
- Cơ sở lý luận và thực tiễn phát triển sản phẩm du lịch biển khu vực vịnh Xuân Đài và vùng phụ cận
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật sinh học phân tử để chẩn đoán một số vi nấm gây bệnh nội tạng ở người
- Thiết kế tổng hợp thử hoạt tính ức chế histon deacetylase và hoạt tính kháng ung thư của một số dãy dẫn chất N-hydroxypropenamid mới
- Nghiên cứu đa dạng cảnh quan và lượng giá cảnh quan phục vụ định hướng sử dụng hợp lý tài nguyên tại vùng núi phía Bắc: nghiên cứu mẫu tại huyện Bắc Hà (tỉnh Lào Cai) và huyện Văn Chấn (tỉnh Yên Bái)
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật ít xâm lấn có sử dụng vật liệu mới trong điều trị một số bệnh lý cột sống và xương khớp
- Nghiên cứu tính toán năng suất nền kinh tế hướng dẫn tính toán năng suất ngành địa phương và doanh nghiệp
- Các loại hình thể chế chính trị đương đại - phân loại so sánh và tìm ra những giá trị tham khảo cho việc hoàn thiện thể chế chính trị Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp mô hình nâng cao năng lực của hệ thống chính trị cấp cơ sở ở một số địa bàn trọng yếu vùng Tây Bắc
- Nghiên cứu phát triển nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao của Hà Nội trong bối cảnh hội nhập quốc tế
- Thiết kế anten mảng phản xạ cho phép điều khiển bức xạ làm việc tại dải tần sóng milimet



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
02.2015.05
01/GCN-SKHCN
Đề tài Nghiên cứu ứng dụng công nghệ gia cố móng bằng chất liên kết thuỷ hoá vô cơ (HRB) trong xây dựng đường giao thông nông thôn trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn
Uỷ ban nhân dân thành phố Bắc Kạn
UBND Tỉnh Bắc Kạn
Tỉnh/ Thành phố
Cấp tỉnh
Ths.Đinh Quang Tuyên
Đinh Quang Tuyên; Long Văn Thắng; Nguyễn Văn Tuệ; Trần Hiếu Chung; Hà Thị Như; Lưu Thị Nga; Đinh Thị Liễu
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/2015
05/2016
29/08/2016
01/GCN-SKHCN
16/01/2018
Sở Công Nghiệp - KHCN Bắc Kạn
HRB; giao thông nông thôn; gia cố móng
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Đây là mô hình thí điểm. Hiện nay, tuyến đường này vẫn được duy trì và sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên do kinh phí địa phương còn hạn hẹp chưa bố trí được nguồn để nhân rộng thêm
Hiệu quả kinh tế: Giảm chi phí xây dựng đường 50% so với đường bê tông xi măng.