• Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

Nghiên cứu khả năng áp dụng mô hình học tập kết hợp (Blended learning) nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả đào tạo luật trong bối cảnh tự chủ đại học

Trường Đại học Luật Hà Nội

Bộ Tư pháp

Bộ

Đinh Thị Phương Hoa

Pháp luật

03/2021

09/2022

14/12/2022

+ Đóng góp vào khung lí luận: Xác định, đề xuất cơ sở lí luận và thực tiễn áp dụng mô hình dạy học kết hợp Blended Learning trong giáo dục đại học nói chung và trong các cơ sở đào tạo luật nói riêng ở Việt Nam + Đóng góp thực tiễn: Đánh giá được thực trạng tình hình đào tạo trong bối cảnh chuyển đổi số, xu hướng phát triển của giáo dục đại học, năng lực thích ứng của giảng viên; trên cơ sở đó phân tích kinh nghiệm triển khai thực tiến mô hình dạy học (Blended Learning), đề xuất, khuyến nghị, tập huấn, bồi dưỡng giảng viên theo Mô hình học tập kết hợp (Blended Learning) cho các cơ sở đào tạo luật ở Việt Nam.
1.Hiệu quả kinh tế Tư vấn, hỗ trợ các trường đào tạo luật về dạy học kết hợp (Blended Learning), khuyến nghị, định hướng tiếp tục thực hiện áp dụng mô hình theo bối cảnh đơn vị, tạo cơ hội, khả năng tiếp cận với các chương trình đào tạo của nước ngoài trong ngành luật; đề xuất giải pháp, chính sách để các cơ quan quản lí xây dựng những qui định, chính sách phù hợp. 2. Hiệu quả xã hội Nâng cao năng lực nghiên cứu của đội ngũ giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội khi kết hợp nghiên cứu chung với các chuyên gia hàng đầu về giáo dục và công nghệ giáo dục.

Mô hình học tập kết hợp; Blended learning; đào tạo luật; tự chủ đại học;

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Không