
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình phân lập và xác định tỷ lệ độ nhạy cảm kháng sinh của vi khuẩn kị khí ở một số bệnh viện của Hà Nội
- Nghiên cứu chế tạo và tính chất quang của chấm lượng tử bán dẫn AgInX2 (X=S Se)
- Dịch tễ học phân tử căn nguyên virus coxsackie và echo gây bệnh tay chân miệng tại các tỉnh miền Bắc Việt Nam 2013-2017
- Nghiên cứu vai trò và tác động của tầng lớp trung lưu ở nước ta đối với phát triển kinh tế - xã hội của đất nước đến năm 2030
- Hỗ trợ các doanh nghiệp làng nghề áp dụng công cụ cải tiến Kaizen để nâng cao năng suất chất lượng hiệu quả sản xuất kinh doanh
- Nghiên cứu xây dựng quy trình công nghệ sản xuất nấm ăn nấm dược liệu quy mô công nghiệp
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống tiêu chuẩn được hài hòa hóa trong khu vực ASEAN phục vụ công tác quản lý sản xuất kinh doanh trong ngành công nghiệp cao su phù hợp với lộ trình tổng thể xây dựng cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC BLUEPRINT)
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của công tác quản lý các dự án đầu tư không có cấu phần xây dựng
- Ứng dụng công nghệ quang phổ cận hồng ngoại lưu động để xác định nhanh chất lượng xăng dầu phục vụ hoạt động quản lý nhà nước về Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng xăng dầu trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu tổng hợp và đặc tính xúc tác của rây phân tử silicoaluminophosphat và aluminosilicat có cấu trúc FAU chứa kim loại chuyển tiếp



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Áp dụng tiên bộ kỹ thuật nâng cao chất lượng sản phẩm và hỗ trợ một só nội dung nhằm nâng cao hiệu quả quản lý khai thác phát triển nhãn hiệu tập thể
Hợp tác xã Nông nghiệp Phú Yên
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Đào Văn Thắng
Khoa học nhân văn khác
09/2014
09/2015
30/09/2015
Nhãn hiệu; rượu
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Các hộ sản xuất rượu Yên Phú tham gia đều thực hiện đúng quy trình sản xuất đã thống nhất và ban hành, sản phẩm sau khi sản xuất ra được đóng chai in nhãn theo đúng quy định.
Kết quả của thực hiện dự án đã giúp tăng hiệu quả sản xuất, tăng sản lượng tiêu thụ sản phẩm tại các hộ. tăng sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường, xây dựng và quảng bá hình ảnh, chất lượng sản phẩm tới các tầng lớp nhân dân và các vùng miền khác, góp phần nâng cao sản lượng tiêu thụ sản phẩm