
- Nghiên cứu ứng dụng Bentonite để tăng cường giữ ẩm và nâng cao dinh dưỡng cho đất nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất nông nghiệp trong điều kiện hạn hán ở tỉnh Ninh Thuận
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất Lycopene từ cà chua và ứng dụng trong công nghiệp chế biến thực phẩm
- Ứng dụng xạ trị ung thư cổ tử cung giai đoạn IIB-IVA bằng máy xạ trị ngoài Cobalt 60 phối hợp xạ trị áp sát với suất liều cao nạp nguồn sau với mô phỏng lập kế hoạch xạ trị 3D
- Hoàn thiện pháp luật về dân chủ trực tiếp theo tinh thần Văn kiện Đại hội XIII của Đảng
- Nghiên cứu chế tạo chế phẩm probiotic dạng bào tử Bacillus subtilis tái tổ hợp để phòng virus gây bệnh đốm trắng ở tôm
- Cơ chế điều hóa trao đổi lipit của các hợp chất tách chiết tử tảo biển Việt Nam trong phòng ngừa và điều trị bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu
- Hoàn thiện quy trình sản xuất giống và nuôi thương phẩm cá rô Tổng Trường (Anabas testudineuss tongtruongensis) tại Ninh Bình
- Mô phỏng cơ học vật liệu phức hợp và kết cấu đàn dẻo
- Nghiên cứu thực trạng hoạt động và đề xuất một số mô hình liên kết khả thi trong sản xuất tiêu thụ rau an toàn trên địa bàn Hà Nội
- Nhân học triết học Freud và ảnh hưởng của nó đến nhân học triết học phương tây hiện đại



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả các góc hỗ trợ và đồ dùng tự làm ở lớp 4
Trường TH Hồ Tùng Mậu
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Thị Thu Hương
Khoa học giáo dục
05/2018
17/05/2018
đồ dùng học tập; đồ dùng tự làm;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Kết quả của dự án được ứng dụng tại trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu. Đây là nhiệm vụ rất cần thiết trong việc thực hiện Nghị quyết 29/TW "Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục - đào tạo Việt Nam, phát triển nguồn nhân lực, nhất là nguồn lực chất lượng cao". Cốt lõi của đổi mới giáo dục là chuyển từ nền giáo dục chủ yếu truyền thụ tri thức sang phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực người học: Chuyển từ hoạt động dạy học chủ đạo của người giáo viên thành hoạt động tự học, tự khám phá tri thức của học sinh dưới sự tổ chức, hướng dẫn của người thầy.
Thực hiện dự án giúp nâng cao ý thức tự làm đồ dùng dạy học cho cán bộ giáo viên của nhà trường, tiếp cận và sử dụng thành thạo và tự làm đồ dùng dạy học đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo; học sinh phát triển được tư duy trí tuệ; nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, tận dụng các sản phẩm tái chế, ứng dụng trong dạy học của cán bộ giáo viên và học sinh; sử dụng các góc hỗ trợ trong dạy và học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, từ đó tác động đến tâm tư, tình cảm và góp phần tích cực, hiệu quả, sâu sắc nhất trong quá trình hình thành nhân cách cho học sinh.