
- Nghiên cứu về ước lượng tham số rừng từ ảnh ra đa tổng hợp mặt mở giao thoa phân cực
- Phát triển một thế hệ hạt nanocomposite tiên tiến dựa trên các hạt nano từ tính định hướng ứng dụng trong điều khiển phân phối thuốc vào cơ thể bằng từ trường và điều trị ung thư
- Điều chỉnh chính sách công nghiệp của Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
- Nghiên cứu một số hệ vận chuyển thuốc trên cơ sở pectin chiết tách từ cây cúc quỳ (Tithonia diversifolia)
- Xây dựng mô hình ứng dụng khoa học và công nghệ phát triển sản xuất nông nghiệp theo hướng nông nghiệp đô thị sinh thái tại phường Hợp Đức quận Đồ Sơn thành phố Hải Phòng
- Các giải pháp đổi mới công tác phổ biến giáo dục pháp luật đáp ứng yêu cầu xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa hiện nay
- Xây dựng mô hình kinh tế giảm nghèo bền vững tại quận Ô Môn giai đoạn 2014-2015
- Mô hình hóa và mô phỏng đa qui mô quá trình đốt cháy các phân tử nhiên liệu sinh học thế hệ mới
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống nghiệp vụ dự báo mưa lớn cho khu vực Bắc Bộ Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng mô hình chăn nuôi dê theo chuỗi giá trị liên kết và mô hình chăn nuôi gà theo hướng hữu cơ trên địa bàn thành phố Tam Điệp



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Số 9-2019/TTKHCN
Ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và giảng dậy tại trường chuẩn Quốc gia THCS Bạch Long huyện Giao Thủy tỉnh Nam Định
Trường THCS Bạch Long
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phan Văn Mạnh
Kỹ thuật điện, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật thông tin
12/2017
11/2018
02/11/2018
Số 9-2019/TTKHCN
18/06/2019
Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định
công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Nhà trường tiếp tục huy động nguồn lực để bổ sung và nâng cấp các trang thiết bị phục vụ giảng dạy. Tiếp tục có kế hoạch nâng cao năng lực về CNTT cho cán bộ giáo viên của trường. Tăng cường các tiết học CNTT (đặc biệt là thực hannhf trực tiếp trên máy tính.)
- Đào tạo được nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lương giảng dậy - Nhờ có sử dụng các phần mềm dậy học đã giúp cho học sinh có cảm hứng hoc tập, sáng tạo, dễ tiếp thu, thậm chí các học sinh học yếu cũng có thể hoạt động tốt trong môi trường học tập. . - Ứng dụng CNTT đã tạo ra môi trường giáo dục mang tính tương tác cao, học sinh được khuyến khích và tạo điều kiện để chủ động tìm kiếm tri thức, sắp xếp thời gian hợp lý quá trình tự học và tự rèn luyện của bản thân.