
- Xây dựng bộ chỉ tiêu phát triển bền vững theo lĩnh vực và theo lãnh thổ vùng Tây Bắc
- Hoàn thiện quy trình kỹ thuật chủ động gây động dục thụ tinh nhân tạo cho bò và xây dựng mô hình chăn nuôi bò lai hướng thịt tại tỉnh Điện Biên
- Đánh giá mức độ phát thải và ô nhiễm môi trường của các hợp chất hữu cơ khó phân hủy mới họ brôm (PBDEs)
- Nghiên cứu các giải pháp khoa học và công nghệ phát triển thanh long ở các tỉnh phía Bắc
- Kinh tế Việt Nam giai đoạn 2021-2025: Cơ hội thách thức và triển vọng phát triển
- Nghiên cứu tổng hợp lưu chất điện trường sử dụng hạt polyme cấu trúc rỗng và vật liệu nanocompozit có cấu trúc vỏ/lõi ứng dụng trong phanh ô tô
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống hỗ trợ đăng ký cấp phép kinh doanh sản phẩm dịch vụ an toàn thông tin
- Nghiên cứu công nghệ phòng trừ sinh vật gây hại các công trình di sản văn hóa thế giới: Cố đô Huế Thánh địa Mỹ Sơn Khu phố cổ Hội An
- Nghiên cứu xây dựng qui trình chẩn đoán virus gây bệnh lùn sọc đen ở Việt Nam bằng kỹ thuật sinh học phân tử
- Nghiên cứu ứng dụng phản ứng ngưng tụ đa tác nhân vào tổng hợp các hệ dị vòng bis(areno)azacrown ether



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Nghiên cứu kiến thức an toàn thực phẩm của học sinh tại một số trường trung học cơ sở ở Hà Nội Đề xuất và đánh giá giải pháp can thiệp
Trung tâm kỹ thuật an toàn vệ sinh thực phẩm.
Bộ Khoa học và Công nghệ
PGS.TS. Phan Thị Sửu
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
23/12/2015
An toàn thực phẩm; giáo dục; học sinh; trung học cơ sở; Hà Nội.
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Vệ sinh an toàn thực phẩm bảo vệ sức khỏe cộng đồng
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không