
- Nghiên cứu chế tạo một số vi cơ cấu (mô tơ bánh răng siêu nhỏ) sử dụng trong các hệ thống Micro Robot phục vụ trong lĩnh vực Y sinh dựa trên công nghệ MEMS
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của Báo Vĩnh Phúc đáp ứng yêu cầu công tác tuyên truyền giáo dục công nhân lao động trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ KHCN trồng tre điền trúc lấy măng tại xã Phỏng Lái huyện Thuận Châu
- Nghiên cứu xây dựng mô hình: Nông dân làm du lịch
- Phát triển làng nghề ở các tỉnh Duyên hải Nam Trung bộ-Thực trạng và giải pháp
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống thiết bị phụ tùng thay thế cho công nghiệp xi măng lò quay 14 triệu tấn/năm Phần máy nghiền đứng và thiết bị kho đồng nhất sơ bộ
- Nghiên cứu khả năng hoạt hóa liên kết C-H trong alkane trên các cluster của kim loại chuyển tiếp với boron và carbon bằng tính toán hóa lý thuyết
- Nghiên cứu lý thuyết và mô phỏng về các phân tử sinh học và sự bám dính sinh học
- Bổ sung chế phẩm bacillus (probiotic) trong khẩu phần thức ăn của heo Yorkshire Landrace sau cai sữa đến xuất chuồng ở Long Hồ (Vĩnh Long)
- Nghiên cứu ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ xây dựng mô hình trồng các giống hoa đào mới tại thành phố Bắc Giang



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
SHTT.ĐP.10-2020
2022-24-NS-ĐKKQ
Xây dựng và quản lý nhãn hiệu tập thể Bưởi Nam Phương Tiến xã Nam Phương Tiến huyện Chương Mỹ thành phố Hà Nội
Công ty TNHH Sở hữu trí tuệ HAVIP
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
CN. Nguyễn Thị Trang
CN. Mai Thị Diễm Hằng, CN. Nguyễn Thị Thanh Huyền, CN. Trần Thị Tuyết Mai, CN. Nguyễn Thị Điệp, CN. Nguyễn Hoàng Khanh, CN. Ngô Hạnh Lệ, CN. Đỗ Thị Thu Thảo, CN. Trần Hiền Phương, CN. Đào Việt Phong;
Khoa học nông nghiệp khác
01/12/2020
01/12/2021
2022
hà nội
- Đánh giá lại thực trạng sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm bưởi của HTX nông nghiệp hữu cơ Nam Phương Tiến làm cơ sở để đăng ký, đề xuất hệ thống quản lý và sử dụng NHTT.
- Xây dựng các công cụ phục vụ cho việc quản lý chất lượng các sản phẩm bưởi đăng ký nhãn hiệu (Quy định quản lý và sử dụng nhãn hiệu, Quy định kiểm soát nhãn hiệu, Hướng dẫn kỹ thuật sản xuất, hệ thống nhận diện và quảng bá sản phẩm khác...).
- Nghiên cứu và xây dựng kế hoạch phát triển thị trường cho các sản phẩm bưởi của HTX nông nghiệp hữu cơ Nam Phương Tiến: Thiết kế và sản xuất các công cụ quảng bá giới thiệu sản phẩm, nghiên cứu thị trường.
- Tăng cường năng lực sản xuất, quản lý và sử dụng các NHTT thông qua việc biên soạn các tài liệu và tổ chức các lớp tập huấn cho các thành viên của HTX nông nghiệp hữu cơ Nam Phương Tiến.
Bài học rút ra từ Dự án bao gồm:
- Xây dựng thương hiệu cần đồng bộ giữa xác lập quyền sở hữu công nghiệp với quản lý và sử dụng tài sản trí tuệ này.
- Phát triển thương hiệu phải là cả quá trình từ định danh pháp lý tới định vị thị trường cho sản phẩm gắn với truyền thông, marketing và đổi mới công nghệ... để thích ứng với nhu cầu thị trường.
- Tuyên truyền, vận động và thuyết phục các hộ gia đình sản xuất bưởi, lựa chọn và xây dựng mô hình có hiệu quả sẽ có tác dụng nhân rộng kết quả KH - CN trong phát triển kinh tế - xã hội.
- Quản lý, khai thác và phát triển tài sản trí tuệ cộng đồng là cả một quá trình, đòi hỏi thời gian, nhân lực, vật lực và sự kiên trì. Chiến lược phát triển NHTT cho các sản phẩm bưởi cần có các lộ trình tiếp theo: xúc tiến thương mại và quảng bá sản phẩm, thiết lập liên kết theo chuỗi giá trị tới các thị trường tiềm năng
bưởi, nam phương tiến, chương mỹ
hà nội
HNI-2022-24/ĐK-TTTT&TK