
- Nghiên cứu luận cứ khoa học và đề xuất hệ giải pháp đột phá nhằm hiện thực hóa đặc khu kinh tế Phú Quốc
- Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Sông Lô Phú Thọ cho sản phẩm cá lồng Sông Lô tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu phát triển nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao của Hà Nội trong bối cảnh hội nhập quốc tế
- Đánh giá thực trạng sử dụng kháng sinh hiện tượng kháng thuốc vủa vi khuẩn và đề xuất giải pháp phòng trị bệnh tôm hùm nuôi lồng bè hiệu quả tại vùng biển Phú Yên
- Nghiên cứu các giải pháp khoa học công nghệ phát triển các sản phẩm thương mại từ đà điểu nuôi tại Việt Nam
- Nghiên cứu bào chế cream miếng dán giảm đau tại chỗ chứa capsaicinoid từ Ớt (Capsicum spp)
- Nghiên cứu mô hình trường đại học đáp ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 40 (Đại học 40)
- Nghiên cứu các quá trình động học trong phát xạ của các hệ laser toàn rắn định hướng phát triển công nghệ laser
- Nghiên cứu tổng thể giải pháp công trình đập dâng nước nhằm ứng phó tình trạng hạ thấp mực nước, đảm bảo an ninh nguồn nước cho vùng hạ du Sông Hồng
- Nghiên cứu ứng dụng qui trình phân lập nuôi cấy tế bào gốc ngoại bì thần kinh từ bào thai động vật và người để điều trị bệnh Parkinson thực nghiệm



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTĐL.CN-23/17
2020-53-629/KQNC
Nghiên cứu dự báo nguy cơ tai biến trượt lở mái dốc dọc các tuyến giao thông trọng điểm miền núi tỉnh Quảng Nam và đề xuất giải pháp ứng phó
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
PGS.TS. Đỗ Minh Đức
PGS.TSKH. Trần Mạnh Liểu; PGS.TS. Trần Quốc Bình; PGS.TS. Vũ Thanh Hằng; TS. Phạm Văn Hùng; ThS. Huỳnh Đăng Vinh; PGS.TS. Trần Đức Tân; ThS. Giản Quốc Anh; ThS. Đỗ Minh Ngọc; ThS. Đào Minh Đức
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/09/2017
01/03/2020
28/05/2020
2020-53-629/KQNC
08/07/2020
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Các kết quả nghiên cứu của đề tài tiếp tục được duy trì tại trang web quangnam.truotlo.com, góp phần vào việc chủ động ứng phó tai biến trượt lở đất, đá dọc các tuyến giao thông trọng điểm tỉnh Quảng Nam
Trên cơ sở phương pháp luận và hệ phương pháp nghiên cứu được hình thành từ đề tài, nhóm nghiên cứu đã tiếp tục mở rộng, kết hợp với kết quả từ nhiều công trình khác đã xây dựng được hệ thống dự báo, cảnh báo sớm tai biến trượt lở, lũ quét theo thời gian thực cho các khu vực đất dốc ở Việt Nam đến quy mô cấp xã.
Giao thông đường bộ; Trượt lở; Đường miền núi; Mái dốc; Phòng chống
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học tự nhiên,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
không
Hiện có 01 NCS đang tiếp tục sử dụng kết quả nghiên cứu của đề tài thực hiện luận án.