
- Thiết kế tổng hợp các bazơ Mannich mới trên cơ sở các xeton liên hợp và nucleoside và đánh giá hoạt tính kháng virus và độc tế bào
- Thu nhận phân đoạn peptide có hoạt tính sinh học từ con ruốc (Acetes japonicus)
- Nghiên cứu xây dựng chương trình đào tạo vận động viên các đội tuyển trẻ và năng khiếu của môn điền kinh bơi lội và Taekwondo tỉnh Vĩnh Long
- Nghiên cứu xây dựng phương pháp đánh giá chất lượng sản phẩm hàng hóa
- Ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và giảng dậy tại trường chuẩn Quốc gia THCS Bạch Long huyện Giao Thủy tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo robot sinh học hỗ trợ đi lại luyện tập phục hồi chức năng cho người già yếu người khuyết tật
- Nghiên cứu xác lập luận cứ khoa học và đề xuất định hướng quy hoạch không gian biển Phú Quốc - Côn Đảo phục vụ phát triển bền vững
- Nghiên cứu công nghệ đốt than trộn của than trong nước khó cháy với than nhập khẩu dễ cháy nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu tại các nhà máy nhiệt điện đốt than ở Việt Nam
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn nhằm xây dựng bộ chỉ số đổi mới sinh thái (eco innovation index) hướng tới sản xuất và tiêu dùng bền vững cho Việt Nam
- Giải pháp thúc đẩy tích tụ và tập trung ruộng đất trong phát triển nông nghiệp theo hướng hiện đại ở vùng đồng bằng sông Cửu Long trong bối cảnh mới



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
I4.2-2011.05
2016-45-009
Các loại hình thể chế chính trị đương đại - phân loại so sánh và tìm ra những giá trị tham khảo cho việc hoàn thiện thể chế chính trị Việt Nam hiện nay
Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam
Quốc gia
GS.TS. Lưu Văn Sùng
TS. Ngô Huy Đức, PGS.TS. Lưu Văn An, TS. Lưu Văn Quảng, TS. Trịnh Thị Xuyến
Khoa học chính trị
05/2012
05/2015
30/07/2015
2016-45-009
Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia
- Các kiến nghị, giải pháp của đề tài được Viện Chính trị học, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ứng dụng trong đào tạo, bồi dưỡng và tư vấn chính sách liên quan đến cải cách thể chế (trực tiếp làm tài liệu tham khảo cho giảng viên và học viên các hệ lớp).
- Các kiến nghị, giải pháp của đề tài được Khoa Chính trị học, Đại học khoa học xã hội và nhân văn chấp nhận ứng dụng trong đào tạo, bồi dưỡng liên quan đến cải cách thể chế (trực tiếp làm tài liệu tham khảo cho giảng viên và học viên các hệ lớp).
- Các kiến nghị, giải pháp của đề tài được Học viện khoa học xã hội chấp nhận ứng dụng trong đào tạo, bồi dưỡng liên quan đến cải cách thể chế (trực tiếp làm tài liệu tham khảo cho giảng viên và học viên các hệ lớp).
- Đề tài đã nộp sản phẩm về Bộ Khoa học và công nghệ. Bộ đã đưa các sản phẩm của đề tài này vào CSDL dùng chung và cấp tài khoản cho các Bộ, ngành, địa phương chủ động khai thác kết quả nghiên cứu nếu có nhu cầu tại địa chỉ từ đó tiết kiệm và hiệu quả hơn hình thức chuyển giao trực tiếp như trước đây. https://sti.vista.gov.vn
Cung cấp luận cứ khoa học góp phần phục vụ nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng và tham mưu chính sách về dân tộc, tôn giáo của các cơ quan tiếp nhận sản phẩm ứng dụng.
Thể chế chính trị đương đại;Phân loại;Chính thể quân chủ;Quân chủ lập hiến;Đổi mới; Việt Nam
Ứng dụng
Đề án khoa học
5
Không