- Nghiên cứu tổng hợp và hoạt tính sinh học của các hợp chất lai giữa tritecpenoit và chất có hoạt tính kháng HIV và ung thư
- Nghiên cứu đề xuất biện pháp công trình thủy lợi thích ứng với biến động về dòng chảy đến số lượng và chất lượng nước tại các lưu vực sông dưới tác động của biến đổi khí hậu
- Xây dựng chương trình truyền thông hướng dẫn tập luyện TDTT cho người đân
- Bài toán cân bằng và ánh xạ không gian: Thuật toán và ứng dụng
- Cơ chế chính sách liên kết kinh tế nội vùng và liên vùng đối với vùng Tây Nam Bộ theo hướng phát triển bền vững
- Nghiên cứu tuyển chọn và đề xuất gải pháp bảo tồn nguồn gen cây nguyên liệu giấy
- Chuẩn bị đội ngũ giáo viên Trung học cơ sở dạy chương trình giáo dục công dân toàn cầu
- Chuyển đổi số Bảo tàng tỉnh Hưng Yên
- Phát triển mô hình nuôi tôm càng xanh công nghiệp trong áo đất tại tỉnh Đồng Tháp
- Hoàn thiện quy trình sản xuất thử nghiệm nguyên liệu bông xơ hữu cơ tại một số vùng trồng bông tại Việt Nam
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
11-05-2019
02/KQNC-SKHCN
Nghiên cứu chiến lược truyền thông phát triển thương hiệu du lịch Bình Định đến năm 2025
Trường Đại học Quy Nhơn
UBND Tỉnh Bình Định
Tỉnh/ Thành phố
PGS.TS. Đỗ Ngọc Mỹ
Khoa học xã hội
12/2019
12/2022
02/KQNC-SKHCN
17/01/2023
Sở Khoa học và Công nghệ Bình Định
chiến lược truyền thông; thương hiệu du lịch
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
01 học viên cao học đang thực hiện luận văn theo hướng sử dụng kết quả của đề tài cho nội dung luận văn của mình