- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng đề án tăng cường năng lực hạ tầng chất lượng quốc gia NQI (National Quality Infrastructure) nhằm tiếp cận cuộc cách mạnh công nghiệp lần thứ 4 và hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và khả năng ứng dụng của vector virus TMV trong biểu hiện kháng nguyên tái tổ hợp trên hệ thống nuôi cấy tế bào thực vật siêu sinh trưởng
- Sản xuất giống và nuôi thử nghiệm con lai giữa lợn đực rừng và móng cái tại Quảng Bình
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo lắp đặt vận hành bơm cột nước thấp lưu lượng lớn để chống ngập cho các thành phố ven biển
- Ứng dụng ảnh viễn thám (radar) và gis đánh giá thực trạng và điều chỉnh bản đồ lịch thời vụ (3 vụ lúa/năm) ở hai huyện Châu Thành và Thoại Sơn tỉnh An Giang
- Xúc tác nano-Me/CeO2/C (Me= Au Pd AuPd): tổng hợp đặc trưng và hoạt tính xúc tác oxy hoá VOCs trong điều kiện nhiệt độ thấp độ ẩm cao
- Nghiên cứu chế biến bã đậu nành của công nghiệp chế biến sữa làm nguyên liệu để sản xuất thức ăn nuôi cá tra (Pangasianodon hypophthalmus) và cá rô phi (Oreochromis niloticus)
- Nghiên cứu công nghệ chế tạo phụ gia nhiên liệu vi nhũ thế hệ mới dùng cho động cơ diesel
- Mô phỏng cơ học vật liệu phức hợp và kết cấu đàn dẻo
- Nghiên cứu ứng dụng gene mã hóa IL-12 trong điều trị ung thư tế bào gan
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
02.2015.05
01/GCN-SKHCN
Đề tài Nghiên cứu ứng dụng công nghệ gia cố móng bằng chất liên kết thuỷ hoá vô cơ (HRB) trong xây dựng đường giao thông nông thôn trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn
Uỷ ban nhân dân thành phố Bắc Kạn
UBND Tỉnh Bắc Kạn
Tỉnh/ Thành phố
Cấp tỉnh
Ths.Đinh Quang Tuyên
Đinh Quang Tuyên; Long Văn Thắng; Nguyễn Văn Tuệ; Trần Hiếu Chung; Hà Thị Như; Lưu Thị Nga; Đinh Thị Liễu
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/2015
05/2016
29/08/2016
01/GCN-SKHCN
16/01/2018
Sở Công Nghiệp - KHCN Bắc Kạn
HRB; giao thông nông thôn; gia cố móng
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Đây là mô hình thí điểm. Hiện nay, tuyến đường này vẫn được duy trì và sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên do kinh phí địa phương còn hạn hẹp chưa bố trí được nguồn để nhân rộng thêm
Hiệu quả kinh tế: Giảm chi phí xây dựng đường 50% so với đường bê tông xi măng.