
- Nghiên cứu bảo tồn tư liệu hóa và đánh giá sơ bộ nguồn gen cây mè đen 02 mảnh vỏ trên địa bàn tỉnh Bình Thuận
- Đánh giá hiệu quả mô hình phục hồi chức năng toàn diện cho trẻ bại não thể co cứng dưới 6 tuổi tại Thành phố Hà Nội
- một số đặc điểm lâm sàng giải phẫu bệnh của hai nhóm ung thư biểu mô tuyến vú có thụ thể nội tiết dương tính và âm tính tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu chính sách và giải pháp tín dụng cho hộ gia đình nông thôn trong xây dựng nông thôn mới
- Sản xuất thử nghiệm một số sản phẩm lưu niệm mang đặc trưng văn hóa Hùng Vương phục vụ phát triển du lịch trên quê hương Đất Tổ
- Nhân rộng áp dụng các hệ thống quản lý công cụ cải tiến năng suất chất lượng phù hợp với các loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam
- Nghiên cứu các giải pháp phát triển vận tải thuỷ nội địa phục vụ giải toả hàng hoá qua cảng tại Hải phòng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chuyển đổi của các cơ sở kinh tế cá thể lên doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Trà Vinh
- Nghiên cứu sự hình thành màng sinh học (BIOFILM) từ các vi sinh vật phân lập tại Việt Nam nhằm định hướng ứng dụng trong xử lý ô nhiễm dầu mỏ
- Nghiên cứu đề xuất hệ thống đào tạo thống kê trực tuyến tại Tổng cục Thống kê



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTĐL.CN-23/17
2020-53-629/KQNC
Nghiên cứu dự báo nguy cơ tai biến trượt lở mái dốc dọc các tuyến giao thông trọng điểm miền núi tỉnh Quảng Nam và đề xuất giải pháp ứng phó
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
PGS.TS. Đỗ Minh Đức
PGS.TSKH. Trần Mạnh Liểu; PGS.TS. Trần Quốc Bình; PGS.TS. Vũ Thanh Hằng; TS. Phạm Văn Hùng; ThS. Huỳnh Đăng Vinh; PGS.TS. Trần Đức Tân; ThS. Giản Quốc Anh; ThS. Đỗ Minh Ngọc; ThS. Đào Minh Đức
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/09/2017
01/03/2020
28/05/2020
2020-53-629/KQNC
08/07/2020
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Các kết quả nghiên cứu của đề tài tiếp tục được duy trì tại trang web quangnam.truotlo.com, góp phần vào việc chủ động ứng phó tai biến trượt lở đất, đá dọc các tuyến giao thông trọng điểm tỉnh Quảng Nam
Trên cơ sở phương pháp luận và hệ phương pháp nghiên cứu được hình thành từ đề tài, nhóm nghiên cứu đã tiếp tục mở rộng, kết hợp với kết quả từ nhiều công trình khác đã xây dựng được hệ thống dự báo, cảnh báo sớm tai biến trượt lở, lũ quét theo thời gian thực cho các khu vực đất dốc ở Việt Nam đến quy mô cấp xã.
Giao thông đường bộ; Trượt lở; Đường miền núi; Mái dốc; Phòng chống
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học tự nhiên,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
không
Hiện có 01 NCS đang tiếp tục sử dụng kết quả nghiên cứu của đề tài thực hiện luận án.