
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật nội soi trong chẩn đoán và điều trị một số bệnh cơ quan hô hấp và trung thất
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thử nghiệm hệ thống ABS cho hệ thống má phanh khí nén dùng trên ô tô lắp ráp tại Việt Nam
- Giải pháp hệ điều hành mã nguồn mở tiết kiệm năng lượng cho các thiết bị Internet of Things (IoT)
- Phát triển du lịch sinh thái gắn sinh kế bền vững trên địa bàn phá Hạc Hải thuộc hai huyện Quảng Ninh Lệ Thủy tỉnh Quảng Bình
- Nghiên cứu ứng dụng một số vật liệu nano nâng cao tính chất cơ học vật lý và độ bền tự nhiên gỗ
- Nghiên cứu chế tạo vắc xin tái tổ hợp phòng bệnh tụ huyết trùng (Pasteurella multocida) ở lợn
- Nghiên cứu biến động của chế độ thủy thạch động lực vùng cửa sông ven biển chịu tác động của Dự án đê biển Vũng Tàu - Gò Công
- Nghiên cứu đánh giá công nghệ phát hiện chiếm quyền điều khiển các thiết bị IoT trên thế giới và đề xuất khả năng chuyển giao vào Việt Nam
- Phát triển cảm biến điện hóa trên cơ sở vật liệu lai của graphene định hướng ứng dụng trong phân tích vết dược phẩm gây ô nhiễm môi trường nước
- Tác động của việc thu hồi đất nông nghiệp đến sinh kế và phúc lợi của các hộ gia đình ở Hà Nội



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KC.05/16-20
16658/KQNC
Nghiên cứu thiết kế và chế tạo hệ thống khắc phục nhanh sự cố tăng/giảm điện áp ngắn hạn cho phụ tải
Viện Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Trần Trọng Minh
TS. Vũ Hoàng Phương, TS. Nguyễn Quang Địch, ThS. Nguyễn Tiến Dũng, TS. Đỗ Mạnh Cường, ThS. Nguyễn Danh Huy, KS. Vũ Đăng Vững, TS. Đỗ Trọng Hiếu, ThS. Trịnh Công Đồng, ThS. Võ Duy Thành, PGS.TS. Võ Minh Chính, KS. Nguyễn Khắc Hiếu, KS. Nguyễn Kiên Cường, TS. Đào Phương Nam, TS. Nguyễn Tùng Lâm, KS. Nguyễn Văn Tiệp, ThS. Nguyễn Thị Thúy Hồng, TS. Phạm Việt Phương, TS. Trần Duy Trinh, ThS. Hoàng Kim Nga, ThS. Vũ Thị Ngọc Vân
Kỹ thuật điện và điện tử
01/12/2016
01/05/2019
08/08/2019
16658/KQNC
18/10/2019
Cục Thông tin Khoa học & Công nghệ Quốc gia
Sản phẩm dề tài đang được sử dụng đào tạo Đại học, Sau đại học tại Viện Kỷ thuật Điều khiển và Tự động hỏa - Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Điện - Điện tử. Hiện nhóm vẫn nghiên cứu hoàn thiện chức năng và đánh giá độ tin cậy làm việc của hệ thống và dang tìm kiếm các dối tác phù hợp để chuyển giao công nghệ.
Trong các sản phẩm dề tài có ổn chứa rất nhiều dự định cài dặt các phương pháp diều khiển mới với trinh dộ cao về lý luận. Điều này hứa hẹn các dóng góp quan trọng vê lý luận và thực tiễn không chỉ ở bình diện quốc gia mà cả quốc tế. Các kết quả và kinh nghiệm thu được sẽ là cơ sở cho các công trình (sách chuyên khảo, bài viêt tạp chí, báo cáo hội nghị) công bố trong/ngoài nước, góp phần khẳng định vị thế của trí tuệ Việt Nam. Đối với tô chức chủ trì: Lợi ích lớn nhất là tạo được một đội ngũ chuyên gia trình độ cao vê lý luận và thực tiễn, kết hợp được với công tác dào tạo một cách có hiệu quả. Đối với cơ sở ứng dụng: Đây là cơ hội để cho ra đời thế hộ sản phẩm mới với chất lượng cao hoàn toàn mang thương hiệu Việt Nam trong thời gian tới.
Điện áp; Quá tải; Phụ tải; Điều áp; Điều khiển; Giám sát; Sự cố điện
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học kỹ thuật và công nghệ,
Số lượng công bố trong nước: 3
Số lượng công bố quốc tế: 2
+ 01 giải pháp hữu ích trong việc xây dựng hệ điều khiển cả thành phần thứ tự thuận và nghịch (Đã được chấp nhận đơn, số hiệu đơn scoo 19) 01 đăng ký kiểu dáng công nghiệp cho bộ AVC (Đã được châp nhận đơn, số hiệu đơn KD00102).
Tham gia đào tạo sau đại học 01 Tiến sỹ và 02 Thạc sỹ thuộc sản phẩm dạng III của đề tài.