![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
- Nghiên cứu khả năng vận dụng toán học nhà trường vào cuộc sống thường ngày của học sinh lớp 9 Trường Trung học cơ sở thị trấn Chợ Vàm năm 2015-2016
- Hợp tác xuyên biên giới của vùng Tây Nam Bộ
- Nghiên cứu ứng dụng chỉ thị phân tử liên kết với các tính trạng cấu thành năng suất tạo giống lúa thuần siêu năng suất
- Nghiên cứu đề xuất chính sách phát triển nguồn nhân lực khoa học và công nghệ của Việt Nam để tích cực chủ động tham gia vào các tổ chức quốc tế trong một số lĩnh vực ưu tiên
- Chủ nghĩa khu vực những vấn đề lý luận và thực tiễn
- Nghiên cứu đánh giá tác động môi trường của phóng xạ phát ra từ nhà máy điện hạt nhân trong điều kiện hoạt động bình thường và khi xảy ra sự cố theo các cấp độ khác nhau
- Hệ thống hóa và đánh giá các nghiên cứu về chính sách dân tộc của Việt Nam từ năm 1986 đến nay
- Điều tra khảo sát và đánh giá chất lượng nước uống đóng chai và nước đá dùng liền trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
- Sưu tầm bảo tồn và phát huy giá trị loại hình hát ngâm Hari của tộc người Raglai ở tỉnh Bình Thuận
- Biểu tượng rồng Việt Nam trên cơ tầng văn hóa châu Á
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/iconluottrycap.jpg)
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
2016-62-639
Các giá trị phát triển cơ bản của vùng Tây Nguyên và xác định các quan điểm định hướng giải pháp phát triển bền vững Tây Nguyên
Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn về Phát triển, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
GS.TS. Nguyễn Xuân Thắng
Xã hội học chuyên đề; Khoa học về giới và phụ nữ; Các vấn đề xã hội Nghiên cứu gia đình và xã hội; Công tác xã hội
16/10/2015
2016-62-639
02/06/2016
Xã hội học; Phát triển bền vững; Kinh tế - xã hội; Quan điểm; Định hướng; Tây Nguyên
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không