
- Ứng dụng quy trình phòng mối để bảo vệ một số công trình di tích cấp Quốc gia và cấp tỉnh của tỉnh Phú Thọ
- Dịch chuyển lao động có tay nghề trong quá trình Việt Nam tham gia Cộng đồng Kinh tế ASEAN
- Đánh giá gánh nặng lao động nhu cầu dinh dưỡng khẩu phần và xây dựng bộ tiêu chí về dinh dưỡng an toàn thực phẩm bữa ăn ca cho người lao động một số ngành nghề
- Đánh giá chất lượng của một số sản phẩm hàng hóa lưu thông trên thị trường có nguy cơ gây mất an toàn và đề xuất các giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về chất lượng sản phẩm hàng hóa
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất một số sản phẩm lên men từ củ gừng Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất và xây dựng mô hình ứng dụng giải pháp sinh thái thủy lợi nhằm bảo tồn gắn với phát triển bền vững Khu di tích Mỹ Sơn tỉnh Quảng Nam
- Thực trạng công tác quản lý nhà nước việc triển khai thực hiện dự án đầu tư bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng tại các địa phương và công tác thanh tra dự án đầu tư bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng
- Cơ sở lý luận thực tiễn và những định hướng chính sách lớn xây dựng Luật Tổ chức thi hành pháp luật
- Vận dụng sáng tạo và phát triển tư tưởng nghệ thuật ngoại giao Hồ Chí Minh trong tình hình mới
- Nghiên cứu xây dựng bộ quy tắc trích dẫn trong hoạt động nghiên cứu khoa học của Viện Khoa học pháp lý



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Số 9-2019/TTKHCN
Ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và giảng dậy tại trường chuẩn Quốc gia THCS Bạch Long huyện Giao Thủy tỉnh Nam Định
Trường THCS Bạch Long
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phan Văn Mạnh
Kỹ thuật điện, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật thông tin
12/2017
11/2018
02/11/2018
Số 9-2019/TTKHCN
18/06/2019
Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định
công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Nhà trường tiếp tục huy động nguồn lực để bổ sung và nâng cấp các trang thiết bị phục vụ giảng dạy. Tiếp tục có kế hoạch nâng cao năng lực về CNTT cho cán bộ giáo viên của trường. Tăng cường các tiết học CNTT (đặc biệt là thực hannhf trực tiếp trên máy tính.)
- Đào tạo được nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lương giảng dậy - Nhờ có sử dụng các phần mềm dậy học đã giúp cho học sinh có cảm hứng hoc tập, sáng tạo, dễ tiếp thu, thậm chí các học sinh học yếu cũng có thể hoạt động tốt trong môi trường học tập. . - Ứng dụng CNTT đã tạo ra môi trường giáo dục mang tính tương tác cao, học sinh được khuyến khích và tạo điều kiện để chủ động tìm kiếm tri thức, sắp xếp thời gian hợp lý quá trình tự học và tự rèn luyện của bản thân.