
- Khai thác và phát triển nguồn gen cá Dìa (Siganus guttatus Bloch 1787) cá Vẫu (Caranx ignobilis Forsskal 1775) cá Căng (Terapon jarbua Forsskal 1775)
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất và tinh chế TiCl4 từ sa khoáng ven biển Việt Nam và chế tạo bột TiO2
- Xây dựng hệ thống sản xuất giống khoai tây sạch bệnh cấp giống gốc trong nhà khí canh
- Nghiên cứu thực trạng cung cấp và sử dụng dịch vụ làm mẹ an toàn tại các cơ sở y tế công tỉnh Ninh Bình
- Điều tra phân bố và đánh giá tình trạng bảo tồn của một số loài thực vật nguy cấp quý hiếm có giá trị kinh tế cao đề xuất các giải pháp quản lý bảo tồn và phát triển tại Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng
- Thu nhận phân đoạn peptide có hoạt tính sinh học từ con ruốc (Acetes japonicus)
- Hỗ trợ thương mại hóa kết quả nghiên cứu công nghệ cơ điện tử và công nghệ sau thu hoạch có tiềm năng đưa ra thị trường
- Protease và polysaccharide từ một số cây thuốc thuộc chi Pseuderanthemum: đặc tính cấu trúc và tác dụng dược lý mới
- Hoàn thiện các giải pháp công nghệ để nâng cao sản lượng và đa dạng hóa sản phẩm của quá trình chế biến apatit sử dụng trong ngành chăn nuôi
- Các bài toán ổn định và điều khiển trong hệ động lực và ứng dụng



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Mã số: KHCN-TB/13-18
2018-45-459/KQNC
Nghiên cứu đề xuất chính sách và giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ là người dân tộc thiểu số nhằm phát triển bền vững vùng Tây Bắc
Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
Quốc gia
TS. Cao Anh Đô
TS. Cao Anh Đô; TS. Cao Minh Công; PGS.TS. Võ Kim Sơn; PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh; TS. Nguyễn Thị Bích Thu; PGS.TS. Nguyễn Cảnh Quý; PGS.TS. Phan Trọng Hào; TS. Nguyễn Văn Dũng; TS. Lê Thị Thu Hiền; TS. Nguyễn Thị Tố Uyên; PGS.TS. Trần Trung
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2016
01/12/2017
01/03/2018
2018-45-459/KQNC
08/05/2018
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Một là: Làm rõ cơ sở lý luận về vấn đề đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ dân tộc thiểu số đáp ứng yêu cầu của thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế. Hai là: Đánh giá được thực trạng đội ngũ cán bộ người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc thông qua kết quả khảo sát 5 tỉnh đại diện cho vùng Tây Bắc. Ba là: Đánh giá thực trạng công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc. Bốn là: Đề xuất chính sách và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ người dân tộc thiểu số nhằm phát triển bền vững vùng Tây Bắc. Từ những hiệu quả nêu trên đề tài góp phần, hoàn thiện chính sách và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ người dân tộc thiểu số; nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị và kỹ năng quản lý, điều hành, phẩm chất đạo đức, trách nhiệm cho đội ngũ cán bộ là người dân tộc thiểu số, đáp ứng được nhu cầu của thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế trong xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội nhằm thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững ở địa bàn Tây Bắc.
Dân tộc thiểu số; Bồi dưỡng; Đào tạo; Chính sách; Phát triển bền vững; Chất lượng;
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 2
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
01 NCS