- Nghiên cứu quá trình phát triển đào tạo và phát triển nhân lực công tác xã hội chuyên nghiệp tại các tỉnh Tây Nguyên hiện nay
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu chống kết khối thân thiện với môi trường sử dụng cho phân bón NPK
- Nghiên cứu ứng dụng hóa học click trong polyme tự lành theo cơ chế tự động
- Phân tích phi tuyến khung thép phẳng nửa cứng chịu tải trọng động
- Các thành phần kinh tế Việt Nam hiện nay: Thực trạng xu hướng phát triển và định hướng chính sách
- Hệ thống giải pháp phòng ngừa người chưa thành niên vi phạm pháp luật trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
- Áp dụng mô hình Nhóm huấn luyện (TWI) vào doanh nghiệp Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp hỗ trợ đánh giá kết quả học tập theo định hướng phát triển năng lực học sinh trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
- Khảo sát tình trạng gây ô nhiễm môi trường và phát tán các vi khuẩn đề kháng đối với kháng sinh từ chất thải của các cơ sở chăn nuôi heo quy mô vừa và nhỏ ở Tiền Giang và đề xuất giải pháp khắc phục
- Nghiên cứu tạo giống thuốc lá kháng bệnh khảm lá và xoăn đọt bằng kỹ thuật chuyển gen
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Số 11-2019/TTKHCN
Nâng cao Ứng dụng CNTT trong quản lý và giảng dậy tại trường THCS Lộc Hạ
Trường THCS Lộc Hạ
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Văn Nam
Kỹ thuật điện, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật thông tin
03/2018
08/2018
25/12/2018
Số 11-2019/TTKHCN
15/07/2019
Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định
công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Nhà trường tiêp tục huy động nguồn lực để bổ sung và nâng cấp các trang thiết bị CNTT phục vụ công tác học tập và giảng dậy của trường. Có kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ CNTT cho giáo viên của trường. Tăng cường số tiết thực hành về CNTT cho các em học sinh.
Ứng dụng CNTT đã mang lại hiệu quả to tớn. Đối với giáo viên, nhờ có ứng dụng CNTT, đã tiết kiệm thời gian soạn giáo án, chi phí in ấn tài liệu, có thể hỗ trợ học sinh từ xa. ĐỐi với các em học sinh, được học tập trên môi trường mạng và máy tính đã tạo cho các em có thái độ tích cực học tập hơn, chủ động trong việc tự học và tự rèn luyện bản thân