
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống thiết bị phục vụ đào tạo về IoT
- Nghiên cứu công nghệ GSM/GPRS công nghệ nhúng (Embedded Systems) và ứng dụng để thiết kế chế tạo thiết bị đo lường thu nhập số liệu từ xa qua đường GSM/GPRS
- Quan hệ Việt Nam - Thái Lan từ năm 2014 đến 2020
- Thực trạng và các giải pháp công tác thực hiện pháp luật hòa giải ở cơ sở
- Cơ chế bền của vật chất tối giống như hệ quả của đối xứng chuẩn và cấu trúc hạt
- Hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất kem dưỡng da từ cây Rau sam (Portulaca oleracea L CA Mey)
- Thử nghiệm nuôi tôm sú bán thâm canh và thâm canh trong vùng có độ mặn thấp tại huyện Xuyên Mộc
- Tối ưu hóa tính toán kết cấu nano xốp
- Nghiên cứu thiết kế lựa chọn công nghệ chế tạo và lắp ráp cần trục container cầu cảng-Phần I-Báo cáo tổng quan Chương 2-Tổng quan về tàu container
- Xây dựng mô hình trồng cây tiêu xen canh cây cà phê trên địa bàn huyện Đức Trọng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
09/2024/KQNC-SKHCN
Xây dựng và triển khai thử nghiệm các mô hình thực hiện nội dung giáo dục địa phương cho học sinh tỉnh Đồng Tháp.
Trường Đại học Đồng Tháp
UBND Tỉnh Đồng Tháp
Tỉnh/ Thành phố
PGS.TS. Nguyễn Văn Đệ
PGS.TS. Nguyễn Văn Đệ; TS. Trần Đại Nghĩa; TS. Hồ Văn Thống; ThS. Võ Xuân Hùng; TS. Phan Trọng Nam; TS. Nguyễn Thuận Quý; TS. Lương Thanh Tân; ThS. Danh Trung; ThS. Nguyễn Thị Thanh Vân; TS. Nguyễn Văn Định; ThS. Lý Xuân Hồng; ThS. Bùi Quý Khiêm; ThS. Nguyễn Thị Kim Yến.;
Khoa học xã hội
05/2022
07/2024
2022
Đồng Tháp
66tr
Đề tài “Xây dựng và triển khai thử nghiệm các mô hình thực hiện nội dung GDĐP cho HS tỉnh Đồng Tháp” có ý nghĩa cả về mặt lý luận, cả về mặt thực tiễn. Các kết quả nghiên cứu của đề tài sẽ góp phần làm sáng tỏ các vấn đề lý luận, đánh giá được thực trạng chất lượng dạy học, GDĐP cho HS ở các trường phổ thông tỉnh Đồng Tháp. Từ đó, đề xuất được các mô hình tổ chức thực hiện nội dung GDĐP cho HS chất lượng, hiệu quả. Mặt khác, kết quả nghiên cứu cũng sẽ góp phần giúp đội ngũ CBQL, GV các trường phổ thông tỉnh Đồng Tháp nhìn nhận, thay đổi trong cách quản lý, đổi mới cách dạy học, GD HS phù hợp với đơn vị, cương vị công tác của bản thân, qua đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học và GD của các nhà trường. CTGDPT 2018 bao gồm chương trình tổng thể (khung chương trình), các chương trình môn học và hoạt động GD, gồm: HĐTN (cấp TH); HĐTN, hướng nghiệp và nội dung GDĐP (cấp THCS và THPT), đây là những hoạt động GD bắt buộc được thực hiện từ lớp 1 đến lớp 12.
giáo dục địa phương; học sinh; giáo viên; hoạt động giáo dục
số 130, đường Phù Đổng, phường Mỹ Phú, thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp
DTP-2024-009