
- Nghiên cứu nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác quản lý khoa học và công nghệ địa phương- Tổng hợp kết quả điều tra xã hội học
- Nghiên cứu ứng dụng đồng bộ các tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất bông trang trại trong vụ khô tại Tây Nguyên
- Nghiên cứu tổng hợp phức chất carboplatin/pamam và oxaliplatin/pamam định hướng làm thuốc chống ung thư
- Bảo tồn nguồn gen cây Bình vôi (Stephania brachyandra Diels, Stephania cepharantha Hayata) trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
- Đánh giá kết quả phẫu thuật cắt túi mật qua nội soi ổ bụng tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Bình Định
- Nghiên cứu và ứng dụng trí tuệ nhân tạo và cơ sở dữ liệu lớn (Big Data) để xây dựng hệ thống thông tin hỗ trợ sinh viên kết nối với doanh nghiệp và nhà tuyển dụng
- Trồng và chế biến tinh bột sắn dây theo chuỗi tại xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh tiến tới xây dựng sản phẩm OCOP
- Nghiên cứu PP xử lý thông tin trong tổng hợp tài liệu địa vật lý tìm kiếm dầu khí
- Hoạt động thương hồ ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long: Truyền thống và biến đổi
- Nghiên cứu xây dựng Hướng dẫn thiết kế kết cấu thép cho nhà và công trình có mái không gian vượt nhịp lớn theo định hướng mới



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
SHTT.ĐP.10-2020
2022-24-NS-ĐKKQ
Xây dựng và quản lý nhãn hiệu tập thể Bưởi Nam Phương Tiến xã Nam Phương Tiến huyện Chương Mỹ thành phố Hà Nội
Công ty TNHH Sở hữu trí tuệ HAVIP
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
CN. Nguyễn Thị Trang
CN. Mai Thị Diễm Hằng, CN. Nguyễn Thị Thanh Huyền, CN. Trần Thị Tuyết Mai, CN. Nguyễn Thị Điệp, CN. Nguyễn Hoàng Khanh, CN. Ngô Hạnh Lệ, CN. Đỗ Thị Thu Thảo, CN. Trần Hiền Phương, CN. Đào Việt Phong;
Khoa học nông nghiệp khác
01/12/2020
01/12/2021
2022
hà nội
- Đánh giá lại thực trạng sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm bưởi của HTX nông nghiệp hữu cơ Nam Phương Tiến làm cơ sở để đăng ký, đề xuất hệ thống quản lý và sử dụng NHTT.
- Xây dựng các công cụ phục vụ cho việc quản lý chất lượng các sản phẩm bưởi đăng ký nhãn hiệu (Quy định quản lý và sử dụng nhãn hiệu, Quy định kiểm soát nhãn hiệu, Hướng dẫn kỹ thuật sản xuất, hệ thống nhận diện và quảng bá sản phẩm khác...).
- Nghiên cứu và xây dựng kế hoạch phát triển thị trường cho các sản phẩm bưởi của HTX nông nghiệp hữu cơ Nam Phương Tiến: Thiết kế và sản xuất các công cụ quảng bá giới thiệu sản phẩm, nghiên cứu thị trường.
- Tăng cường năng lực sản xuất, quản lý và sử dụng các NHTT thông qua việc biên soạn các tài liệu và tổ chức các lớp tập huấn cho các thành viên của HTX nông nghiệp hữu cơ Nam Phương Tiến.
Bài học rút ra từ Dự án bao gồm:
- Xây dựng thương hiệu cần đồng bộ giữa xác lập quyền sở hữu công nghiệp với quản lý và sử dụng tài sản trí tuệ này.
- Phát triển thương hiệu phải là cả quá trình từ định danh pháp lý tới định vị thị trường cho sản phẩm gắn với truyền thông, marketing và đổi mới công nghệ... để thích ứng với nhu cầu thị trường.
- Tuyên truyền, vận động và thuyết phục các hộ gia đình sản xuất bưởi, lựa chọn và xây dựng mô hình có hiệu quả sẽ có tác dụng nhân rộng kết quả KH - CN trong phát triển kinh tế - xã hội.
- Quản lý, khai thác và phát triển tài sản trí tuệ cộng đồng là cả một quá trình, đòi hỏi thời gian, nhân lực, vật lực và sự kiên trì. Chiến lược phát triển NHTT cho các sản phẩm bưởi cần có các lộ trình tiếp theo: xúc tiến thương mại và quảng bá sản phẩm, thiết lập liên kết theo chuỗi giá trị tới các thị trường tiềm năng
bưởi, nam phương tiến, chương mỹ
hà nội
HNI-2022-24/ĐK-TTTT&TK