
- Nghiên cứu đánh giá tiềm năng hiện trạng sử dụng nguồn nước mặt để cân bằng nước và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng bảo vệ tài nguyên nước bền vững cho vùng Nam Trung Bộ
- Nghiên cứu xây dựng định hướng và các phương án giảm phát thải khí nhà kính trên cơ sở đảm bảo các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất các mô hình khai thác bền vững thấu kính nước nhạt trong các cồn cát ven biển phục vụ cấp nước sinh hoạt cho vùng khan hiếm nước khu vực bắc Trung bộ
- Nghiên cứu lai tạo một số dòng lợn chuyên hóa năng suất cao phù hợp chăn nuôi công nghiệp khu vực phía Bắc
- Nghiên cứu vật liệu công nghệ sản xuất bao bì polyme đa lớp kín khí ứng dụng trong bảo quản nông sản và dược liệu khô
- Những yếu tố ảnh hưởng đến hạnh phúc của con người
- Mô tả đặc tính chín thông số của tế bào/mô ung thư gan sử dụng phương pháp ma trận Mueller và phân cực Stokes
- Nghiên cứu ứng dụng ảnh viễn thám trong quản lý giám sát quy hoạch sử dụng đất
- Sản xuất một số sản phẩm thực phẩm từ nhuyễn thể bằng công nghệ sinh học
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo đầu đo phóng xạ plastic kích thước lớn và nguồn cao áp sử dụng trong các hệ thống phát hiện tìm kiếm nguồn phóng xạ



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD-16-20
2021-52-1867/KQNC
Giải pháp phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Đỗ Thị Bích Loan
TS. Phạm Thị Thúy Hồng; GS. TS. Phan Văn Kha; PGS. TS. Phan Văn Nhân; PGS. TS. Nguyễn Đức Huy; TS. Lê Đông Phương; ThS. Phạm Xuân Thu; TS. Trịnh Thị Anh Hoa; TS. Lương Việt Thái; ThS. Mạc Thị Việt Hà
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
05/2017
05/2020
09/03/2021
2021-52-1867/KQNC
23/12/2021
Học sinh; Phân luồng; Trường Trung học cơ sở; Cơ chế; Chính sách; Giáo dục; Hướng nghiệp
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Cơ sở để hình thành Đề án KH, Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế, Tư vấn chính sách
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
03 TS, 04 ThS