
- Xây dựng khuôn khổ tổng thể đánh giá tác động tiềm năng của FTA đối với kinh tế Việt Nam: Ứng dụng vào phân tích tác động của TPP
- Ứng dụng CNTT trong công tác khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Tp Nam Định
- Khai thác và phát triển nguồn gen cây Ba kích (Morinda officinalis How) làm nguyên liệu sản xuất thuốc
- Tính ổn định và sự đặt chỉnh của bài toán cân bằng và các vấn đề liên quan
- Ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và giảng dậy tại trường chuẩn Quốc gia THCS Bạch Long huyện Giao Thủy tỉnh Nam Định
- Đặc điểm gen học hệ gen ty thể và đơn vị sao chép ribosome của một số loài sán lá gây bệnh trên người ở họ Paragonimidae Heterophyidae Echinochasmidae/ Echinostomatidae và ứng dụng nghiên cứu dịch tễ học phân tử tại Việt Nam
- Hỗ trợ thí điểm áp dụng hệ thống quản lý an toàn lao động và sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001/ISO 45001 cho các doanh nghiệp ngành công nghiệp
- Một số vấn đề cơ bản cấp bách về dân tộc thiểu số ở khu vực Đông Á Đông Nam Á và những tác động đến Việt Nam
- Tác động lan tỏa của doanh nghiệp nước ngoài lên hoạt động của doanh nghiệp trong nước
- Nghiên cứu sản xuất và ứng dụng màng phủ sinh học tự phân hủy phục vụ sản xuất rau màu trên địa bàn thành phố Chí Linh tỉnh Hải Dương



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Mã số: KHGD/16-20
2022-52-0569/NS-KQNC
Nghiên cứu xây dựng khung chiến lược phát triển giáo dục và đào tạo Việt Nam giai đoạn 2021-2030
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
GS. TS. Lê Anh Vinh
TS. Trịnh Thị Anh Hoa, GS.TS. Trần Công Phong, TS. Lê Đông Phương, PGS.TS. Nguyễn Thị Lan Phương, PGS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Trinh, ThS. Bùi Thanh Xuân, PGS.TS. Đỗ Thị Bích Loan, PGS.TS. Trần Thị Thái Hà, PGS.TS. Lê Vân Anh, GS.TS. Lê Ngọc Hùng, PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn, PGS.TS. Bùi Tất Thắng, ThS. Mạc Thị Việt Hà, ThS. Đỗ Minh Thư
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
03/2019
11/2021
21/04/2022
2022-52-0569/NS-KQNC
08/06/2022
Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia
Nghiên cứu xây dựng; Khung chiến lược; Phát triển giáo dục; Đào tạo; Giai đoạn 2021-2030
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không