
- Thiết lập tế bào gốc dòng giao tử cái từ mô buồng trứng heo trưởng thành và nghiên cứu sự biệt hóa thành tế bào trứng
- Kiến trúc đa tầng cảm ngữ cảnh cho mạng kết nối vạn vật
- Hoàn thiện quy trình sản xuất ứng dụng vật liệu mới Polyme Composit - Silicon (PC) làm vật liệu cách điện thay thế vật liệu sứ thủy tinh trong ngành kỹ thuật điện
- Ảnh hưởng của một số yếu tố chính đến sức kháng cắt của dầm bê tông tiết diện chữ T ứng suất trước gia cường bằng lưới sợi composite
- Giải pháp cải cách hành chính giai đoạn 2020 - 2025 nhằm phát triển bền vững tỉnh Đắk Nông
- Nghiên cứu khả năng thích nghi của giống dừa ta với điều kiện xâm nhập mặn trong thời kỳ kiến thiết cơ bản (giai đoạn 2016-2018)
- Hiện đại hóa hệ thống quan trắc và mô phỏng/dự báo các điều kiện khí tượng hải văn - môi trường biển và đới ven bờ độ phân giải cao phục vụ khai thác bền vững tài nguyên biển và giảm thiểu rủi ro thiên tai
- Nghiên cứu đặc điểm di truyền và dịch tễ học phân tử của một số virus gây bệnh trên ong mật ở Việt Nam
- Ứng dụng tư liệu viễn thám ảnh vệ tinh VNREDSat-1 và hệ thông tin địa lý (GIS) giám sát hiện trạng quá trình sinh trưởng dự báo sản lượng cà phê khu vực Tây Nguyên thí điểm tại địa bàn tỉnh ĐắkLắk
- Nghiên cứu nâng cao hiệu suất năng lượng của quá trình cắt gọt thông qua tối ưu hóa



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
11-05-2019
02/KQNC-SKHCN
Nghiên cứu chiến lược truyền thông phát triển thương hiệu du lịch Bình Định đến năm 2025
Trường Đại học Quy Nhơn
UBND Tỉnh Bình Định
Tỉnh/ Thành phố
PGS.TS. Đỗ Ngọc Mỹ
Khoa học xã hội
12/2019
12/2022
02/KQNC-SKHCN
17/01/2023
Sở Khoa học và Công nghệ Bình Định
chiến lược truyền thông; thương hiệu du lịch
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
01 học viên cao học đang thực hiện luận văn theo hướng sử dụng kết quả của đề tài cho nội dung luận văn của mình