Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

159/KQNC/2021

Quản lý phát triển nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm xoài Tứ Quý huyện Thạnh Phú

UBND huyện Thạnh Phú

UBND Tỉnh Bến Tre

Cơ sở

CN Nguyễn Ngọc Tân

CN Nguyễn Ngọc Tân; KS Nguyễn Khuyến Khích; KS Lê Hoàng Quốc Huy; CN Võ Văn Hiện; KS. Lê Minh Hoàng; CN Nguyễn Văn Bảo; CN Nguyễn Văn Tại; KS Phạm Thị Viễn; Nguyễn Văn Trường..

Khoa học công nghệ trồng trọt khác

01/2020

04/2021

20/04/2021

159/KQNC/2021

05/10/2021

Sở Khoa học và Công nghệ Bến Tre

Xây dựng được quy trình sản xuất nông nghiệp sạch phục vụ nhu cầu thị trường. Quy chế quản lý, sử dụng nhãn hiệu chứng nhận xoài tứ quý Thạnh Phú. Góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế tăng thu nhập, ổn định an sinh cho nông dân trồng xoài tứ quý. Với những sản phẩm cảu đề tài sẽ góp phần nâng cao giá trị, chất lượng, nhãn hiệu của trái xoài tứ quý Thạnh Phú, qua đó tạo điều kiện kết nối, liên kết các doanh nghiệp trong sản xuất, bao tiêu đầu ra, đầu vào của sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ.
BTE-159-2021
Tổ chức thông tin tuyên truyền kết quả nghiên cứu của đề tài góp phần quảng bá rộng rãi xoài tứ quý đến người tiêu dùng và các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, tạo sự tin tưởng với các đối tác trong liên kết tiêu thụ sản phẩm của huyện Thạnh Phú. Hoàn thiện quy trình quản lý nhãn hiệu chứng nhận qua đó góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý nhãn hiệu, tạo nguồn thu trong việc cấp quyền sử dụng; đồng thời đề nghị xử lý đối với các tổ chức, cá nhân vi phạm trong sử dụng nhãn hiệu. Áp dụng kỹ thuật trồng xoài tứ quý theo tiêu chuẩn PGS, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, mở rộng thị trường tiêu thụ, nâng cao giá trị, chất lượng cho sản phẩm, tăng thu nhập cho người trồng xoài.

quản lý; phát triển, nhãn hiệu; chứng nhận; nhãn hiệu chứng nhận; sản phẩm; xoài tứ quý; truy xuất nguồn gốc; chuỗi giá trị.

Ứng dụng

Dự án sản xuất thử nghiệm

Hợp tác xã Dịch vụ sản xuất nông nghiệp Thạnh Phong.

Đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng, mở rộng thị trường tiêu thụ, nâng cao giá trị, chất lượng cho sản phẩm, tăng thu nhập cho người trồng xoài.