
- Phân tích đánh giá chất lượng nước phục vụ xây dựng Quy chuẩn kỹ thuật địa phương về chất lượng nước sạch sử dụng cho mục đích sinh hoạt tỉnh Quảng Bình
- Đổi mới công tác kiểm tra xử lý văn bản quy phạm pháp luật góp phần nâng cao hiệu quả hoàn thiện pháp luật và tổ chức thi hành pháp luật ở Việt Nam hiện nay
- Mô hình phát triển bền vững khu vực kinh tế tư nhân của Việt Nam và khả năng vận dụng bài học kinh nghiệm từ Australia
- Tác động của tài chính toàn diện đến giảm nghèo đa chiều tại Việt Nam
- Nghiên cứu sao già và thiên hà có độ dịch chuyển đỏ lớn
- Lời khen và cách thức tiếp nhận lời khen trong ngôn ngữ văn hoá Nga và Việt Nam
- Giải pháp thúc đẩy hòa nhập và tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản cho nhóm người yếu thế trong bối cảnh phát triển kinh tế số giai đoạn 2021-2030
- Nghiên cứu đánh giá tác động của biến đổi khí hậu đến khai thác và nuôi trồng hải sản phát triển mô hình nuôi cá biển thích ứng với biến đổi khí hậu ở Việt Nam
- Nghiên cứu một số phương pháp mới tổng hợp betamethason và beclomethason từ 9alpha-hydroxy androstendion và các hợp chất tương tự
- Cơ chế điều hòa trao đổi lipid của các hợp chất từ thực vật biển Việt Nam trong phòng và điều trị bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
2015-52-341
Nghiên cứu ứng dụng cách tiếp cận Foresight trong xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực giảng dạy công nghệ thông tin của Việt Nam giai đoạn 2011-2020
Trường Đại học kinh tế Quốc dân
Bộ Giáo dục và Đào tạo
GS.TS. Trần Thọ Đạt
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
17/01/2013
2015-52-341
Công nghệ thông tin; Nguồn nhân lực; Đào tạo; Chiến lược phát triển;Giảng dạy; Tiếp cận poresight; Nghiên cứu; Ứng dụng
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Tham gia đào tạo 02 NCS có hướng nghiên cứu phù hợp với nội dung của đề tài.