liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

Nghiên cứu kiến thức an toàn thực phẩm của học sinh tại một số trường trung học cơ sở ở Hà Nội Đề xuất và đánh giá giải pháp can thiệp

Trung tâm kỹ thuật an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bộ Khoa học và Công nghệ

PGS.TS. Phan Thị Sửu

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

23/12/2015

Xây dựng mô hình truyền thông về An toàn thực phẩm thông qua hình thức sinh hoạt Câu lạc bộ "An toàn thực phẩm" vào 03 trường Trung học cơ sở tại Hà Nội. Nội dung của câu lạc bộ: tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm và sinh hoạt chuyên đề theo 5 nội dung: dinh dưỡng thực phẩm, lựa chọn thực phẩm an toàn và dinh dưỡng, ngộ độc thực phẩm và cách phòng tránh, các bệnh truyền qua thực phẩm và cách phòng tránh. Tổ chức vẽ tranh về các chủ đề và hùng biện về các bức tranh đó,….
Đối với học sinh: kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, giao tiếp… Giáo viên: nâng cao năng lực để có thể tiến hành tích hợp liên môn. Phụ huynh: được tuyên truyền về vệ sinh an toàn thực phẩm thông qua các hoạt động chuẩn bị của công tác truyền thông ATTP. Đối với các cơ quan ban ngành của cục ATTP - Bộ Y tế, các trường học…vận dụng, tuyên truyền truyền thông nhân rộng các CLB góp phần thực hiện mục tiêu về ATTP.

An toàn thực phẩm; giáo dục; học sinh; trung học cơ sở; Hà Nội.

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Vệ sinh an toàn thực phẩm bảo vệ sức khỏe cộng đồng

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Không