Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

KHGD-16-20

2021-52-1867/KQNC

Giải pháp phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở

Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS. TS. Đỗ Thị Bích Loan

TS. Phạm Thị Thúy Hồng; GS. TS. Phan Văn Kha; PGS. TS. Phan Văn Nhân; PGS. TS. Nguyễn Đức Huy; TS. Lê Đông Phương; ThS. Phạm Xuân Thu; TS. Trịnh Thị Anh Hoa; TS. Lương Việt Thái; ThS. Mạc Thị Việt Hà

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

05/2017

05/2020

09/03/2021

2021-52-1867/KQNC

23/12/2021

Kết quả nghiên cứu của đề tài đã góp phần cung cấp cơ sở lý luận và thực tiễn và đề xuất các giải pháp giáo dục hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau THCS nhằm đáp yêu cầu phát triển nguồn nhân lực và tạo cơ hội để ai cũng được học và học suốt đời. tiến tới xã hội học tập ở Việt Nam; Kết quả nghiên cứu được chuyển giao trực tiếp và công bố công khai góp phần giải quyết những bất cập trong giáo dục giáo dục hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau THCS hiện nay; Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan có liên quan để chuyển giao kịp thời các kết quả nghiên cứu vào thực tiễn trong công tác quản lý, tham mưu. xây dựng, bổ sung, điều chỉnh các chính sách cho phù hợp với thực tiễn Việt Nam và xu thế của thời đại, cũng như trong công tác nghiên cứu về phân luồng học sinh sau THCS và giáo dục hướng nghiệp,
20128

Học sinh; Phân luồng; Trường Trung học cơ sở; Cơ chế; Chính sách; Giáo dục; Hướng nghiệp

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

Cơ sở để hình thành Đề án KH, Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế, Tư vấn chính sách

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

03 TS, 04 ThS