- Nghiên cứu giao diện kết nối ứng dụng mở (Open API) để áp dụng trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng tại Việt Nam
- Bài toán cân bằng và ánh xạ không gian: Thuật toán và ứng dụng
- Hợp tác nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật siêu âm nội soi can thiệp trong chẩn đoán và điều trị một số bệnh đường tiêu hóa
- Xây dựng mô hình hỗ trợ máy nông nghiệp làm cỏ Mía tại xã Yang Nam
- Các nghiệm vũ trụ và tính chất của chúng trong một số mô hình hấp dẫn mới
- Nghiên cứu các nhân tố thúc đẩy và kìm hãm hành vi mua thịt hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam
- Nghiên cứu tạo giá thể ruột bầu cho sản xuất cây giống nguyên liệu giấy
- Lợi ích nhóm và tham nhũng trong hoạch định chính sách ở Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu tạo giống bông kháng sâu và chịu thuốc trừ cỏ bằng kỹ thuật chuyển gen
- Kìm quang học phi tuyến trên cơ sở chất màu hữu cơ và ứng dụng
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2022-53-0612/NS-KQNC
Các hệ hình (paradigm) giáo dục ở Việt Nam - Từ truyền thống tới hiện đại
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
GS. TS. .Trần Ngọc Vương
ThS. Nguyễn Văn Ngọc, ThS. Đoàn Việt Hải, GS.TSKH. Lâm Quang Thiệp, PGS.TS. Nguyễn Hữu Chí, PGS.TS. Đinh Hồng Hải, PGS.TS. Phạm văn Khoái, PGS.TS. Ngô Minh Oanh, TS. Phạm Vân Dung, TS. Đinh Thanh Hiếu, TS. Lê Thị Sông Hương, TS. Phùng Hà Thanh
Địa lý kinh tế và văn hoá
12/2018
11/2021
19/01/2022
2022-53-0612/NS-KQNC
17/06/2022
Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia
Mô hình giáo dục; Hình thức giáo dục; Định hướng giáo dục; Loại hình tri thức; Truyền thống; Hiện đại
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không