
- Ứng dụng CNTT trong công tác giảng dậy và học tập tại trường Tiều học Hồ Tùng Mậu Thành phố Nam Định
- Nghiên cứu phương án xây dựng Cổng thanh toán di động trên nền tảng SOA cho nhà mạng MobiFone
- Đánh giá tiềm năng di truyền một số nguồn gen vi khuẩn và xạ khuẩn Việt Nam
- Nghiên cứu diễn biến xâm nhập mặn nước dưới đất thành phố Đà Nẵng đề xuất các giải pháp khai thác hợp lý
- Nghiên cứu kỹ thuật chiếu xạ tia gamma kết hợp với công nghệ sinh học tạo vật liệu khởi đầu cho chọn tạo giống lúa
- Nghiên cứu tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh khóa IX và các luận cứ khoa học cho việc xây dựng Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thức X tại tỉnh Bến Tre
- Nghiên cứu cơ sở khoa học công tác bay chụp ảnh hàng không và đề xuất quy định bay chụp tỷ lệ bay chụp kiểm tra đánh giá chất lượng ảnh chụp từ máy bay phục vụ công tác đo vẽ và hiện chỉnh bản đồ
- Khai thác và phát triển nguồn gen lợn Hương
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ tế bào để tuyển chọn và xây dựng hệ thống giống cam quýt sạch bệnh không hạt chất lượng cao cho các tỉnh phía Bắc
- Đánh giá thực trạng sức khỏe sinh sản ở tuổi vị thành niên (từ 16-19 tuổi) trong cộng đồng tại thị xã Tân Châu năm 2015-2016



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Bánh nhãn Hải Hậu cho sản phẩm bánh nhãn của huyện Hải Hậu
Trung tâm phát triển nông thôn
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Đặng Phúc Giang
Xã hội học khác
11/11/2019
Bánh nhãn; nhãn hiệu;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
UBND huyện, phòng chức năng cần tăng cường tuyên truyền cho người sản xuất bánh nhãn đăng ký để được trao quyền sử dụng. Bên cạnh đó, chính quyền địa phương cũng tích cực làm cầu nối thúc đẩy đưa sản phẩm ra thị trường, tham gia vào các hệ thống phân phối hiện đại. Khuyến khích các cơ sở sản xuất theo yêu cầu thị trường nhưng phải đảm bảo cam kết chất lượng. Sử dụng bao bì nhãn hàng hóa.. đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Sản lượng sản phẩm được tiêu thụ tăng 20%, thu nhập của 04 cơ sở sản xuất bánh nhãn trên địa bàn huyện đã ứng dụng nhãn hiệu vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại cho sản phẩm bánh nhãn tăng 15% so với trước khi triển khai dự án.