- Nghiên cứu sử dụng kết hợp tro bay nhiệt điện và xỉ lò cao để chế tạo bê tông chất kết dính kiềm hoạt hóa (không sử dụng xi măng) dùng cho các công trình thủy lợi làm việc trong môi trường biển góp phần bảo vệ môi trường
- Hoàn thiện và ứng dụng quy trình sản xuất giống thâm canh bơ bưởi cam hoa lan Hồ Điệp và liên kết tiêu thụ sản phẩm quy mô hàng hóa ở một số tỉnh phía Bắc
- Nghiên cứu tổng hợp và phân tích Regioregular Star-shaped Poly(3-hexylthiophene) cho ứng dụng pin năng lượng mặt trời dựa trên nền chất Polyme
- Nghiên cứu chế tạo hệ đo gamma điều khiển và thu nhận tín hiệu bằng truyền phát không dây ứng dụng trong công nghiệp (soi tháp)
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách pháp luật và nâng cao năng lực định giá đất trong xây dựng bảng giá đất
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp quản lý bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể Thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt trên địa bàn Hà Nội hiện nay
- Nghiên cứu tổng hợp và hoạt tính sinh học của một số hợp chất pyranonaphthoquinon và dẫn chất aza-anthraquinon
- Nghiên cứu công nghệ tách tạp chất bã thạch cao photpho nhà máy phân bón cho sản xuất vật liệu xây dựng
- Nghiên cứu công nghệ chế tạo phụ gia nhiên liệu vi nhũ thế hệ mới dùng cho động cơ diesel
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ viễn thám và mô hình GIS phục vụ dự báo biến động một số thành phần môi trường do ảnh hưởng của hoạt động khai thác than; thử nghiệm tại một số khu vực tỉnh Quảng Ninh
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
10/ĐT-KHCN/2021
12/2022/KQNC
Nghiên cứu triển khai hiệu quả giáo dục STEM trong các trường trung học tỉnh Ninh Bình
Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Bình
UBND Tỉnh Ninh Bình
Tỉnh/ Thành phố
Khoa học Xã hội và Nhân văn
ThS. Phan Thành Công
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/2021
09/2022
17/10/2022
12/2022/KQNC
21/11/2022
Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Bình
Nghiên cứu; Triển khai; Hiệu quả giáo dục STEm; Ở các trường trung học tỉnh Ninh Bình.
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế, Là cơ sở để đề xuất những nội dung nghiên cứu những vấn đề mới.
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Cán bộ quản lý và giáo viên trong các trường trung học cơ sở, THPT đã sử dụng kết quả của đề tài cho nội dụng luận án, luận văn và viết sáng kiến của mình về giáo dục STEM.