
- Nghiên cứu ảnh hưởng của hiệu ứng pha tạp lên cấu trúc và các tính chất điện từ và hấp thụ quang của hạt và màng pherit ganet có kích thước nanomét
- Nghiên cứu sử dụng cát nghiền thay thế cát tự nhiên trong sản xuất vữa và bê tông cho các công trình xây dựng tỉnh Điện Biên
- Nghiên cứu chọn tạo giống Keo lai sinh trưởng nhanh bằng chỉ thị phân tử (Giai đoạn 2)
- Đánh giá ảnh hưởng của các mức độ đạm (Protein) khác nhau đến sự tăng trưởng và tỷ lệ sống ếch Thái Lan (Rana rugulosa) nuôi trong vèo
- Nghiên cứu công nghệ chiết tách osthole từ quả Xà sàng (Cnidium monneri) làm nguyên liệu sản xuất chế phẩm tăng cường sinh lí
- Nghiên cứu áp dụng giá trị hợp lý trong hệ thống kế toán ở Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất cơ chế chính sách nhằm quản lý bền vững dải bờ biển Đồng bằng sông Cửu Long
- Đánh giá mức độ phát thải và ô nhiễm môi trường của các hợp chất hữu cơ khó phân hủy mới họ brôm (PBDEs)
- Phát triển các mô hình cộng tác dựa trên ontology cho chú thích ngữ nghĩa và khuyến nghị video sử dụng mạng xã hội dựa trên sự đồng thuận
- Khai thác và phát triển nguồn gen giống gà Mía và gà Móng



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.02-2020.30
2023-52-0913/NS-KQNC
Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay
Trường đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Lê Nhật Hạnh
ThS. Hồ Xuân Hướng; GS.TS. Nguyễn Đông Phong; PGS.TS. Phạm Xuân Lan; ThS. Nguyễn Hữu Khôi; ThS. Võ Kim Nhạn
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
06/2020
12/2022
11/05/2023
2023-52-0913/NS-KQNC
06/06/2023
Cục Thông tin KH và CN Quốc gia
Trải nghiệm marketing; Marketing theo vị trí thực; Công nghệ thực tế ảo; Thực tế ảo tăng cường
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không