
- Nghiên cứu hiện trạng xác định nguyên nhân và đề xuất giải pháp quản lý bệnh cháy lá hại rừng trồng bạch đàn tại vùng Trung tâm Bắc Bộ
- Phân tích về phương án tài chính và lợi nhuận để có giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư các dự án BOT trong giao thông đường bộ
- Nghiên cứu và ứng dụng PLC S7-200 để thiết kế chế tạo hệ thống điều khiển tự động kiểm tra chất lượng sản xuất các phụ kiện xe máy
- Động lực học và hành xử pha của các polymer sinh học trong các mô hình đơn giản
- Hoàn thiện công nghệ nhân giống in vitro nuôi trồng Lan thạch hộc tía (Dendrobium officinale Kimura et Migo) và tuyển chọn nâng cao năng suất giống lợn Nậm Khiếu (Bắc Kạn - Thái Nguyên)
- Vai trò của bảo hiểm xã hội trong cải thiện đầu ra của thị trường lao động và tăng cường quan hệ lao động công nghiệp
- Chế tạo và nghiên cứu tính chất của vật liệu tổ hợp biến tính điện cực bởi nano-cacbon và polyme nhằm ứng dụng để xác định riêng rẽ và đồng thời thuốc kháng sinh amoxicillin và enrofloxacin trong chăn nuôi bằng phương pháp điện hóa
- Một số giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả công tác dân vận cơ sở tỉnh Tây Ninh
- Nghiên cứu sử dụng chỉ số ICEP đánh giá tải lượng chất dinh dưỡng (Nitơ Photpho và Silic) khu vực cửa sông và ven biển phục vụ quản lý môi trường
- Bảo tồn và lưu giữ nguồn gen vi sinh vật công nghiệp



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KX.04/16-20
Mô hình an sinh xã hội ở Việt Nam: Thực trạng vấn đề đặt ra và giải pháp
Viện Kinh tế
Quốc gia
PGS. TS. Bùi Văn Huyền
PGS. TS. Đinh Thị Nga, TS. Nguyễn Ngọc Toàn, PGS. TS. Nguyễn Quốc Thái, PGS. TS. Ngô Quang Minh, PGS. TS. Nguyễn Thị Lan Hương, TS. Bùi Tôn Hiến
Xã hội học chuyên đề; Khoa học về giới và phụ nữ; Các vấn đề xã hội Nghiên cứu gia đình và xã hội; Công tác xã hội
01/2017
12/2019
06/10/2019
An sinh xã hội; Việt Nam; Hoạch định chính sách
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
phục vụ đào tạo, bồi dưỡng và hoạch định chu trương, chinh sách về an sinh xã hội, mô hình an sinh xã hội tại Việt Nam.
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Hô trợ đào tạo 01 nghiên cứu sinh và 10 học viên cao học.