- Triết học xã hội của trường phái FRANKFURT
- Định hướng đầu tư Khu di tích lịch sử Căn cứ Trung ương Cục Miền Nam (huyện Tân Biên tỉnh Tây Ninh) thông qua phương pháp phân khúc khách hàng
- Nghiên cứu biến nạp gen GmNAC vào đậu tương nhằm tăng khả năng chống chịu các điều kiện bất lợi
- Nghiên cứu bào chế viên nén 2 lớp chứa metformin hydroclorid 500 mg phóng thích kéo dài và sitagliptin 50 mg phóng thích tức thời
- Đánh giá hiệu năng của những mạng chuyển tiếp vô tuyến dưới sự tác động của phần cứng không hoàn hảo
- Phát triển mô hình sản xuất trang trại sinh thái nông nghiệp gà mía an toàn dịch cúm gia cầm ở vùng trồng mía đồi tỉnh Thanh Hóa
- Giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trung học phổ thông tỉnh Tây Ninh
- Xây dựng mô hình quản lý tổng hợp cây hồ tiêu tại huyện Phú giáo tỉnh Bình Dương
- Nghiên cứu chuyển hóa lignocellulose của các phụ phẩm công-nông nghiệp để giải phóng các hợp chất phenolic có hoạt tính sinh học bởi các enzyme carbohydrate esterase từ nấm
- Vai trò của Phật giáo Nam tông đối với quá trình tu học của thanh niên Khmer tại thành phố Cần Thơ
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
2017-24-180
Nghiên cứu đề xuất giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức ngành Công Thương của Trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương
Trường Đào tạo, Bồi dưỡng Cán bộ Công thương Trung ương
Bộ Công Thương
Bộ
ThS. Trần Thành Vũ
CN. Nguyễn Thanh Phượng, TS. Nguyễn Thị Huế, ThS. Phạm Mạnh Hùng, KS. Nguyễn Thị Hải Lý
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
13/01/2017
2017-24-180
Công nghệ thông tin; Tin học hóa; Đào tạo; Công thương
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không