Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

Nghiên cứu xây dựng hệ thống cung cấp dịch vụ hành chính công của Bưu điện Việt Nam

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam

Bộ Thông tin và Truyền thông

Bộ

Lê Quốc Anh

Hành chính công và quản lý hành chính

30/12/2021

Hệ thống cung cấp dịch vụ hành chính công của Bưu điện Việt Nam đã được ứng dụng để hỗ trợ, tăng tiện ích cho người dân, doanh nghiệp và giao dịch viên của Bưu điện Việt Nam trong việc thực hiện các thủ tục hành chính công trực tuyến trên phạm vi toàn quốc. Số liệu thống kê đã cho thấy: có 8.863 lượt tải ứng dụng (4125: ios, Anroid: 3738); 3000 thông tin tuyên truyền; 282 cuộc điều tra khảo sát; nhận 80 phản ánh góp ý; 3208 yêu cầu nộp bưu gửi HCC tại địa chỉ từ Ứng dụng Công dân số.
Bưu điện Việt Nam đang hỗ trợ 8 tỉnh chuẩn bị triển khai chính thức: Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Lâm Đồng, Hải Dương, Gia Lai, Phú Yên, Hà Tĩnh, Gia Lai

Nghiên cứu; Xây dựng hệ thống; Cung cấp dịch vụ; Hành chính công; Bưu điện

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Không