liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

11-05-2019

02/KQNC-SKHCN

Nghiên cứu chiến lược truyền thông phát triển thương hiệu du lịch Bình Định đến năm 2025

Trường Đại học Quy Nhơn

UBND Tỉnh Bình Định

Tỉnh/ Thành phố

PGS.TS. Đỗ Ngọc Mỹ

Khoa học xã hội

12/2019

12/2022

02/KQNC-SKHCN

17/01/2023

Sở Khoa học và Công nghệ Bình Định

Trên cơ sở kết quả đề tài, Sở Du lịch đã ứng dụng một số nhiệm vụ trong dự thảo Kế hoạch triển khai kết quả nghiên cứu của đề tài trên địa bàn tỉnh vào lĩnh vực du lịch, hiện đang tham mưu UBND tỉnh ban hành Kế hoạch Quảng bá, xúc tiến du lịch Bình Định đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
Góp phần đưa thương hiệu du lịch Bình Định được truyền thông, quảng bá rộng rãi tới du khách trong và ngoài nước

chiến lược truyền thông; thương hiệu du lịch

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

01 học viên cao học đang thực hiện luận văn theo hướng sử dụng kết quả của đề tài cho nội dung luận văn của mình