liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

502.02-2020.30

2023-52-0913/NS-KQNC

Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay

Trường đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

TS. Lê Nhật Hạnh

ThS. Hồ Xuân Hướng; GS.TS. Nguyễn Đông Phong; PGS.TS. Phạm Xuân Lan; ThS. Nguyễn Hữu Khôi; ThS. Võ Kim Nhạn

Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh

06/2020

12/2022

11/05/2023

2023-52-0913/NS-KQNC

06/06/2023

Cục Thông tin KH và CN Quốc gia

Kết quả của đề tài khoa học và công nghệ này là cơ sở để đề xuất những nội dung nghiên cứu/ những vấn đề mới liên quan đến trải nghiệm của khách hàng, cuộc hành trình của khách hàng trong bối cảnh công nghệ số hiện nay. Đồng thời kết quả của nghiên cứu này là cơ sở quan trọng để nhóm nghiên cứu nhận thấy vai trò quan trọng của các nền tảng công nghệ số: AI, IoT, bigdata trong việc thúc đẩy tiêu dùng bền vững, và hiện nay nhóm đang triển khai đề xuất nội dung nghiên cứu mới liên quan đến vấn đề này.
22563
Kết quả của đề tài khoa học và công nghệ này được sử dụng là các ví dụ trong quá trình đào tạo các bậc tiến sĩ, thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh, kinh doanh thương mại tại Đại học Kinh tế TP.HCM, cũng như các ngành đào tạo đại học mới được triển khai trong vài năm gần đây như: Digital business và MarTech.

Trải nghiệm marketing; Marketing theo vị trí thực; Công nghệ thực tế ảo; Thực tế ảo tăng cường

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Không