
- Nghiên cứu lý thuyết cấu trúc vùng năng lượng và các tính chất truyền dẫn của điện tử ở các cấu trúc nano dựa trên graphene và các vật liệu tựa graphene
- Nghiên cứu đánh giá giá mức độ ô nhiễm bụi các bon đen ở Hà Nội và nguy cơ phơi nhiễm của người dân
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo máy điều hòa không khí sử dụng năng lượng gió
- Xây dựng mô hình Thôn ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ tại huyện Cam Lộ giai đoạn 2012-2014
- Nghiên cứu xây dựng Chương trình chứng nhận chuyên gia năng suất đáp ứng chuẩn mực của Tổ chức Năng suất châu Á (APO)
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo hệ thống thiết bị Bể cô đặc xử lý bùn nước cho Nhà máy sàng tuyển than Vàng Danh 2 thuộc Dự án Khoa học Công nghệ cấp quốc gia Nghiên cứu công nghệ thiết kế và chế tạo một số thiết bị chính cho Nhà máy sàng tuyển than Vàng Danh 2
- Nghiên cứu xác lập cơ sở khoa học đề xuất định hướng sử dụng các khoáng chất công nghiệp apatit dolomit felspat caolin sericit của Việt Nam
- Đa dạng chủng loài và Phản ứng với vi khuẩn của tuyến trùng Caenorhabditis (Nematoda: Rhabditidae) được phân lập từ rừng mưa nhiệt đới (Vườn Quốc gia Cúc Phương và Cát Tiên) của Việt Nam
- Nghiên cứu cải tạo và phát triển một số giống Hồng nhập nội bổ sung vào cơ cấu giống hồng tại huyện Lạc Dương tỉnh Lâm Đồng
- Quan hệ sở hữu trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam hiện nay



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.02-2020.30
2023-52-0913/NS-KQNC
Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay
Trường đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Lê Nhật Hạnh
ThS. Hồ Xuân Hướng; GS.TS. Nguyễn Đông Phong; PGS.TS. Phạm Xuân Lan; ThS. Nguyễn Hữu Khôi; ThS. Võ Kim Nhạn
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
06/2020
12/2022
11/05/2023
2023-52-0913/NS-KQNC
06/06/2023
Cục Thông tin KH và CN Quốc gia
Trải nghiệm marketing; Marketing theo vị trí thực; Công nghệ thực tế ảo; Thực tế ảo tăng cường
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không