
- Thiết kế tổng hợp thử tác dụng ức chế histone deacetylase và tác dụng kháng ung thư của các dẫn chất kiểu lai hóa quinazolin-acid hydroxamic
- Nghiên cứu cơ sở khoa học xây dựng Dự thảo Chiến lược xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng dữ liệu không gian quốc gia Việt Nam (National Spatial Dât Infrastrusture of Vietnam - VNSDI)
- Xây dựng chương trình huấn luyện nhằm cân đối sức mạnh giữa cơ đồng vận và đối vận
- Nghiên cứu tạo chế phẩm sinh học phòng chống bọ xít hại nhãn chín muộn tại Hà Nội
- Tổng hợp nghiên cứu cấu trúc và hoạt tính sinh học của phức chất kim loại chuyển tiếp với một số axyl thiosemicacbazit
- Nghiên cứu xác định các yếu tố không bền vững của nghề nuôi tôm hùm trên biển tại huyện Vạn Ninh và đề xuất các giải pháp khắc phục
- Nghiên cứu quy trình tổng hợp Tadalafil dùng làm nguyên liệu sản xuất thuốc
- Xây dựng hệ thống thôn tin địa lý đồng bằng sông Cửu Long (Mekong Delia Geographic Information Systems MGIS)
- Cải cách thể chế chính trị ở Trung Quốc từ Đại hội XIX và hàm ý chính sách cho Việt Nam
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất Lycopene từ cà chua và ứng dụng trong công nghiệp chế biến thực phẩm



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
107.02-2013.27
2016-54-853
Phân tích động lực học hệ thống đường ray cao tốc sử dụng phương pháp phần tử chuyển động
Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh
Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Quốc gia
PGS.TS. Lương Văn Hải
TS. Lê Anh Tuấn, TS. Nguyễn Võ Trọng, ThS. Trần Minh Thi, Đinh Hà Duy, Trần Đức Thắng
Kỹ thuật giao thông vận tải
03/2014
03/2016
10/09/2015
2016-54-853
21/07/2016
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Nghiên cứu phương pháp phần tử chuyến động áp dụng cho các bài toán động lực học. Giải quyết các bài toán động lực kết cấu đường ray cao tốc trên nền đàn nhót. Đưa ra một hướng tiếp cận mới cho các bài toán động lực học về kết cấu dầm và ray cao tốc.
Động lực học; Đường ray; Cao tốc; Phần tử chuyển động
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học tự nhiên,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 6
Số lượng công bố quốc tế: 1
01 TS; 02 ThS
Không