![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
- Quản trị nguồn nhân lực xanh và kết quả hoạt động liên quan đến môi trường của doanh nghiệp: Trường hợp Việt Nam
- 2021Nghiên cứu nâng cao chất lượng mỹ thuật kỹ thuật nhãn mác bao bì hộp đựng túi đựng một số sản phẩm OCOP sản phẩm tiềm năng OCOP của tỉnh Tuyên Quang
- Nghiên cứu đánh dấu kháng thể đơn dòng nimotuzumab với I-131 Y90- để điều trị ung thư đầu cổ
- Lợi ích nhóm và nhóm lợi ích trong quá trình phát triển ở nước ta
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ sinh học để sản xuất cá hộp không thanh trùng từ cá tra basa
- Nghiên cứu thành phần hóa học và đánh giá tác dụng hạ đường huyết của 2 loài Dregea volubilis và Dregea cuneifolia ở Việt Nam
- Khuôn khổ quản lý khủng hoảng ngân hàng - Tình huống nghiên cứu tại Việt Nam
- Giáo dục chính trị tư tưởng cho công nhân trong các khu công nghiệp khu chế xuất ở Việt Nam hiện nay
- Cơ sở khoa học và pháp lý phân vùng quản lý tổng hợp đới bờ châu thổ sông Cửu Long phục vụ cho việc phát triển bền vững kinh tế biển đảo và đảm bảo an ninh quốc phòng
- Ứng xử cơ học của một số vật liệu không đồng nhất & kết cấu đàn dẻo
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/iconluottrycap.jpg)
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD-16-20
2021-52-1867/KQNC
Giải pháp phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Đỗ Thị Bích Loan
TS. Phạm Thị Thúy Hồng; GS. TS. Phan Văn Kha; PGS. TS. Phan Văn Nhân; PGS. TS. Nguyễn Đức Huy; TS. Lê Đông Phương; ThS. Phạm Xuân Thu; TS. Trịnh Thị Anh Hoa; TS. Lương Việt Thái; ThS. Mạc Thị Việt Hà
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
05/2017
05/2020
09/03/2021
2021-52-1867/KQNC
23/12/2021
Học sinh; Phân luồng; Trường Trung học cơ sở; Cơ chế; Chính sách; Giáo dục; Hướng nghiệp
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Cơ sở để hình thành Đề án KH, Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế, Tư vấn chính sách
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
03 TS, 04 ThS