
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất sản phẩm tỏi đen và hoa Atiso theo chuỗi giá trị tại tỉnh Hà Giang
- Tương quan điện tử và định xứ Anderson trên mạng quang học trật tự và không trật tự
- Nano tấm Pd/M (M = Au Pt) mới lạ với tính chất quang và hoạt tính xúc tác cao
- Xây dựng mô hình ứng dụng công nghệ nhân giống dạng dịch thể sản xuất giống nấm Sò và Linh chi tại Hải Phòng
- Đánh giá tính an toàn và tính sinh miễn dịch của vắc xin bại liệt bất hoạt
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và đề xuất hoàn thiện các yêu cầu quy định kỹ thuật về mạng lưới trọng lực quốc gia Việt Nam
- Nghiên cứu phương pháp thiết kế anten MIMO dải siêu rộng cho truyền thông không dây
- Nghiên cứu các giải pháp khoa học - công nghệ để điều chỉnh và ổn định các đoạn sông có cù lao đang diễn ra biến động lớn về hình thái trên sông Tiền sông Hậu
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ vi sinh để sản xuất màng cellulose sinh học
- Phân tích đa hình ADN trong một số ứng gen kháng bệnh ở lợn nội Việt Nam và phát triển chỉ thị di truyền phân tử hỗ trợ chọn giống lợn kháng bệnh



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD-16-20
2021-52-1867/KQNC
Giải pháp phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Đỗ Thị Bích Loan
TS. Phạm Thị Thúy Hồng; GS. TS. Phan Văn Kha; PGS. TS. Phan Văn Nhân; PGS. TS. Nguyễn Đức Huy; TS. Lê Đông Phương; ThS. Phạm Xuân Thu; TS. Trịnh Thị Anh Hoa; TS. Lương Việt Thái; ThS. Mạc Thị Việt Hà
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
05/2017
05/2020
09/03/2021
2021-52-1867/KQNC
23/12/2021
Học sinh; Phân luồng; Trường Trung học cơ sở; Cơ chế; Chính sách; Giáo dục; Hướng nghiệp
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Cơ sở để hình thành Đề án KH, Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế, Tư vấn chính sách
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
03 TS, 04 ThS