
- Nhân tố rủi ro thông tin trong xây dựng mô hình định giá tài sản đa nhân tố cho Việt Nam
- Nghiên cứu tiếp cận công nghệ sử dụng khinh khí cầu thả ở tầng bình lưu tích hợp công nghệ trạm thu phát thông tin để giám sát dẫn đường tìm kiếm cứu hộ và đo đạc thông số vật lý môi trường tầng khí quyển
- Hoàn thiện công nghệ chế tạo hệ thống giám sát quản lý người và phương tiện máy móc dùng trong khai thác hầm lò
- Xây dựng mô hình liên kết đào tạo giữa nhà trường với các doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo nghề tại tỉnh Hưng Yên
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu nano trên cơ sở porphyrin bằng phương pháp self-assembly và ứng dụng trong xúc tác quang
- Nghiên cứu xây dựng quy trình sản xuất vancomycin hydrochlorid công suất 1kg/mẻ
- Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và vấn đề tham gia của Việt Nam
- Nâng cao năng lực xây dựng và kiểm nghiệm phương pháp chuyển giao công nghệ phù hợp với điều kiện Việt Nam
- Xây dựng và phát triển mô hình liên kết sản xuất chuỗi giá trị cho ngành hàng cây có múi (bưởi và cam sành) ở vùng Tây Nam Bộ
- Nghiên cứu xây đựng định hướng chính sách lớn phục vụ sửa đổi Luật Tương trợ tư pháp năm 2007



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Số 9-2019/TTKHCN
Ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và giảng dậy tại trường chuẩn Quốc gia THCS Bạch Long huyện Giao Thủy tỉnh Nam Định
Trường THCS Bạch Long
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phan Văn Mạnh
Kỹ thuật điện, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật thông tin
12/2017
11/2018
02/11/2018
Số 9-2019/TTKHCN
18/06/2019
Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định
công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Nhà trường tiếp tục huy động nguồn lực để bổ sung và nâng cấp các trang thiết bị phục vụ giảng dạy. Tiếp tục có kế hoạch nâng cao năng lực về CNTT cho cán bộ giáo viên của trường. Tăng cường các tiết học CNTT (đặc biệt là thực hannhf trực tiếp trên máy tính.)
- Đào tạo được nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lương giảng dậy - Nhờ có sử dụng các phần mềm dậy học đã giúp cho học sinh có cảm hứng hoc tập, sáng tạo, dễ tiếp thu, thậm chí các học sinh học yếu cũng có thể hoạt động tốt trong môi trường học tập. . - Ứng dụng CNTT đã tạo ra môi trường giáo dục mang tính tương tác cao, học sinh được khuyến khích và tạo điều kiện để chủ động tìm kiếm tri thức, sắp xếp thời gian hợp lý quá trình tự học và tự rèn luyện của bản thân.