- Những vấn đề trách nhiệm xã hội trong tư tưởng nho giáo Việt Nam
- Nghiên cứu ứng dụng một số kỹ thuật tiên tiến trong gây mê hồi sức
- Hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất bộ kit chẩn đoán đột biến gen AZF gây vô sinh nam giới
- Đánh giá toàn diện tác động của con người đến thủy văn và môi trường trên hệ thống sông Hồng đoạn chảy qua đồng bằng Bắc Bộ hướng tới mục tiêu phát triển bền vững
- Liên minh giai cấp công nhân giai cấp nông dân và đội ngũ trí thức Việt Nam trong điều kiện mới
- Bài toán động trong môi trường phân lớp
- Nâng cao năng lực ứng dụng CNTT phục vụ công tác quản lý và điều hành tại UBND huyện Xuân Trường
- Nghiên cứu sử dụng tế bào gốc tự thân trong điều trị xơ gan mất bù
- Nghiên cứu mặt nạ pha cho mở rộng độ sâu hội tụ ở hệ thống mã hóa mặt sóng
- Xác định và xây dựng bộ tiêu chí về phát triển cơ sở hạ tầng của một nước công nghiệp cho Việt Nam đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.02-2019.03
2022-52-0714/NS-KQNC
Các yếu tố tác động đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội - Trường hợp Việt Nam
Trường đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Phạm Xuân Lan
PGS.TS. Lê Nhật Hạnh, TS. Đàm Trí Cường, TS. Phan Tấn Lực, ThS. Bùi Ngọc Tuấn Anh
Xã hội học chuyên đề; Khoa học về giới và phụ nữ; Các vấn đề xã hội Nghiên cứu gia đình và xã hội; Công tác xã hội
05/2019
05/2022
01/06/2022
2022-52-0714/NS-KQNC
07/07/2022
Cục Thông tin KH và CN Quốc gia
Kinh doanh; Xã hội; Ý định; Yếu tố tác động
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không