Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

2022-261-05/KQNC

Nghiên cứu và đề xuất giải pháp bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý cho giáo viên chủ nhiệm trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông

UBND Tỉnh Đắk Nông

Tỉnh/ Thành phố

TS. Phan Thanh Hải; TS. Lê Mỹ Dung

TS. Phan Thanh Hải; TS. Lê Mỹ Dung; ThS. Bùi Thị Yến Ly; TS. Nguyễn Thị Trâm Anh; TS. Nguyến Thị Hằng Phương; ThS. Bùi Văn Vân; TS. Hoàng Thế Hải; TS. Lê Thị Duyên; TS. Hồ Thị Thúy Hằng; ThS. Ngô Quốc Tiến; ThS. Phan Thị Hằng Nga; ThS. Tạ Thị Mạnh; ThS. Đinh Ngọc Tú..

Khoa học xã hội

09/2020

09/2022

28/10/2022

2022-261-05/KQNC

22/12/2022

Trong thực tế hiện nay, hầu hết các GV mới chỉ cùng HS giải quyết các vấn đề dựa trên kinh nghiệm nghề nghiệp là chủ yếu, còn những kiến thức và kỹ năng cơ bản về vấn đề tư vấn, tư vấn cho học sinh thì còn hạn chế. Nguyên nhân chủ yếu của thực trạng này do các cán bộ tư vấn học đường chưa được đào tạo cơ bản và hệ thống về TVTL, tư vấn học đường, đặc biệt là về các kỹ năng tư vấn, kỹ năng tư vấn trong trường học. Vì vậy, việc tổ chức bồi dưỡng để nâng cao nhận thức và kỹ năng TVTL cho các GVCN lớp ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh Đăk Nông với các lĩnh vực: tâm-sinh lý, sư phạm,…sẽ là đóng góp quan trọng, nhằm đến 03 mục tiêu cơ bản, đó là: Đưa cơ sở khoa học vào thực tiễn nhằm chuyên nghiệp hóa hoạt động tư vấn học đường; Nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường; Đáp ứng nhu cầu của xã hội. Đề tài được thực hiện với mục tiêu: Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý cho giáo viên chủ nhiệm trường THCS trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

bồi dưỡng tâm lý cho giáo viên.

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học nông nghiệp,

Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Không