Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

01X-12/05-2018-3

2020-64-NS-ĐKKQ

Nghiên cứu xây dựng tài liệu bồi dưỡng cho giáo viên THCS về đánh giá năng lực của học sinh

Trường Đại học Thủ đô Hà Nội

UBND TP. Hà Nội

Tỉnh/ Thành phố

Giáo dục đào tạo – Văn hóa – Thể thao

Đỗ Hồng Cương

Khoa học tự nhiên

05/2018

09/2020

2020-64-NS-ĐKKQ

25/11/2020

Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN

- Mô tả phương thức ứng dụng: Giáo viên ở trường sư phạm và giáo viên ở trường phổ thông có được tài liệu bồi dưỡng về đánh giá năng lực học sinh. - Mô tả lĩnh vực, phạm vi ứng dụng: Giáo dục ở trường phổ thông - Mô tả hoạt động chính: Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn đánh giá năng lực học sinh. Xây dựng phương thức và tài liệu bồi dưỡng giáo viên THCS và đánh giá năng lực học sinh.
Đề xuất khung năng lực của học sinh từ đó xây dựng khung năng lực cối lõi cả giáo viên trong nhiệm vụ đánh giá năng lực học sinh.

tài liệu, bồi dưỡng, năng lực, học sinh

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

không

không