- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ GIS và viễn thám trong đánh giá tác động của các yếu tố tự nhiên và xã hội đến sử dụng đất
- Nghiên cứu chế tạo dây nano từ tính dạng đơn đoạn (single-segment) và nhiều đoạn (multi-segment) ứng dụng cho nano y sinh
- Nghiên cứu phục tráng và phát triển giống mè địa phương Bình Thuận
- Nghiên cứu chế tạo cảm biến khí hiệu suất cao trên cơ sở vật liệu nanocomposit cho thiết bị quan trắc không khí tự động
- Sưu tầm bảo tồn và phát huy giá trị loại hình hát ngâm Hari của tộc người Raglai ở tỉnh Bình Thuận
- Nghiên cứu sản xuất bia không cồn
- Giải tích biến phân trong nghiên cứu tính chất tập nghiệm bài toán cân bằng và tối ưu
- Nghiên cứu xây dựng quy trình sản xuất lúa ĐS1 tại tỉnh An Giang
- Nghiên cứu giải pháp thiết kế lớp vỏ công trình văn phòng cao tầng phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới và tiết kiệm năng lượng tại Hà Nội
- Nghiên cứu tuyển chọn và phát triển một số giống hoa sen theo chuỗi giá trị tại huyện Hoa Lư tỉnh Ninh Bình
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
101.01-2013.10
2016-48-934
Cân bằng tối ưu trong mạng giao thông đô thị: Các phân tích lý thuyết và thuật toán
Trung tâm Tin học và Tính toán
Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Quốc gia
GS.TSKH. Đinh Thế Lục
PGS.TSKH. Phạm Huy Điển, TS. Phạm Hồng Quang, TS. Trần Đức Quỳnh, TS. Nguyễn Quang Thuận, ThS. Nguyễn Tuấn Nam, ThS. Trương Thị Thanh Phượng
Toán học ứng dụng
11/03/2014
11/03/2016
04/07/2012
2016-48-934
03/08/2016
Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia
Đưa ra các tiếp cận mới cho bài toán điều khiển tín hiệu giao thông và các thuật toán để giải bài toán tín hiệu giao thông. Tối ưu và lập lịch cho tuyến xe buýt nhanh.
Đối với lĩnh vực KH&CN có liên quan
- Phát triển các thuật toán tìm các nghiệm cân bằng và chứng minh sự hội tụ của thuật toán. Đưa ra các tiếp cận mới cho bài toán điều khiển tín hiệu giao thông và các thuật toán để giải bài toán tín hiệu giao thông.
Đối với tổ chức chủ trì và các cơ sở ứng dụng kết quả nghiên cứu
- Đối với cơ quan chủ trì: Sản phẩm của đề tài góp phần phát triển năng lực nghiên cứu cho các đơn vị tham gia đề tài trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu, tiếp cận với những định hướng nghiên cứu khoa học mới trên thế giới.
Giao thông đa mục tiêu;Thuật toán;Nghiệm cân bằng;Tuyến xe buýt nhanh;Tối ưu hóa
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học tự nhiên,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 1
Số lượng công bố quốc tế: 4
Không
01 Tiến sĩ