
- Hợp tác nghiên cứu thay đổi hành vi, di truyền và yếu tố nguy cơ trong bệnh tự kỷ
- Nghiên cứu xây dựng phương án đàm phán khung của Việt Nam về biến đổi khí hậu những vấn đề lớn trong đàm phán giai đoạn sau năm 2012 đến 2020 và định hướng đến năm 2050
- Khảo sát một số hoạt chất chiết xuất từ thảo dược có khả năng thay thế kháng sinh điều trị bệnh tiêu chảy do vi khuẩn E coli và Salmonella trên gà
- Nghiên cứu biến động nguồn nước thượng lưu điều kiện khí hậu cực đoan ở đồng bằng sông Cửu Long và đề xuất các giải pháp chuyển đổi cơ cấu sản xuất
- Nghiên cứu xây dựng bộ quy trình tưới hợp lý kết hợp bón phân cho một số cây trồng chủ lực
- Nghiên cứu xây dựng giải pháp để thay thế bộ xử lý lưu trữ dữ liệu TSC4077 trong hệ thống chuẩn quốc gia về Thời gian & Tần số tiến tới tham gia UTCr
- Xây dựng phần mềm Tiêu chí đánh giá xếp loại mức độ ứng dụng công nghệ thông tin của các cơ quan nhà nước tỉnh Ninh Bình
- Áp dụng tích hợp hệ thống quản lý công cụ cải tiến năng suất chất lượng phù hợp với các loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ khu vực miền Trung
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật can thiệp nội mạch trong điều trị phình bóc tách và phình bóc tách động mạch chủ
- Sàn giao dịch công nghệ trực tuyến tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
02.2015.05
01/GCN-SKHCN
Đề tài Nghiên cứu ứng dụng công nghệ gia cố móng bằng chất liên kết thuỷ hoá vô cơ (HRB) trong xây dựng đường giao thông nông thôn trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn
Uỷ ban nhân dân thành phố Bắc Kạn
UBND Tỉnh Bắc Kạn
Tỉnh/ Thành phố
Cấp tỉnh
Ths.Đinh Quang Tuyên
Đinh Quang Tuyên; Long Văn Thắng; Nguyễn Văn Tuệ; Trần Hiếu Chung; Hà Thị Như; Lưu Thị Nga; Đinh Thị Liễu
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/2015
05/2016
29/08/2016
01/GCN-SKHCN
16/01/2018
Sở Công Nghiệp - KHCN Bắc Kạn
HRB; giao thông nông thôn; gia cố móng
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Đây là mô hình thí điểm. Hiện nay, tuyến đường này vẫn được duy trì và sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên do kinh phí địa phương còn hạn hẹp chưa bố trí được nguồn để nhân rộng thêm
Hiệu quả kinh tế: Giảm chi phí xây dựng đường 50% so với đường bê tông xi măng.