- Nghiên cứu công nghệ sản xuất fucoxanthin từ rong mơ Việt Nam ứng dụng trong sản xuất thực phẩm
- Hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất bộ kit chẩn đoán đột biến gen AZF gây vô sinh nam giới
- Khai thác và phát triển nguồn gen nấm Cordyceps takaomontana Yakush & Kumaz làm dược liệu
- Nghiên cứu sản xuất chế phẩm sinh học phân hủy nhanh vật liệu cháy dưới tán rừng thông nhằm hạn chế khả năng cháy rừng ở Việt Nam
- Các giá trị phát triển cơ bản của vùng Tây Nguyên và xác định các quan điểm, định hướng, giải pháp phát triển bền vững Tây Nguyên
- Thiết kế tổng hợp thử tác dụng ức chế enzym PTP1B hoạt hóa PPAR tác dụng trị tiểu đường và chống ung thư của một số dãy dẫn chất 24-thiazolidindion mới
- Nghiên cứu xác định các chỉ số an ninh môi trường đề xuất khung chính sách và giải pháp quản lý ứng phó
- Nghiên cứu tổng hợp vật liệu bán dẫn hữu cơ ứng dụng chế tạo linh kiện quang điện tử
- Các giải pháp tăng cường sự tham gia của Việt Nam vào các cơ chế hợp tác đa phương và khu vực trong lĩnh vực thi hành án dân sự
- Nghiên cứu đánh giá các mặt chuẩn mực nước biển (mặt 0 độ sâu trung bình và cao nhất) theo các phương pháp trắc địa hải văn và kiến tạo hiện đại phục vụ xây dựng các công trình và quy hoạch đới bờ Việt Nam trong xu thế biến đổi khí hậu
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
01/ĐAKHVP-2021
Nghiên cứu phát triển giáo dục Vĩnh Phúc giai đoạn 2021-2025 định hướng đến năm 2030
Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Vĩnh Phúc
UBND Tỉnh Vĩnh Phúc
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Văn Huyến
Ths. Nguyễn Văn Huyến, Ths.Nguyễn Xuân Trường, Ths. Đặng Công Hòa, CN.Phạm Khương Duy, TS. Trịnh Văn Mừng, Ths. Hoàng Minh Tuấn, Ths. Nguyễn Đình Thư, Ths. Đỗ Văn Thắng, Ths. Nguyễn Thị Phương Thảo, Ths. Lê Văn Huân, CN. Nguyễn Thị Mai Liên, Ths. Hoàng Tiến Sỹ, Ths. Nguyễn Việt Hà, Ths. Tống Thị Thu, Ths. Vũ Thị Mùi, Ths. Nguyễn Thị Mai Hoan, Ths. Lê Mạnh Hùng, Ths. Nguyễn Thị Năm Nhớ, Ths. Trần Quang Trung, Ths. Trương Trọng Kiên, Ths. Nguyễn Công Nguyên
Khoa học xã hội
05/2021
10/2021
28/12/2021
Nghiên cứu phát triển giáo dục Vĩnh Phúc giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030
Ứng dụng
Đề án khoa học
0