng Nai
- Thử nghiệm trồng nấm Hầu thủ (Hericium erinaceus) ở điều kiện thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu chi phí logistics và đề xuất giải pháp giảm chi phí logistics cho doanh nghiệp Việt Nam trên cơ sở kinh nghiệm từ Thái Lan
- Tổ chức khai thác không gian kiến trúc cảnh quan tại các khu di tích lịch sử văn hoá thuộc thành phố Hà Nội và phụ cận nhằm phục vụ cho chiến lược phát triển du lịch Hà Nội phố Hà Nội
- Một số yếu tố liên quan tới bình đẳng giới trong chăm sóc sức khỏe sinh sản tại 8 tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ
- Những vấn đề chung trong xây dựng Bộ chỉ số An sinh quốc gia
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp chủ yếu đảm bảo dân chủ trong công tác kiểm tra giám sát và kỷ luật Đảng ở Đảng bộ thành phố Hải Phòng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
TI.140122091030
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long
Viện quản trị quốc tế
UBND Tỉnh Vĩnh Long
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Nguyễn Thanh Tân
TS. Thiên Sanh Đại; CN. Hà Thị Xuân Hải; CN. Phan Thị Thanh Hà; CN. La Thị Minh Phương; CN. Lê Thị Nga; CN. Lê Huỳnh Như; CN. Lê Văn Tài; CN. Phan Minh; CN. Huỳnh Thị Ngọc Trâm; CN. Võ Trùng Dương; ThS. Phạm Thị Bích Nga; ThS. Lý Thái Bảo; CN. Nguyễn Thị Kim Dung;
Kinh doanh và quản lý
01/06/2018
01/04/2021
2021
Vĩnh Long
194
- Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long xây dựng được thương hiệu mạnh, có khả năng cạnh tranh cấp vùng, cấp quốc gia;
- Xây dựng bộ tiêu chí và phương pháp đánh giá thương hiệu mạnh có khả năng cạnh tranh cấp vùng, cấp quốc gia;
- Xây dựng được 20 thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long theo tiêu chí; Đề xuất giải pháp duy trì và nhân rộng kết quả xây dựng và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp trong tỉnh.
xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp
Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học và công nghệ tỉnh Vĩnh Long
VLG.TI002.2022-0000267