
- Nghiên cứu phản ứng hạt nhân với sự quan tâm đặc biệt tới hiệu ứng kênh
- Mô hình trồng thử nghiệm giống lúa chất lượng cao ST25
- Ứng dụng khoa học và công nghệ xây dựng vùng chuyên canh lạc (đậu phộng) trên đất lúa và màu kém hiệu quả theo chuỗi giá trị tại xã Tịnh Thọ huyện Sơn Tịnh Tỉnh Quảng Ngãi
- Tổng quan thành phố thông minh
- “Khôi phục giống kiệu hương Hòa Nhơn” tại xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang
- Ứng dụng chất điều hòa sinh trưởng thực vật và các biện pháp canh tác để hạn chế đổ ngã trên lúa
- Nghiên cứu đổi mới và hoàn thiện mô hình hợp tác khoa học và công nghệ giữa Việt Nam với các đối tác truyền thống trong bối cảnh hội nhập quốc tế: Nghiên cứu điển hình về hợp tác với Nga Belarus và Karazkhstan
- Nghiên cứu đa dạng sinh học các đảo đá vôi quần đảo đá vôi vùng biển Việt Nam; đề xuất giải pháp và mô hình sử dụng bảo tồn và phát triển bền vững
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu nano trên cơ sở porphyrin bằng phương pháp self-assembly và ứng dụng trong xúc tác quang
- Nghiên cứu khám phá tính đa dạng khu hệ ếch nhái và bò sát ở hệ sinh thái núi đá vôi ít được biết đến của Quần thể danh thắng Tràng An tỉnh Ninh Bình và Khu bảo tồn thiên nhiên Nam Động tỉnh Thanh Hóa



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD-16-20
2021-52-1867/KQNC
Giải pháp phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Đỗ Thị Bích Loan
TS. Phạm Thị Thúy Hồng; GS. TS. Phan Văn Kha; PGS. TS. Phan Văn Nhân; PGS. TS. Nguyễn Đức Huy; TS. Lê Đông Phương; ThS. Phạm Xuân Thu; TS. Trịnh Thị Anh Hoa; TS. Lương Việt Thái; ThS. Mạc Thị Việt Hà
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
05/2017
05/2020
09/03/2021
2021-52-1867/KQNC
23/12/2021
Học sinh; Phân luồng; Trường Trung học cơ sở; Cơ chế; Chính sách; Giáo dục; Hướng nghiệp
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Cơ sở để hình thành Đề án KH, Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế, Tư vấn chính sách
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
03 TS, 04 ThS