- Nghiên cứu khai thác và phát triển nguồn gen cây Tre ngọt (Dendrocalamus brandisii (Munro) Kurz) tại một số tỉnh miền núi phía Bắc để lấy măng
- Tổng hợp nghiên cứu tính chất xác định cấu trúc và thăm dò hoạt tính sinh học của phức chất kim loại chuyển tiếp với một số phối tử điankylaminothiocacbonyl-benzamidin đa càng
- Đánh giá tổng thể tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế ngành ngân hàng kể từ khi Việt Nam trở thành thành viên WTO và định hướng chiến lược trong thời gian tới
- Nghiên cứu quy trình tổng hợp amatadin làm thuốc điều trị virus cúm A
- Nghiên cứu quy trình tách chiết dầu sinh học giáu axit béo omega-3 và omega-6 (EPADHADPA) từ sinh khối vi tảo biển dị dưỡng
- Nghiên cứu thực nghiệm sinh sản nhân tạo ương và nuôi thương phẩm cá mú đen chấm nâu (Epinephelus coioides hamilton 1822) tại Bình Định
- Tác động lan tỏa của doanh nghiệp nước ngoài lên hoạt động của doanh nghiệp trong nước
- Một số giải pháp đột phá về chính sách tài chính nhằm phát triển giáo dục đại học ở Việt Nam giai đoạn 2021-2030 tầm nhìn 2035
- Khảo sát cơ chế nguyên tử của quá trình đông đặc chất lỏng 2 chiều bằng phương pháp Động lực học phân tử
- Điều tra xây dựng bản đồ nông hóa phục vụ thâm canh chuyển đổi cơ cấu cây trồng và quản lý sử dụng bền vững tài nguyên đất vùng trồng lúa tỉnh Nghệ An
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
11-2019/TTKHCN
Nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và giảng dậy tại trường THCS Lộc Hạ
Trường THCS Lộc Hạ
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Văn Nam
Khoa học máy tính và khoa học thông tin khác.
12/2018
21/12/2018
11-2019/TTKHCN
05/07/2019
Sở KH&CN Nam Định
Công nghệ thông tin; CNTT; dậy học;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Nhà trường đã và đang huy động thêm nguồn lực tự có, các nguồn lực từ việc xã hội hóa giáo dục để nâng cấp, mở rộng phòng học tin học, đầu tư thêm máy chiếu đa năng để có thể thực hiện giảng dậy môn tin học cho tất cả các lớp trong toàn trường và giáo viên có nhiều giờ dạy bằng giáo án điện tử. Hàng năm nhà trường đã họp Ban liên tịch thống nhất việc xây dựng kế hoạch ứng dụng CNTT trong trường, cụ thể: Tiếp tục đào tạo nâng cao trình độ ứng dụng CNTT cho đội ngũ CB, GV, NV; tiếp tục duy trì tăng số lượng tiết dậy bằng giáo án điện tử đối với mỗi GV và đối với tổ chuyên môn/học kỳ/năm học; xây dựng website của nhà trường để quảng bá hình ảnh và tích hợp các tiện ích tra thông tin cần thiết cho CB, GV, NV và cho phụ huynh hoc sinh. Cài đặt thêm các phần mềm ứng dụng trong công tác quản lý và giảng dậy như: phần mềm xếp thời khóa biểu; phần mềm Zoom; office 365, ...
Nhờ ứng dụng CNTT mà công tác quản lý hồ sơ sổ sách của nhà trường lưu trữ đảm bảo; công tác báo cáo của giáo viên với quản lý nhà trường được nhanh chóng, kịp thời; công tác quản lý hồ sơ sổ sách về phổ cập giáo dục của đơn vị luôn đảm bảo tính chính xác, khoa học.