- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình sản xuất Probiotic - đa enzyme và ứng dụng bổ sung trong thức ăn nuôi trồng thủy sản xử lý môi trường nuôi nhằm tăng hiệu quả kinh tế và đảm bảo tính bền vững tại tỉnh Nam Định
- Khảo sát khả năng ứng dụng tuyển nổi bằng bọt khí để cô đặc dung dịch chiết xuất hợp chất tự nhiên
- Nghiên cứu khẩu phần ăn phù hợp cho bò đực giống Brahman sản xuất tinh đông lạnh tại Việt Nam
- Nghiên cứu đánh giá các mặt chuẩn mực nước biển (mặt 0 độ sâu trung bình và cao nhất) theo các phương pháp trắc địa hải văn và kiến tạo hiện đại phục vụ xây dựng các công trình và quy hoạch đới bờ Việt Nam trong xu thế biến đổi khí hậu
- Việc làm của lao động trẻ ảnh hưởng vết sẹo và thể chế thị trường lao động ở Việt Nam
- Tối ưu hóa các thông số công nghệ của phương pháp xung định hình với bột titan trộn trong dung dịch điện môi khi gia công thép làm khuôn bằng phương pháp Topsis – Taguchi
- Xây dựng mô hình sản xuất và tiêu thụ một số cây dược liệu tại huyện Minh Hóa
- Đảm bảo an ninh con người Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu tính toán hàm lượng phát thải các bon sử dụng tư liệu viễn thám phục vụ việc kiểm kê khí nhà kính Thực nghiệm ảnh VNREDSat-1 và các nguồn ảnh hiện có tại Việt Nam
- Nghiên cứu thực trạng nguồn thu nhập và đề xuất giải pháp nâng cao thu nhập cho các hộ ngư dân vùng bãi ngang ven biển tỉnh Thừa Tiên Huế
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả các góc hỗ trợ và đồ dùng tự làm ở lớp 4
Trường TH Hồ Tùng Mậu
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Thị Thu Hương
Khoa học giáo dục
05/2018
17/05/2018
đồ dùng học tập; đồ dùng tự làm;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Kết quả của dự án được ứng dụng tại trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu. Đây là nhiệm vụ rất cần thiết trong việc thực hiện Nghị quyết 29/TW "Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục - đào tạo Việt Nam, phát triển nguồn nhân lực, nhất là nguồn lực chất lượng cao". Cốt lõi của đổi mới giáo dục là chuyển từ nền giáo dục chủ yếu truyền thụ tri thức sang phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực người học: Chuyển từ hoạt động dạy học chủ đạo của người giáo viên thành hoạt động tự học, tự khám phá tri thức của học sinh dưới sự tổ chức, hướng dẫn của người thầy.
Thực hiện dự án giúp nâng cao ý thức tự làm đồ dùng dạy học cho cán bộ giáo viên của nhà trường, tiếp cận và sử dụng thành thạo và tự làm đồ dùng dạy học đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo; học sinh phát triển được tư duy trí tuệ; nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, tận dụng các sản phẩm tái chế, ứng dụng trong dạy học của cán bộ giáo viên và học sinh; sử dụng các góc hỗ trợ trong dạy và học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, từ đó tác động đến tâm tư, tình cảm và góp phần tích cực, hiệu quả, sâu sắc nhất trong quá trình hình thành nhân cách cho học sinh.