
- Dự án sản xuất thử nghiệm Viên hoàn nhỏ giọt từ chiết xuất Xuyên tâm liên (Andrographis paniculata) và andrographolid
- Nghiên cứu biện pháp phòng trừ sâu đục quả xoài tỉnh Sơn La
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng hoàn thiện quy định hướng dẫn phụ cấp chức vụ của công chức lãnh đạo Chi cục Quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa
- Nghiên cứu chính sách giải pháp và xây dựng mô hình liên kết vùng tiểu vùng trong phát triển du lịch ở vùng Tây Bắc
- Nghiên cứu ứng dụng tế bào gốc tự thân trong điều trị bệnh thoái hóa khớp
- Nghiên cứu tính toán thiết kế chế tạo lắp đặt và đưa vào vận hành trạm phân phối có cấp điện áp đầu ra đến 500kV và tích hợp hệ thống nhị thứ cho nhà máy nhiệt điện đốt than có công suất tổ máy đến khoảng 600MW
- Ứng dụng công nghệ sinh học để sản xuất giá thể mạ và mạ công nghiệp phục vụ cơ giới hóa trong sản xuất nông nghiệp tại tỉnh Hải Dương
- Nghiên cứu viên bám dính niêm mạc cho các thuốc khó tan
- Nghiên cứu phát triển chip sinh học đếm tế bào lympho T CD4+ để đánh giá mức độ suy giảm miễn dịch sử dụng công nghệ nano và hệ vi lưu
- Xây dựng phần mềm Tiêu chí đánh giá xếp loại mức độ ứng dụng công nghệ thông tin của các cơ quan nhà nước tỉnh Ninh Bình



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
101.01-2013.10
2016-48-934
Cân bằng tối ưu trong mạng giao thông đô thị: Các phân tích lý thuyết và thuật toán
Trung tâm Tin học và Tính toán
Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Quốc gia
GS.TSKH. Đinh Thế Lục
PGS.TSKH. Phạm Huy Điển, TS. Phạm Hồng Quang, TS. Trần Đức Quỳnh, TS. Nguyễn Quang Thuận, ThS. Nguyễn Tuấn Nam, ThS. Trương Thị Thanh Phượng
Toán học ứng dụng
11/03/2014
11/03/2016
04/07/2012
2016-48-934
03/08/2016
Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia
Đưa ra các tiếp cận mới cho bài toán điều khiển tín hiệu giao thông và các thuật toán để giải bài toán tín hiệu giao thông. Tối ưu và lập lịch cho tuyến xe buýt nhanh.
Đối với lĩnh vực KH&CN có liên quan
- Phát triển các thuật toán tìm các nghiệm cân bằng và chứng minh sự hội tụ của thuật toán. Đưa ra các tiếp cận mới cho bài toán điều khiển tín hiệu giao thông và các thuật toán để giải bài toán tín hiệu giao thông.
Đối với tổ chức chủ trì và các cơ sở ứng dụng kết quả nghiên cứu
- Đối với cơ quan chủ trì: Sản phẩm của đề tài góp phần phát triển năng lực nghiên cứu cho các đơn vị tham gia đề tài trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu, tiếp cận với những định hướng nghiên cứu khoa học mới trên thế giới.
Giao thông đa mục tiêu;Thuật toán;Nghiệm cân bằng;Tuyến xe buýt nhanh;Tối ưu hóa
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học tự nhiên,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 1
Số lượng công bố quốc tế: 4
Không
01 Tiến sĩ