Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

Đổi mới nâng cao chất lượng đào tạo bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ đảng viên tỉnh Bắc Ninh trong điều kiện cách mạng công nghiệp 40

Trường chính trị Nguyễn Văn Cừ tỉnh Bắc Ninh

Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam

Tỉnh/ Thành phố

ThS Nguyễn Thị Dung

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

25/01/2022

Kết quả thực hiện nhiệm vụ khoa học đã ứng dụng vào việc đánh giá thực trạng công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên tỉnh Bắc Ninh. Từ đó, đã tham mưu, đề xuất những giải pháp hữu hiệu cho việc nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của tỉnh Bắc Ninh. Đánh giá thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin trong đào tạo, bồi dưỡng hiện nay.Đồng thời bước đầu thử nghiệm mô hình giảng dạy thông qua hệ thống công nghệ thông tin của phòng học đa phương tiện.
Đề tài cung cấp cơ sở quan trọng để mỗi cán bộ, viên chức, người lao động có cái nhìn khái quát tổng thể về công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên tỉnh Bắc Ninh trong giai đoạn cách mạng công nghiệp 4.0. Từ đó, có đề xuất về những giải pháp hữu hiệu để nâng cao chất lượng các khâu, các công việc cụ thể của quá trình đào tạo, bồi dưỡng cán bộ mà không phải thực hiện việc điều tra cụ thể. Qua đó giúp tiết kiệm kinh phí cho những hoạt động nghiên cứu tiếp theo. Tạo ra môi trường làm việc văn minh, hiện đại; giải phóng sức lao động cho cán bộ, giảng viên và học viên. Hiệu quả ứng dụng khoa học công nghệ cũng là một yếu tố dẫn đến hiệu quả xã hội. Theo đó, một môi trường làm việc văn minh, hiện đại sẽ từng bước hình thành và mở rộng, giúp làm tăng hiệu quả, chất lượng làm việc của cán bộ, giảng viên, viên chức của Trường.

Đổi mới; Đào tạo; Bồi dưỡng; Lý luận; Chính trị; Cán bộ; Đảng viên; Cách mạng công nghiệp 4.0

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Không