
- Quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý Bình Minh cho sản phẩm bưởi Năm Roi của tỉnh Vĩnh Long
- Nghiên cứu kỹ thuật chiếu xạ tia gamma kết hợp với công nghệ sinh học tạo vật liệu khởi đầu cho chọn tạo giống lúa
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất metyl-β-cyclodextrin từ tinh bột sắn làm phụ gia thế hệ mới cho ngành công nghiệp mỹ phẩm dược phẩm và thực phẩm chức năng
- Nghiên cứu phân lập cấu trúc và hoạt tính sinh học của các hợp chất tự nhiên tách từ lá vỏ và hạt các loài thuộc họ Cam quýt (Rutaceae) ở Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất mô hình sinh kế bền vững cho các dân tộc thiểu số khu vực tây Thanh Hóa – Nghệ An
- Nghiên cứu tổng hợp và thăm dò hoạt tính chống ung thư của các hợp chất có cấu trúc lai chứa khung indenoisoquinoline
- Nghiên cứu điều chế một số đồng vị và dược chất phóng xạ trên lò phản ứng hạt nhân phục vụ chẩn đoán và điều trị bệnh
- Nghiên cứu đánh giá tác động của truyền thông đề xuất giải pháp phát triển và nâng cao chất lượng công tác truyền thông phục vụ phát triển bền vững Tây Bắc
- Xã hội tiểu nông: diện mạo và các xu hướng biến đổi (nghiên cứu trường hợp vùng nông thôn đồng bằng sông Cửu Long)
- Nghiên cứu sử dụng vật liệu nano từ tính làm xúc tác dị thể cho các phản ứng hình thành liên kết carbon-dị tố



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
11-05-2019
02/KQNC-SKHCN
Nghiên cứu chiến lược truyền thông phát triển thương hiệu du lịch Bình Định đến năm 2025
Trường Đại học Quy Nhơn
UBND Tỉnh Bình Định
Tỉnh/ Thành phố
PGS.TS. Đỗ Ngọc Mỹ
Khoa học xã hội
12/2019
12/2022
02/KQNC-SKHCN
17/01/2023
Sở Khoa học và Công nghệ Bình Định
chiến lược truyền thông; thương hiệu du lịch
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
01 học viên cao học đang thực hiện luận văn theo hướng sử dụng kết quả của đề tài cho nội dung luận văn của mình