
- Nghiên cứu biến động nguồn nước thượng lưu điều kiện khí hậu cực đoan ở đồng bằng sông Cửu Long và đề xuất các giải pháp chuyển đổi cơ cấu sản xuất
- Nghiên cứu lý thuyết truyền dẫn điện ở các cấu trúc nano dựa trên graphene và các vật liệu tựa graphene
- Nghiên cứu xây dựng văn bản kỹ thuật đo lường Việt Nam (ĐLVN) năm 2016
- Phân tích động lực học hệ thống đường ray cao tốc sử dụng phương pháp phần tử chuyển động
- Xây dựng mô hình Hợp tác xã nông nghiệp kiểu mới của huyện cung ứng dịch vụ kết hợp sản xuất nông nghiệp huyện Vĩnh Thạnh
- Quan trắc phóng xạ môi trường tỉnh Quảng Bình năm 2020
- Mô hình tổ chức điều phối phát triển các Vùng kinh tế trọng điểm: thực trạng và giải pháp
- Nhân rộng áp dụng công cụ Hạch toán chi phí dòng nguyên liệu (MFCA) cho các doanh nghiệp Việt Nam
- Hệ thống cấu trúc và phân hóa xã hội
- Thiết kế và phân tích kỹ thuật bảo mật lớp vật lý trong mạng vô tuyến nhận thức dưới các điều kiện vận hành nghiêm ngặt



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT203070
2021-52-1346/KQNC
Nghiên cứu sử dụng giải pháp luân hồi khí thải để chuyển đổi mô hình cháy của động cơ diesel truyền thống sang cháy do nén hỗn hợp đồng nhất (HCCI - Homogeneous compression charge ignition) nhằm giảm phát thải NOx và phát thải dạng hạt (PM) cho động cơ này
Trường Đại học Giao thông vận tải
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
TS. Khương Thị Hà
ThS. Nguyễn Cao Văn; TS. Trương Minh Thắng; ThS. Nguyễn Thị Thùy Dung; TS. Nguyễn Duy Vinh; ThS. Đỗ Văn Trấn; ThS. Vũ Xuân Thiệp; ThS. Lê Công Báo; ThS. Vũ Hoàng; ThS. Vũ Thị Thủy
Chế tạo máy nói chung
01/2020
06/2021
29/06/2021
2021-52-1346/KQNC
29/07/2021
Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia
Động cơ diesel; Khí thải; Luân hồi; Mô hình cháy; Hỗn hợp đồng nhất; Phát thải
Ứng dụng
Đề án khoa học
2
Không có