
- Sự điều chỉnh chiến lược của một số nước lớn đối với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và những tác động đến Việt Nam
- Bình đắng giới trong công tác cán bộ ở tỉnh Quảng Ngãi hiện nay
- Nghiên cứu tổng hợp và hoạt tính gây độc tế bào của các hợp chất bis(areno)mono- và diazacrown ether
- Nghiên cứu sưu tầm di sản Hán Nôm An Giang phục vụ bảo tồn văn hóa và phát triển du lịch
- Tổng hợp nghiên cứu tính chất xác định cấu trúc và thăm dò hoạt tính sinh học của phức chất kim loại chuyển tiếp với một số phối tử điankylaminothiocacbonyl-benzamidin đa càng
- Nghiên cứu diễn biến và dự báo xu thế biến động các địa hệ khu vực ven biển từ cửa Ba Lạt đến cửa Đáy từ Holocen đến nay
- Phát triển phương pháp biến đổi Fourier và giải tích trong tính toán tính chất đặc trưng của vật liệu không đồng nhất tuần hoàn hoặc ngẫu nhiên
- Nghiên cứu thành phần hóa học và các chất có hoạt tính sinh học của một số loài sao biển ở vùng biển Việt Nam
- Nghiên cứu công nghệ chế biến sâu cao lanh và điatomit phục vụ sản xuất nông nghiệp
- Nghiên cứu cơ sở lý luận thực tiễn và đề xuất giải pháp thúc đẩy cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực quản lý và sử dụng đất đai ở Việt Nam



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả các góc hỗ trợ và đồ dùng tự làm ở lớp 4
Trường TH Hồ Tùng Mậu
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Thị Thu Hương
Khoa học giáo dục
05/2018
17/05/2018
đồ dùng học tập; đồ dùng tự làm;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Kết quả của dự án được ứng dụng tại trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu. Đây là nhiệm vụ rất cần thiết trong việc thực hiện Nghị quyết 29/TW "Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục - đào tạo Việt Nam, phát triển nguồn nhân lực, nhất là nguồn lực chất lượng cao". Cốt lõi của đổi mới giáo dục là chuyển từ nền giáo dục chủ yếu truyền thụ tri thức sang phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực người học: Chuyển từ hoạt động dạy học chủ đạo của người giáo viên thành hoạt động tự học, tự khám phá tri thức của học sinh dưới sự tổ chức, hướng dẫn của người thầy.
Thực hiện dự án giúp nâng cao ý thức tự làm đồ dùng dạy học cho cán bộ giáo viên của nhà trường, tiếp cận và sử dụng thành thạo và tự làm đồ dùng dạy học đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo; học sinh phát triển được tư duy trí tuệ; nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, tận dụng các sản phẩm tái chế, ứng dụng trong dạy học của cán bộ giáo viên và học sinh; sử dụng các góc hỗ trợ trong dạy và học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, từ đó tác động đến tâm tư, tình cảm và góp phần tích cực, hiệu quả, sâu sắc nhất trong quá trình hình thành nhân cách cho học sinh.