
- Nghiên cứu ứng dụng các giải pháp khoa học và công nghệ phù hợp nhằm kiểm soát và giảm thiểu ô nhiễm môi trường phục vụ xây dựng nông thôn mới vùng đồng bằng sông Hồng
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ Bigdata trong xây dựng giải pháp ngăn chặn cuộc gọi rác thử nghiệm trong mạng viễn thông MobiFone
- Quan hệ giữa quản trị ngân hàng với hiệu quả hoạt động của các ngân hàng TMCP Việt Nam
- Xây dựng đề án Bảo tàng nông nghiệp vùng Đồng bằng sông Cửu Long
- Phục tráng để phát triển giống lúa tám ấp bẹ cổ truyền
- Nghiên cứu sản xuất và ứng dụng màng phủ sinh học tự phân hủy phục vụ sản xuất rau màu trên địa bàn thành phố Chí Linh tỉnh Hải Dương
- Nghiên cứu đặc điểm kiểu gen cagA vacA và tính kháng thuốc của chủng vi khuẩn Helicobacter Pylori ở bệnh nhân viêm loét dạ dày tá tràng tại Thái Bình
- Lịch sử hình thành và phát triển khoa học và công nghệ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Nghiên cứu phát triển máy thu định vị toàn cầu GNSS đa kênh dựa trên kỹ thuật đổi tầng trực tiếp và hệ thống anten thông minh
- Xây dựng mô hình ứng dụng công nghệ nhân giống dạng dịch thể sản xuất giống nấm Sò và Linh chi tại Hải Phòng



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Mã số: KHCN-TB/13-18
2018-45-459/KQNC
Nghiên cứu đề xuất chính sách và giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ là người dân tộc thiểu số nhằm phát triển bền vững vùng Tây Bắc
Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
Quốc gia
TS. Cao Anh Đô
TS. Cao Anh Đô; TS. Cao Minh Công; PGS.TS. Võ Kim Sơn; PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh; TS. Nguyễn Thị Bích Thu; PGS.TS. Nguyễn Cảnh Quý; PGS.TS. Phan Trọng Hào; TS. Nguyễn Văn Dũng; TS. Lê Thị Thu Hiền; TS. Nguyễn Thị Tố Uyên; PGS.TS. Trần Trung
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2016
01/12/2017
01/03/2018
2018-45-459/KQNC
08/05/2018
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Một là: Làm rõ cơ sở lý luận về vấn đề đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ dân tộc thiểu số đáp ứng yêu cầu của thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế. Hai là: Đánh giá được thực trạng đội ngũ cán bộ người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc thông qua kết quả khảo sát 5 tỉnh đại diện cho vùng Tây Bắc. Ba là: Đánh giá thực trạng công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc. Bốn là: Đề xuất chính sách và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ người dân tộc thiểu số nhằm phát triển bền vững vùng Tây Bắc. Từ những hiệu quả nêu trên đề tài góp phần, hoàn thiện chính sách và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ người dân tộc thiểu số; nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị và kỹ năng quản lý, điều hành, phẩm chất đạo đức, trách nhiệm cho đội ngũ cán bộ là người dân tộc thiểu số, đáp ứng được nhu cầu của thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế trong xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội nhằm thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững ở địa bàn Tây Bắc.
Dân tộc thiểu số; Bồi dưỡng; Đào tạo; Chính sách; Phát triển bền vững; Chất lượng;
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 2
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
01 NCS