- Hoàn thiện quy trình sản xuất giống và nuôi thương phẩm cá còm (Chitala ornate) trêm địa bàn thành phố Hà Nội
- Phương pháp đánh giá và cải thiện hiệu năng hệ thống truyền thôgn quang không dây chuyển tiếp
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo và điều khiển cụm thay dao trong máy phay CNC
- Phân lập định danh và xác định các yếu tố nguy cơ lây nhiễm của đơn bào Giardia ở bò tại khu vực miền Trung Việt Nam
- Thiết kế và thi công mô hình tủ tụ bù ứng động 6 cấp
- Ứng dụng CNTT trong công tác giảng dậy và học tập tại trường THPT Lương Thế Vinh
- Các loại hình thể chế chính trị đương đại - phân loại so sánh và tìm ra những giá trị tham khảo cho việc hoàn thiện thể chế chính trị Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy phát tuabin trực giao công suất đến 5kW dùng cho trạm phát điện thủy triều
- Ứng dụng khoa học và công nghệ xây dựng mô hình chọn tạo giống khai thác chế biến sữa dê quy mô công nghiêp tại tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu hoàn thiện phương pháp xử lý toán học mạng lưới độ cao hạng I II quốc gia trong hệ độ cao hiện đại ở Việt Nam
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.02-2020.30
2023-52-0913/NS-KQNC
Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay
Trường đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Lê Nhật Hạnh
ThS. Hồ Xuân Hướng; GS.TS. Nguyễn Đông Phong; PGS.TS. Phạm Xuân Lan; ThS. Nguyễn Hữu Khôi; ThS. Võ Kim Nhạn
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
06/2020
12/2022
11/05/2023
2023-52-0913/NS-KQNC
06/06/2023
Cục Thông tin KH và CN Quốc gia
Trải nghiệm marketing; Marketing theo vị trí thực; Công nghệ thực tế ảo; Thực tế ảo tăng cường
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không