- Phân cấp tài khóa tài chính công địa phương và tăng trưởng kinh tế ở các tỉnh/thành của Việt Nam: Vai trò của thể chế địa phương
- Nghiên cứu xây dựng quy trình nuôi cá chép V1 thương phẩm bằng công nghệ vi sinh năm 2019
- Điều kiện tồn tại và tính chất của các pha chính yếu trong các mô hình lý thuyết của vật liệu lượng tử
- Đánh giá không phá hủy các kết cấu kỹ thuật bằng phương pháp sóng dẫn
- Nghiên cứu quy trình chiết tách hoạt chất hấp thụ sinh học từ phụ phẩm của ngành chế biến nông sản ứng dụng làm thực phẩm chức năng hỗ trợ phòng và điều trị người bị nhiễm độc kim loại nặng
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống phóng phương tiện chữa cháy cứu nạn cứu hộ
- Khảo sát đánh giá tiềm năng ứng dụng bức xạ và đồng vị phóng xạ trong các đơn vị thuộc ngành dầu khí tại Việt Nam và ở nước ngoài
- Hỗ trợ thí điểm áp dụng hệ thống quản lý an toàn lao động và sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001/ISO 45001 cho các doanh nghiệp ngành công nghiệp
- Khảo sát và đánh giá một số biện pháp phòng trừ lúa cỏ hiệu quả tại An Giang
- Lịch sử hình thành và phát triển giáo dục và đào tạo nghề ở Việt Nam (1890-1945) so sánh với trường dạy nghề của Pháp cùng thời kỳ
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KQ043519
2021-52-1481/KQNC
Nghiên cứu xây dựng bản đồ phân vùng và cảnh báo lũ quét độ phân giải cao cho một số tỉnh vùng Tây Bắc nhằm tăng cường khả năng ứng phó với thiên tai của cộng đồng phục vụ xây dựng nông thôn mới
Trường Đại học Mỏ - Địa chất
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Nguyễn Viết Nghĩa
PGS. TS. Bùi Tiến Diệu; TS. Đoàn Thị Tuyết Nga; TS. Lương Hữu Dũng; TS. Nguyễn Quang Khánh; TS. Trần Hồng Hạnh; TS. Phạm Thị Làn; TS. Nguyễn Quốc Long; KS. Đào Văn Phương; ThS. Ngô Thị Phương Thảo
Trắc địa học và bản đồ học
04/2018
11/2020
03/08/2021
2021-52-1481/KQNC
07/10/2021
Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia
Bản đồ; Lũ quét; Thiên tai; Cảnh báo; Độ phân giải; Nông thôn; Ứng phó
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học kỹ thuật và công nghệ,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Chủ nhiệm đề tài đã hướng dẫn thành công 03 thạc sỹ thực hiện theo hướng nghiên cứu của đề tài.