
- Xây dựng mô hình nuôi vi tảo Spirulina phù hợp với điều kiện khí hậu Đà Nẵng và tạo sản phẩm từ sinh khối
- Nghiên cứu cơ sở khoa học đề xuất định hướng ứng dụng và phát triển khoa học công nghệ lĩnh vực quản lý đất đai đo đạc bản đồ và viễn thám giai đoạn 2021-2025
- Đình thần Bình Dương giá trị lịch sử và văn hóa
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống tự động đánh giá khách quan chất lượng dự báo tại các điểm trên khu vực Việt Nam
- Nghiên cứu chính sách và giải pháp tín dụng cho hộ gia đình nông thôn trong xây dựng nông thôn mới
- Xây dựng mô hình sản xuất mãng cầu ta tại huyện miền núi Tân Phú tỉnh Đồng Nai
- Nghiên cứu xây dựng bản đồ thổ nhưỡng và bản đồ chất lượng đất phục vụ thâm canh chuyển đổi cây trồng và quản lý sử dụng bền vững tài nguyên đất nông nghiệp trên địa bàn huyện Yên Thủy tỉnh Hòa Bình
- Dịch chuyển lao động nông nghiệp của Thái Lan Malaixia và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tạo giống thuốc lá kháng bệnh khảm lá và xoăn đọt bằng kỹ thuật chuyển gen
- Nghiên cứu xây dựng quy trình kỹ thuật Nested Multiplex realtime - PCR phát hiện một số căn nguyên vi khuẩn và vi nấm gây viêm màng não thường gặp ở khu vực thành phố Hà Nội



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Số 11-2019/TTKHCN
Nâng cao Ứng dụng CNTT trong quản lý và giảng dậy tại trường THCS Lộc Hạ
Trường THCS Lộc Hạ
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Văn Nam
Kỹ thuật điện, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật thông tin
03/2018
08/2018
25/12/2018
Số 11-2019/TTKHCN
15/07/2019
Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định
công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Nhà trường tiêp tục huy động nguồn lực để bổ sung và nâng cấp các trang thiết bị CNTT phục vụ công tác học tập và giảng dậy của trường. Có kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ CNTT cho giáo viên của trường. Tăng cường số tiết thực hành về CNTT cho các em học sinh.
Ứng dụng CNTT đã mang lại hiệu quả to tớn. Đối với giáo viên, nhờ có ứng dụng CNTT, đã tiết kiệm thời gian soạn giáo án, chi phí in ấn tài liệu, có thể hỗ trợ học sinh từ xa. ĐỐi với các em học sinh, được học tập trên môi trường mạng và máy tính đã tạo cho các em có thái độ tích cực học tập hơn, chủ động trong việc tự học và tự rèn luyện bản thân