
- Mô hình tăng trưởng xanh: khuôn khổ cho tái cấu trúc các ngành sản xuất của Việt Nam
- Nghiên cứu đánh giá nhân giống và kỹ thuật trồng Gừng đá Bắc Kạn
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật nuôi gà H'mông thương phẩm tại huyện Minh Hóa
- Nghiên cứu biện pháp triển khai đào tạo bồi dưỡng giáo viên đáp ứng yêu cầu dậy học phát triển năng lực người học ở trường cao đẳng sư phạm Nam Định
- Nghiên cứu ứng dụng các giải pháp kỹ thuật để sửa chữa và gia cường bằng lưới sợi basalt (BRFP) và các-bon (CFRP) nhằm tăng cường hiệu quả sử dụng và tuổi thọ cho các công trình cầu ở ĐBSCL
- Nghiên cứu sản xuất Snack nấm tẩm gia vị từ một số loại nấm ăn
- Chọn tạo giống lúa thơm và lúa cao sản kháng rầy nâu phục vụ vùng sản xuất lúa tỉnh Sóc Trăng
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất hợp kim nhôm độ bền cao mác A7075-Al5Zn2Mg2Cu
- Xây dựng hệ thống truyền động điện tự động nhiều động cơ chủ động được liên kết với nhau bởi các phần tử đàn hồi
- Nghiên cứu đa dạng ký sinh trùng ở thằn lằn Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ Việt Nam



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
107.02-2013.27
2016-54-853
Phân tích động lực học hệ thống đường ray cao tốc sử dụng phương pháp phần tử chuyển động
Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh
Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Quốc gia
PGS.TS. Lương Văn Hải
TS. Lê Anh Tuấn, TS. Nguyễn Võ Trọng, ThS. Trần Minh Thi, Đinh Hà Duy, Trần Đức Thắng
Kỹ thuật giao thông vận tải
03/2014
03/2016
10/09/2015
2016-54-853
21/07/2016
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Nghiên cứu phương pháp phần tử chuyến động áp dụng cho các bài toán động lực học. Giải quyết các bài toán động lực kết cấu đường ray cao tốc trên nền đàn nhót. Đưa ra một hướng tiếp cận mới cho các bài toán động lực học về kết cấu dầm và ray cao tốc.
Động lực học; Đường ray; Cao tốc; Phần tử chuyển động
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học tự nhiên,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 6
Số lượng công bố quốc tế: 1
01 TS; 02 ThS
Không