liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

06/2019-QLKHCN

06/2019

Nghiên cứu các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công tỉnh Quảng Bình

Trường Đại học Kinh tế Huế

UBND Tỉnh Quảng Bình

Tỉnh/ Thành phố

PGS.TS. Trần Văn Hòa

Trần Văn Hòa; Trần Long; Trương Tuấn Quân; Phạm Xuân Hùng; Phan Trọng Cường; NGuyễn Hoài Nam; Nguyễn Văn Mịch; Phạm Hồng Tam

Hành chính công và quản lý hành chính

09/2016

11/2018

15/11/2018

06/2019

05/04/2019

UBND Tỉnh Quảng Bình

Nâng cao khả năng tiếp cận thông tin dịch vụ hành chính công, công khai thủ tục hành chính công, thực hiện thủ tục hành chính ở cấp độ 3,4 trên môi trường mạng
06/2019-QLKHCN
Áp dụng các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công, cho thấy hiệu quả về quá trình thực hiện DVHCC, vừa đảm bảo tiết kiệm thời gian, xử lý hiệu quả công việc vùa mang lại sự hài lòng đối với người dân, tổ chức khi thự hiện DVHCC

Dịch vụ công

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không