- Động thái cấu trúc không gian-thời gian của các quần thể rừng tự nhiên Việt Nam
- Nghiên cứu Biên soạn và tích hợp nội dung giáo dục địa phương cho học sinh các trường tiểu học và trung học cơ sở tỉnh Hà Giang
- Ứng dụng CNTT xây dựng hệ thống phần mềm quản lý lưu trữ cơ sở dữ liệu trong công tác thi đua khen thưởng tỉnh Nam Định
- Phát triển sản xuất giống dừa giai đoạn 2017-2020
- Hoàn thiện công nghệ Bio toilet nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường nước tại Việt Nam
- Nghiên cứu vi bao chất béo và trích ly chất đạm có hỗ trợ của sóng siêu âm từ hạt bí ngô (Cucurbita pepo L)
- Các nghiệm vũ trụ và tính chất của chúng trong một số mô hình hấp dẫn mới
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị phản ứng kiểu ống sử dụng trong ngành công nghiệp Hóa chất
- Sản xuất thử nghiệm giống ngô lai đơn chịu hạn MN-1 cho các tỉnh phía Nam
- Dự án xây dựng mô hình liên kết sản xuất chế biến và tiêu thụ sản phẩm từ cây dược liệu (Tam thất Dương quy Cát cánh) theo hướng GACP-WHO nhằm nâng cao thu nhập cho người dân vùng đồng bào dân tộc Phù Lá và H’Mông trên địa bàn huyện Bắc Hà tỉnh Lào Cai
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KQ050081
2022-58-0236/KQNC
Bồi dưỡng cán bộ tư pháp địa phương bằng phương pháp trực tuyến
Học viện tư pháp
Bộ Tư pháp
Bộ
TS. Trương Thế Côn
TS. Bùi Thị Hà, PGS.TS. Nguyễn Minh Hằng, TS. Đỗ Thị Thu Hằng, TS. Ngô Thị Ngọc Vân, TS. Lê Thị Thúy Nga, TS. Nguyễn Quang Thái, TS. Chu Thị Hoa, ThS. Bùi Thị Thủy, ThS. Bùi Ngọc Lợi, ThS. Bùi Nguyễn Phương Lê, ThS. Bạch Thị Hồng Hạnh, ThS. Nguyễn Thị Phương, ThS. Bùi Thị Hòa, ThS. Phan Thị Hồng Hà, CN. Hoàng Thị Thảo, TS. Nguyễn Công Khanh, ThS. Phan Huy Hiếu, TS. Nguyễn Thị Quỳnh Liên, ThS. Nguyễn Thanh Nam, ThS. Cao Thị Kim Trinh, ThS. Võ Minh Hải, CN. Phạm Anh Tuấn, ThS. Vũ Thị Thu Thủy
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/05/2020
01/11/2020
11/11/2021
2022-58-0236/KQNC
10/03/2022
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
- Học viện Tư pháp ứng dụng, sử dụng vào hoạt động đào tạo, bồi dưỡng trực tuyến góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động đào tạo, bồi dưỡng của Học viện Tư pháp.
- Học viện Tư pháp ứng dụng, sử dụng vào việc xây dựng và thực hiện, triển khai kế hoạch chuyển đổi số.
- Ngoài ra, các cơ sở đào tạo của Bộ nói riêng và một số cơ sở đào tạo, bồi dưỡng khác cũng áp dụng, sử dụng vào hoạt động đào tạo, bồi dưỡng trực tuyến.
Việc ứng dụng kết quả nghiên cứu của Đề án đã góp phần:
- Giúp Học viện Tư pháp tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả kinh tế.
- Giúp cho người học tiết kiệm kinh phí, chi phí ăn ở, đi lại.
- Giúp cho cơ quan tiết kiệm được kinh phí, chi phí ăn ở, đi lại khi cử cán bộ, công chức tham gia đào tạo, bồi dưỡng trực tuyến.
- Giúp cho cán bộ, công chức, viên chức của Bộ, ngành Tư pháp có thể học tập, nghiên cứu, tìm hiểu, nâng cao năng lực trình độ, kỹ năng nghề nghiệp mọi lúc, mọi nơi, góp phần xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời.
Đào tạo trực tuyến; Cán bộ tư pháp địa phương; Bồi dưỡng cán bộ; Hiệu quả; Chất lượng
Ứng dụng
Đề án khoa học
Góp phần vào việc xây dựng, hoàn thiện các quy định, quy chế liên quan đến đào tạo, bồi dưỡng trực tuyến; xây dựng định mức kinh tế kỹ thuật trong đào tạo, bồi dưỡng trực tuyến, xây dựng học liệu điện tử.