
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp phát triển quan hệ thương mại hàng hóa giữa Việt Nam với Đức đến năm 2025
- Khai thác và phát triển nguồn gen vi sinh vật tổng hợp prodigiosin có hoạt tính chống ung thư
- Ứng dụng phần mềm Camtasia thiết kế đồ dùng dạy học cho môn học công nghệ dệt may trang phục 1
- Nghiên cứu tổng hợp hoạt chất gây độc tế bào chứa dị vòng nitơ bằng phản ứng ngưng tụ đa tác nhân Hantzsch
- Huy động các nguồn vốn tín dụng cho đầu tư phát triển kinh tế tỉnh Tây Ninh đến năm 2025
- Nghiên cứu chế tạo và ứng dụng hạt cốt liệu nhẹ từ phế thải phá dỡ công trình xây dựng dân dụng (PTXD) ở Việt Nam - NĐT21GER/16
- Những hiện tượng tôn giáo mới của các dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên hiện nay và ảnh hưởng của chúng trong thời kỳ đổi mới
- Sản xuất rau hữu cơ và giải pháp sử dụng đạm thực vật thay thế đạm vô cơ trong sản xuất rau
- Nghiên cứu kháng thể kháng GAD ở bệnh nhân đái tháo đường không thừa cân béo phì tại tỉnh Thừa Thiên Huế
- Điều tra đánh giá hiện trạng đê kề biển Nam Định phân tích ưu nhược điểm của các kết cấu bảo vệ bờ biển từ năm 2000 - 2015 đề xuất giải pháp xử lý hỏng hóc và kết cấu bảo vệ hợp lý cho xây dựng mới



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐM.31.DN/17
2020-320T-1136/KQNC
Nghiên cứu hoàn thiện thiết kế và đổi mới công nghệ chế tạo một số bộ phận của các loại cầu trục cổng trục cảng biển
Công ty cổ phần kết cấu thép và thiết bị nâng Việt Nam
UBND Tỉnh Hải Dương
Quốc gia
KS. Trần Văn Tuấn
KS. Bùi Đình Thành, ThS. Vũ khắc Điệp, KS. Đoàn Kim Tiến, KS. Bùi Đình Lâm, KS. Nguyễn Viết Bảy, CN. Đinh Văn Toàn, KS. Nguyễn Hữu Trang, KS. Nguyễn Đức Hưởng, KS. Nguyễn Đình Dũng, KS. Lê Văn Mạnh, KS. Nguyễn Văn Diễn, KS. Phạm Ngọc Tùng, CN. Nguyễn Minh Hải, CN. Đặng xuân Trường, KS. Trần Hải Long, CN. Trần Quang Sáng, CN. Lê quốc Khánh, CN. Vũ Duy Khanh
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
01/10/2017
01/07/2020
20/09/2020
2020-320T-1136/KQNC
13/11/2020
Thiết kế công nghệ chế tạo các chi tiết và bộ phận máy dựa trên công nghệ và hệ thống máy móc thiết bị được đổi mới sau dự án. Chế tạo các chi tiết, bộ phận máy được sử dụng trong các cơ cấu công tác trên cầu trục, cổng trục như: bánh xe, trục bánh xe, gối đỡ ổ và nắp ổ, cụm tang và trục tang… trên cơ sở công nghệ và hệ thống thiết bị được đổi mới sau dự án. Chế tạo các kết cấu có kích thước lớn và có yêu cầu độ chính xác cao như khung xe tời, các loại dầm cân bằng, dầm di chuyển, hộp đỡ bánh xe trên máy dài và máy doa CNC cỡ lớn được trang bị qua dự án.
Giảm bớt được việc nhập khẩu hoặc thuê gia công ngoài các bộ phận, chi tiết máy so với trước khi đổi mới công nghệ. Tỷ trọng chi phí các bộ phận máy trong một đơn vị sản phẩm do công ty chế tạo hiện nay chiếm khoảng 70% đến 80% giá trị toàn sản phẩm. Đã sản xuất được một số lượng lớn cầu trục, cổng trục phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu đi một số nước ở châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Đặc biệt chế tạo được nhiều sản phẩm lớn, phức tạp mà trước đây công ty chưa chế tạo được như: cổng trục mang mâm từ phục vụ trên cảng biển, cần trục chân đế, cầu trục và cổng trục sức nâng lớn đến 200 tấn. Độ tin cậy và tuổi thọ của sản phẩm được tăng lên qua nhiều đánh giá của khách hàng trong quá trình sử dụng. Kiểu dáng, mẫu mã và hình thức của sản phẩm đẹp và luôn có điều kiện để thay đổi. Thương hiệu sản phẩm của VINALIFT đã được khẳng định.
Cầu trục; Cổng trục; Cảng biến; Thiết kế; Đổi mới công nghệ
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Áp dụng các đổi mới về công nghệ để chế tạo hầu hết các các chi tiết máy được sử dụng trong các cơ cấu công tác trên cần trục. Áp dụng các đổi mới về công nghệ để chế tạo hầu hết các các kết cấu có kích thước lớn và có yêu cầu độ chính xác cao.
Giảm bớt được việc nhập khẩu hoặc thuê gia công ngoài các bộ phận, chi tiết máy so với trước khi đổi mới công nghệ. Tỷ trọng chi phí các bộ phận máy trong một đơn vị sản phẩm do công ty chế tạo hiện nay chiếm khoảng 70 % đến 80% giá trị toàn sản phẩm. Đã sản xuất được một số lượng lớn cầu trục, cổng trục phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu đi một số nước ở châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Đặc biệt chế tạo được nhiều sản phẩm lớn, phức tạp mà trước đây công ty chưa chế tạo được như: cổng trục mang mâm từ phục vụ trên cảng biển, cần trục chân đế, cầu trục và cổng trục sức nâng lớn đến 200 tấn.