
- Đánh giá toàn diện tác động của con người đến thủy văn và môi trường trên hệ thống sông Hồng đoạn chảy qua đồng bằng Bắc Bộ hướng tới mục tiêu phát triển bền vững
- Nghiên cứu đầ xuất giải pháp đặc thù nhằm nâng cao hiệu quả công tác phổ biến giáo dục pháp luật với đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Quảng Trị
- Nghiên cứu hàm lượng nhựa furan tối ưu dùng làm chất kết dính trong hỗn hợp làm khuôn cho các nhóm vật đúc có khối lượng khác nhau
- Đánh giá tốc độ tăng trưởng khả năng kháng bệnh hoại tử gan tụy cấp tính AHPND và chống chịu với nhiệt độ cao của tôm bạc thẻ Penaeus merguiensis và tôm he Ấn Độ Penaeus indicus
- Thực trạng sức khỏe các yếu tố liên quan nghề nghiệp của công nhân ngành môi trường đô thị Hà nội và giải pháp can thiệp
- Nghiên cứu chọn tạo giống cá chép lai có năng suất chất lượng cao giữa cá chép Hungary và chép V1 tại tỉnh Lào Cai
- Quan hệ dân tộc - tôn giáo trong cộng đồng người H'mông ở một số tỉnh Tây Bắc Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu chế tạo cảm biến điện hóa sử dụng vật liệu polyme dẫn điện và ống nano cacbon nhằm ứng dụng trong quan trắc môi trường phân tích an toàn thực phẩm và dược phẩm
- Nghiên cứu khai thác sử dụng nguồn tài nguyên chè Shan ở Việt Nam
- Mô hình hóa truyền chất trong môi trường rỗng kép không bão hòa bằng phương pháp đa tỷ lệ



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
10/ĐT-KHCN/2021
12/2022/KQNC
Nghiên cứu triển khai hiệu quả giáo dục STEM trong các trường trung học tỉnh Ninh Bình
Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Bình
UBND Tỉnh Ninh Bình
Tỉnh/ Thành phố
Khoa học Xã hội và Nhân văn
ThS. Phan Thành Công
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/2021
09/2022
17/10/2022
12/2022/KQNC
21/11/2022
Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Bình
Nghiên cứu; Triển khai; Hiệu quả giáo dục STEm; Ở các trường trung học tỉnh Ninh Bình.
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế, Là cơ sở để đề xuất những nội dung nghiên cứu những vấn đề mới.
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Cán bộ quản lý và giáo viên trong các trường trung học cơ sở, THPT đã sử dụng kết quả của đề tài cho nội dụng luận án, luận văn và viết sáng kiến của mình về giáo dục STEM.